Hver á að greiða sektina? 17. október 2005 00:01 Hver á að greiða tvö hundruð milljónir af þeim fjögur hundruð og fimmtíu milljónum sem Skeljungi var gert að greiða fyrir ólögmætt verðsamráð? Þetta er spurning sem Félag íslenskra bifreiðaeigenda hefur velt upp í kjölfarið á ársskýrslu Haga, móðurfélags Skeljungs. Í ársskýrslunni kemur fram að Hagar, móðurfélag Skeljungs, hefur aðeins fært til gjalda tvö hundruð og fimmtíu milljónir af þeim fjögur hundruð og fimmtíu milljónum króna sem félaginu var gert að greiða fyrir meint brot á samkeppnislögum. Í ársskýrslunni segir að 200 milljónirnar hafi ekki verið færðar til gjalda þar sem fyrri eigendur félagsins beri ábyrgð á þeim. Því hafi félagið í hyggju að áfrýja niðurstöðunni til dómstóla. Ekki liggi fyrir hvaða áhrif áfrýjunin muni hafa á rekstur og fjárhagsstöðu félagsins. Í tilkynningu frá Félagi íslenskra bifreiðaeigenda segir að ekki sé einfalt að skera úr um hver eigi að greiða milljónirnar tvö hundruð ef Hagar, eða Skeljungur, standa ekki skil á þeim. Við skulum fara yfir eigendasögu Skeljungs síðustu árin. Meðan hið meinta ólögmæta verðsamráð stóð yfir var Skeljungur fyrst í eigu afkomenda Hallgríms Benediktssonar, Sjóvár, Eimskipafélagsins, Shell International og fleiri. Í byrjun ágúst 2003 voru Kaupþing Búnaðarbanki, Burðarás og Sjóvá Almennar tryggingar orðnir stærstu eigendur Skeljungs með um níutíu prósenta hlut. Þessi félög höfðu stofnað sameiginlegt félag, Steinhóla ehf. um eignarhlutinn í Skeljungi. Í framhaldinu var öðrum hluthöfum gert yfirtökutilboð. Nokkru seinna tók Fengur fjárfestingafélag, sem Pálmi Haraldsson fer fyrir, yfir meirihluta í Skeljungi og svo á síðasta ári var félagið sameinað Högum sem meðal annars rekur Bónus, Hagkaup, 10-11 og fleiri verslanir. Það er því spurning hver verður krafinn um 200 milljónirnar og hver verður krafinn um þær eða fær þær greidda til baka þegar niðurstaða dómstóla liggur fyrir. Fréttir Innlent Viðskipti Mest lesið Greiðsluáskorun Samstarf Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Viðskipti erlent „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Atvinnulíf Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Neytendur Eini sjö sæta rafbíllinn í sínum verðflokki Samstarf Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Neytendur Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ Viðskipti innlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Fleiri fréttir Kynna nýja samheitaorðbók sem samin er með hjálp gervigreindar Skerðingum að hluta frestað þökk sé hlýindum Sólrún, Brynjar og Aníta til Reita „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ KS við það að kaupa B. Jensen Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Spá því að verðbólgan fari í 4,5 prósent Telur enga frétt í leyniupptökunum um hvalveiðar Bein útsending: Leiðir til að lækka vexti Hagnaður Sýnar dróst verulega saman milli ára Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Spá hressilegri vaxtalækkun Lentu vélum easyJet örugglega á Akureyri þrátt fyrir hvassviðri Kaupmáttur á opinberum markaði minni vegna lausra samninga Þrjú ráðin til Tryggja Arna innkallar kaffiskyr með vanillubragði Bein útsending: Kosningafundur Viðskiptaráðs - Horfum til hagsældar Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Ísold ráðin markaðsstjóri Frá Bændasamtökunum til Samorku Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Skúli og félagar sýknaðir en þrotabúið fær 750 milljónir Hafna ásökunum um smánarlaun Segja gjald á nikótínpúða leiða til aukinna reykinga „Þið hafið efni á þessari kauphækkun, borgið hana núna“ Staðfesta dóm héraðsdóms en lækka bætur til Vinnslustöðvar Sjá meira
Hver á að greiða tvö hundruð milljónir af þeim fjögur hundruð og fimmtíu milljónum sem Skeljungi var gert að greiða fyrir ólögmætt verðsamráð? Þetta er spurning sem Félag íslenskra bifreiðaeigenda hefur velt upp í kjölfarið á ársskýrslu Haga, móðurfélags Skeljungs. Í ársskýrslunni kemur fram að Hagar, móðurfélag Skeljungs, hefur aðeins fært til gjalda tvö hundruð og fimmtíu milljónir af þeim fjögur hundruð og fimmtíu milljónum króna sem félaginu var gert að greiða fyrir meint brot á samkeppnislögum. Í ársskýrslunni segir að 200 milljónirnar hafi ekki verið færðar til gjalda þar sem fyrri eigendur félagsins beri ábyrgð á þeim. Því hafi félagið í hyggju að áfrýja niðurstöðunni til dómstóla. Ekki liggi fyrir hvaða áhrif áfrýjunin muni hafa á rekstur og fjárhagsstöðu félagsins. Í tilkynningu frá Félagi íslenskra bifreiðaeigenda segir að ekki sé einfalt að skera úr um hver eigi að greiða milljónirnar tvö hundruð ef Hagar, eða Skeljungur, standa ekki skil á þeim. Við skulum fara yfir eigendasögu Skeljungs síðustu árin. Meðan hið meinta ólögmæta verðsamráð stóð yfir var Skeljungur fyrst í eigu afkomenda Hallgríms Benediktssonar, Sjóvár, Eimskipafélagsins, Shell International og fleiri. Í byrjun ágúst 2003 voru Kaupþing Búnaðarbanki, Burðarás og Sjóvá Almennar tryggingar orðnir stærstu eigendur Skeljungs með um níutíu prósenta hlut. Þessi félög höfðu stofnað sameiginlegt félag, Steinhóla ehf. um eignarhlutinn í Skeljungi. Í framhaldinu var öðrum hluthöfum gert yfirtökutilboð. Nokkru seinna tók Fengur fjárfestingafélag, sem Pálmi Haraldsson fer fyrir, yfir meirihluta í Skeljungi og svo á síðasta ári var félagið sameinað Högum sem meðal annars rekur Bónus, Hagkaup, 10-11 og fleiri verslanir. Það er því spurning hver verður krafinn um 200 milljónirnar og hver verður krafinn um þær eða fær þær greidda til baka þegar niðurstaða dómstóla liggur fyrir.
Fréttir Innlent Viðskipti Mest lesið Greiðsluáskorun Samstarf Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Viðskipti erlent „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Atvinnulíf Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Neytendur Eini sjö sæta rafbíllinn í sínum verðflokki Samstarf Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Neytendur Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ Viðskipti innlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Fleiri fréttir Kynna nýja samheitaorðbók sem samin er með hjálp gervigreindar Skerðingum að hluta frestað þökk sé hlýindum Sólrún, Brynjar og Aníta til Reita „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ KS við það að kaupa B. Jensen Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Spá því að verðbólgan fari í 4,5 prósent Telur enga frétt í leyniupptökunum um hvalveiðar Bein útsending: Leiðir til að lækka vexti Hagnaður Sýnar dróst verulega saman milli ára Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Spá hressilegri vaxtalækkun Lentu vélum easyJet örugglega á Akureyri þrátt fyrir hvassviðri Kaupmáttur á opinberum markaði minni vegna lausra samninga Þrjú ráðin til Tryggja Arna innkallar kaffiskyr með vanillubragði Bein útsending: Kosningafundur Viðskiptaráðs - Horfum til hagsældar Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Ísold ráðin markaðsstjóri Frá Bændasamtökunum til Samorku Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Skúli og félagar sýknaðir en þrotabúið fær 750 milljónir Hafna ásökunum um smánarlaun Segja gjald á nikótínpúða leiða til aukinna reykinga „Þið hafið efni á þessari kauphækkun, borgið hana núna“ Staðfesta dóm héraðsdóms en lækka bætur til Vinnslustöðvar Sjá meira