David Beckham sýnir líkamann fyrir H&M Lilja Katrín Gunnarsdóttir skrifar 2. júlí 2014 16:00 Nýju auglýsingamyndirnar fyrir undirfatalínu knattspyrnugoðsins David Beckham, 39 ára, fyrir verslunarkeðjuna H&M eru komnar á netið. Á myndunum sýnir David stæltan líkamann í hinum ýmsu flíkum sem eru í línunni. David hefur unnið með H&M síðustu ár en fyrsta línan hans kom á markað árið 2011. Hann er sérstaklega ánægður með nýju línuna. „Ég er mjög spenntur yfir nýju línunni. Áhersla er á notagildi og auðvitað gott snið. Gæðaflíkur með karlmannlegt yfirbragð. Ég vona að öllum líki jafn vel við flíkurnar eins og mér,“ segir goðið. Mest lesið Villi á Benzanum slapp með skrekkinn Lífið Átta ára meðgöngu loksins að ljúka Lífið Skvísaðu þig upp fyrir íslenska sumarið Lífið Wardruna í vanda – þegar dulúðin náði ekki flugi Gagnrýni Herra Hnetusmjör og Sara keyptu draumahúsið Lífið Ungfrú Ísland og Hringir Orfeusar og annað slúður með flest verðlaun á Grímunni Menning Frá Íslandi til stjarnanna Leikjavísir Forsetabörnin loksins komin heim Lífið Ljóð Lomma reyndist vera skáldskapur gervigreindarinnar Menning Dekurbossinn Hjalti: „Mömmur eru einfaldlega bestar og mín var ein sú allra besta“ Áskorun Fleiri fréttir Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Fegin að hafa valið flottasta kjólinn fyrir óvænta trúlofun Enginn til ama á hátíðinni Steldu stílnum af Birgittu Líf á frönsku rívíerunni Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Glæsileg í Cannes í sérsaumaðri íslenskri hönnun Ógleymanleg upplifun á klósetti í norskum kastala Innsýn í framtíðarheim tískunnar á Íslandi „Broshýr var Bogi Ágústsson, er bindin sín Rúvurum gaf“ Þau allra nettustu á Met Gala Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Mikil tilhlökkun fyrir stærstu tískuhátíð í heimi Sjá meira
Nýju auglýsingamyndirnar fyrir undirfatalínu knattspyrnugoðsins David Beckham, 39 ára, fyrir verslunarkeðjuna H&M eru komnar á netið. Á myndunum sýnir David stæltan líkamann í hinum ýmsu flíkum sem eru í línunni. David hefur unnið með H&M síðustu ár en fyrsta línan hans kom á markað árið 2011. Hann er sérstaklega ánægður með nýju línuna. „Ég er mjög spenntur yfir nýju línunni. Áhersla er á notagildi og auðvitað gott snið. Gæðaflíkur með karlmannlegt yfirbragð. Ég vona að öllum líki jafn vel við flíkurnar eins og mér,“ segir goðið.
Mest lesið Villi á Benzanum slapp með skrekkinn Lífið Átta ára meðgöngu loksins að ljúka Lífið Skvísaðu þig upp fyrir íslenska sumarið Lífið Wardruna í vanda – þegar dulúðin náði ekki flugi Gagnrýni Herra Hnetusmjör og Sara keyptu draumahúsið Lífið Ungfrú Ísland og Hringir Orfeusar og annað slúður með flest verðlaun á Grímunni Menning Frá Íslandi til stjarnanna Leikjavísir Forsetabörnin loksins komin heim Lífið Ljóð Lomma reyndist vera skáldskapur gervigreindarinnar Menning Dekurbossinn Hjalti: „Mömmur eru einfaldlega bestar og mín var ein sú allra besta“ Áskorun Fleiri fréttir Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Fegin að hafa valið flottasta kjólinn fyrir óvænta trúlofun Enginn til ama á hátíðinni Steldu stílnum af Birgittu Líf á frönsku rívíerunni Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Glæsileg í Cannes í sérsaumaðri íslenskri hönnun Ógleymanleg upplifun á klósetti í norskum kastala Innsýn í framtíðarheim tískunnar á Íslandi „Broshýr var Bogi Ágústsson, er bindin sín Rúvurum gaf“ Þau allra nettustu á Met Gala Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Mikil tilhlökkun fyrir stærstu tískuhátíð í heimi Sjá meira