Eru Íslendingar með fallegustu húðina? Ritstjórn skrifar 28. apríl 2016 12:45 Stelpurnar á bakvið Feel Iceland Glamour/HildurErla Íslenskar húðvörur hafa heldur sjaldan verið eins eftirsóknarverðar, bæði hér á landi og erlendis, enda þykja íslendingar hafa einstaklega fallega húð. Fjöldi íslenskra húðvörumerkja eykst með hverju árinu, og virðist velgengni þeirra vera stigvaxandi, á meðan ekkert íslenskt förðunarvörumerki virðist ætla að slá í gegn. En hvað er það sem fær fólk til þess að stofna fyrirtæki og hefja framleiðslu á húðvörum? Er þetta gamall draumur eða gott viðskiptatækifæri? Hvað er það sem gerir húðvöru góða? Í aprílblaði Glamour tókum við nokkra stofnendur íslensku húðvörumerkjanna tali og spurðum þau út í upphafið og ástríðuna á bakvið fyrirtækið.Björn Örvar hjá BIOEffect Glamour Fegurð Mest lesið Ein af topp 30 fyrirsætum 21 aldarinnar Glamour Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Glamour Strigaskór og dúnúlpur á strætum Parísar Glamour Fimm make up lúkk fyrir helgina Glamour Flottasta hárteymi heims á leið til landsins Glamour „Orðið sem var notað um mig var martröð“ Glamour Afslöppuð og skemmtileg tískusýning Chanel Glamour Færri komust að en vildu í tískupartý 66 Norður í Kaupmannahöfn Glamour Gigi Hadid á forsíðu bandaríska Vogue í fyrsta skiptið Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour
Íslenskar húðvörur hafa heldur sjaldan verið eins eftirsóknarverðar, bæði hér á landi og erlendis, enda þykja íslendingar hafa einstaklega fallega húð. Fjöldi íslenskra húðvörumerkja eykst með hverju árinu, og virðist velgengni þeirra vera stigvaxandi, á meðan ekkert íslenskt förðunarvörumerki virðist ætla að slá í gegn. En hvað er það sem fær fólk til þess að stofna fyrirtæki og hefja framleiðslu á húðvörum? Er þetta gamall draumur eða gott viðskiptatækifæri? Hvað er það sem gerir húðvöru góða? Í aprílblaði Glamour tókum við nokkra stofnendur íslensku húðvörumerkjanna tali og spurðum þau út í upphafið og ástríðuna á bakvið fyrirtækið.Björn Örvar hjá BIOEffect
Glamour Fegurð Mest lesið Ein af topp 30 fyrirsætum 21 aldarinnar Glamour Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Glamour Strigaskór og dúnúlpur á strætum Parísar Glamour Fimm make up lúkk fyrir helgina Glamour Flottasta hárteymi heims á leið til landsins Glamour „Orðið sem var notað um mig var martröð“ Glamour Afslöppuð og skemmtileg tískusýning Chanel Glamour Færri komust að en vildu í tískupartý 66 Norður í Kaupmannahöfn Glamour Gigi Hadid á forsíðu bandaríska Vogue í fyrsta skiptið Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour