Sérmerktar gæðavetrarúlpur 31. október 2013 11:00 Elías Sigurðsson, sölustjóri Batik og Kristjana Rán Björnsdóttir sölufulltrúi. mynd/pjetur Batik hefur yfir að ráða glæsilegu úrvali af úlpum og jökkum frá þýska gæðaframleiðandanum James & Nicholson. Fyrirtækið býr að áratuga reynslu í sérsaumi á merkingu með ísaumi, silkiprenti eða endurskini í flíkur. „Við bjóðum breiða línu fallegra yfirhafna frá þýska gæðaframleiðandanum James & Nicholson, en frá honum kemur sennilega fjölbreyttasta úrval yfirhafna sem þekkist frá einum og sama framleiðandanum,“ segir Elías Sigurðsson, sölu- og markaðsstjóri hjá Batik ehf. Batik býður upp á glæsilegt úrval lífsstílsfatnaðar fyrir athafnasamt fólk, hvort sem það er til vinnu eða leiks; úti eða inni. „Allar yfirhafnir James & Nicholson fást í stærðunum small upp í 3XL og fást bæði í herra- og dömusniði. Úrvalið er allt frá léttum „softshell“-jökkum upp í hlýjar og þykkar „parka“-úlpur. Hægt er að velja um allt að 35 liti af sömu flíkinni og úrvalið er nær endalaust þegar kemur að ólíku sniði og útliti,“ upplýsir Elías. Batik hefur áratuga reynslu í merkingum á fatnaði, ísaumi og silkiprenti, sem þýðir að viðskiptavinir geta fengið úlpur sínar sérmerktar með nöfnum eða merkjum að eigin ósk. „Yfirhafnir James & Nicholson eru ómerktar og það kunna margir vel að meta. Það er sérstaklega vinsælt meðal fyrirtækja og félagasamtaka sem vilja síður láta áberandi vörumerki skyggja á merki fyrirtækisins. Möguleikar í merkingu eru ótæmandi,“ segir Elías. Batik er með verslun og sýningarsal að Bíldshöfða 16. Skoðið vöruúrvalið á batik.is. Mest lesið Segist ekki svindlari heldur vilja skrá sig í sögubækurnar Viðskipti innlent Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Viðskipti innlent Vélmenni leysir afgreiðslufólk Sante af hólmi Neytendur Happy Hydrate seldi fyrir 302 milljónir Viðskipti innlent Illskiljanleg viðmið vinni gegn markmiði Seðlabankans Viðskipti innlent Olíuverðið á leið niður í 30 dollara á tunnuna Viðskipti erlent Bankasamningur JJB Sport kostar 1,.5 milljarð kr. aukalega Viðskipti erlent Visa Europe tapaði tugum milljóna kr. á Kaupþingi Viðskipti erlent Hlutabréf lækka víða vegna taps Skotlandsbanka Viðskipti erlent Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Bauhaus styrkir góð málefni fyrir jólin „Ég fæ hroll þegar fólk segist hafa notað sama lykilorðið í 20 ár“ Forvarnarverðlaun VÍS: „Öryggi er ekki samkeppnismál“ ÍMARk rýnir í markaðsheim framtíðarinnar Tengiltvinnari fyrir taugatrekkta Peltor og Dynjandi saman í 60 ár Framlína heilbrigðisþjónustunnar kallar eftir liðsauka Persónuleg reynsla varð að atvinnurekstri Rafmagnað fyrsta stefnumót við Nissan Ariya Í stuði í 130 ár: Virkjanir sem leystu af dísilvélar og knúðu síldarbæ KLAK health býður sprotafyrirtæki í heilsutækni velkomin Hreinsun þakrenna fyrirbyggir skemmdir Sjá meira
Batik hefur yfir að ráða glæsilegu úrvali af úlpum og jökkum frá þýska gæðaframleiðandanum James & Nicholson. Fyrirtækið býr að áratuga reynslu í sérsaumi á merkingu með ísaumi, silkiprenti eða endurskini í flíkur. „Við bjóðum breiða línu fallegra yfirhafna frá þýska gæðaframleiðandanum James & Nicholson, en frá honum kemur sennilega fjölbreyttasta úrval yfirhafna sem þekkist frá einum og sama framleiðandanum,“ segir Elías Sigurðsson, sölu- og markaðsstjóri hjá Batik ehf. Batik býður upp á glæsilegt úrval lífsstílsfatnaðar fyrir athafnasamt fólk, hvort sem það er til vinnu eða leiks; úti eða inni. „Allar yfirhafnir James & Nicholson fást í stærðunum small upp í 3XL og fást bæði í herra- og dömusniði. Úrvalið er allt frá léttum „softshell“-jökkum upp í hlýjar og þykkar „parka“-úlpur. Hægt er að velja um allt að 35 liti af sömu flíkinni og úrvalið er nær endalaust þegar kemur að ólíku sniði og útliti,“ upplýsir Elías. Batik hefur áratuga reynslu í merkingum á fatnaði, ísaumi og silkiprenti, sem þýðir að viðskiptavinir geta fengið úlpur sínar sérmerktar með nöfnum eða merkjum að eigin ósk. „Yfirhafnir James & Nicholson eru ómerktar og það kunna margir vel að meta. Það er sérstaklega vinsælt meðal fyrirtækja og félagasamtaka sem vilja síður láta áberandi vörumerki skyggja á merki fyrirtækisins. Möguleikar í merkingu eru ótæmandi,“ segir Elías. Batik er með verslun og sýningarsal að Bíldshöfða 16. Skoðið vöruúrvalið á batik.is.
Mest lesið Segist ekki svindlari heldur vilja skrá sig í sögubækurnar Viðskipti innlent Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Viðskipti innlent Vélmenni leysir afgreiðslufólk Sante af hólmi Neytendur Happy Hydrate seldi fyrir 302 milljónir Viðskipti innlent Illskiljanleg viðmið vinni gegn markmiði Seðlabankans Viðskipti innlent Olíuverðið á leið niður í 30 dollara á tunnuna Viðskipti erlent Bankasamningur JJB Sport kostar 1,.5 milljarð kr. aukalega Viðskipti erlent Visa Europe tapaði tugum milljóna kr. á Kaupþingi Viðskipti erlent Hlutabréf lækka víða vegna taps Skotlandsbanka Viðskipti erlent Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Bauhaus styrkir góð málefni fyrir jólin „Ég fæ hroll þegar fólk segist hafa notað sama lykilorðið í 20 ár“ Forvarnarverðlaun VÍS: „Öryggi er ekki samkeppnismál“ ÍMARk rýnir í markaðsheim framtíðarinnar Tengiltvinnari fyrir taugatrekkta Peltor og Dynjandi saman í 60 ár Framlína heilbrigðisþjónustunnar kallar eftir liðsauka Persónuleg reynsla varð að atvinnurekstri Rafmagnað fyrsta stefnumót við Nissan Ariya Í stuði í 130 ár: Virkjanir sem leystu af dísilvélar og knúðu síldarbæ KLAK health býður sprotafyrirtæki í heilsutækni velkomin Hreinsun þakrenna fyrirbyggir skemmdir Sjá meira