Renault Group verðlaunar BL Finnur Thorlacius skrifar 9. júní 2016 14:47 Max Missana, framkvæmdastjóri alþjóðlegs dreifinets Renault Group, Erna Gísladóttir, forstjóri BL ehf., og Thierry Koskas, aðstoðarforstjóri alþjóðasölu og markaðsmála Renault. Á alþjóðlegri ráðstefnu Renault, sem haldin var í París í maí með fulltrúum níutíu innflytjenda Renault frá 85 löndum víðs vegar að úr heiminum, var fjallað um alþjóðlega bílamarkaðinn og horfurnar framundan á næstu misserum ásamt helstu nýjungum sem framundan eru hjá Renault. Í lok ráðstefnunnar verðlaunaði Renault þá innflytjendur sem náðu bestum söluárangri á árinu 2015 og var BL þar á meðal. Markaðshlutdeild Renault Group á Íslandi, þ.e. Renault og Dacia, nam 7,6 prósentum á síðasta ári þegar 1.163 bílar voru seldir, 58% fleiri en 2014. Þessi jákvæða þróun hefur haldið áfram það sem af er þessu ári og er markaðshlutdeildin nú komin í rúmlega 8%. Mest lesið Segir ljóst að Víðir hafi brotið stjórnsýslulög: „Það er verið að kaupa sér vinsældir“ Innlent Ætlar að gera allt í sínu valdi til að tryggja rekstur Kaffistofunnar Innlent Loka kaffiskúrnum umtalaða við Leifsstöð Innlent Öryggismál að eiga reiðufé heima fyrir „ef í harðbakkann slær“ Innlent Ríkið keypti nýjan sendiherrabústað á 750 milljónir Innlent „Auðvitað bregður fólki“ Innlent Inga endurvekur 25 metra regluna Innlent Stöðvaði miðasölu um leið og hann áttaði sig á stöðu mála Innlent Hrottalegu ofbeldi lýst í ákæru á hendur Stefáni, Lúkasi og Matthíasi Innlent Fádæma úrhelli á Ólafsfirði Innlent
Á alþjóðlegri ráðstefnu Renault, sem haldin var í París í maí með fulltrúum níutíu innflytjenda Renault frá 85 löndum víðs vegar að úr heiminum, var fjallað um alþjóðlega bílamarkaðinn og horfurnar framundan á næstu misserum ásamt helstu nýjungum sem framundan eru hjá Renault. Í lok ráðstefnunnar verðlaunaði Renault þá innflytjendur sem náðu bestum söluárangri á árinu 2015 og var BL þar á meðal. Markaðshlutdeild Renault Group á Íslandi, þ.e. Renault og Dacia, nam 7,6 prósentum á síðasta ári þegar 1.163 bílar voru seldir, 58% fleiri en 2014. Þessi jákvæða þróun hefur haldið áfram það sem af er þessu ári og er markaðshlutdeildin nú komin í rúmlega 8%.
Mest lesið Segir ljóst að Víðir hafi brotið stjórnsýslulög: „Það er verið að kaupa sér vinsældir“ Innlent Ætlar að gera allt í sínu valdi til að tryggja rekstur Kaffistofunnar Innlent Loka kaffiskúrnum umtalaða við Leifsstöð Innlent Öryggismál að eiga reiðufé heima fyrir „ef í harðbakkann slær“ Innlent Ríkið keypti nýjan sendiherrabústað á 750 milljónir Innlent „Auðvitað bregður fólki“ Innlent Inga endurvekur 25 metra regluna Innlent Stöðvaði miðasölu um leið og hann áttaði sig á stöðu mála Innlent Hrottalegu ofbeldi lýst í ákæru á hendur Stefáni, Lúkasi og Matthíasi Innlent Fádæma úrhelli á Ólafsfirði Innlent