Michael Kors bannar notkun samfélagsmiðla á næstu sýningu sinni Ritstjórn skrifar 3. júní 2016 09:15 Michael Kors ásamt Zendaya, en hann hefur klætt allar helstu störnurnar á seinustu árum. Michael Kors og teymið hans hafa sent frá sér tilkynningu þess efnis að notkun samfélagsmiðla verði bönnuð á næstu sýningu hans sem verður 7.júní og aðeins fimm ljósmyndir af flíkunum verða sendar út á tískumiðla eftir sýninguna til þess eins að hægt verði að skrifa gagnrýni um línuna. Restin af línunni og ljósmyndum frá sýningunni verður síðan ekki gert opinbert fyrr en línan kemur í búðir í október seinna á árinu. Þetta er gert til þess að byggja upp spennu fyrir línunni og leyfa viðskiptavinum sínum að sjá línuna fyrst af öllum þegar loksins verður hægt að kaupa hana. Þetta er heldur óvanaleg aðferð þar sem yfirleitt eftir tískusýningar eru samfélagsmiðlar yfirfullar af ljósmyndum af sýningunum frá gestum. Það verður spennandi að sjá hvernig Michael Kors ætlar sér að framfylgja þessari reglu á sýningunni sjálfri en ólíklegt þykir að hann ætli sér að taka símana af öllum bloggurunum og blaðamönnunum. Mest lesið Millie Bobby Brown er fyrsta andlit Calvin Klein undir stjórn Raf Simons Glamour ,,Gianni, þetta er fyrir þig" Glamour Topplistinn: Uppáhalds snyrtivörur Glamour Glamour Hadid og Hutton saman á tískupallinum Glamour Geimverur í Gucci: Nýjasta herferð tískuhússins gerist í geimnum Glamour Yfirgefur Burberry eftir 17 ár Glamour Föt og fylgihlutir frá Beyonce Glamour Fögnuðu komu Rimmel til Íslands Glamour Sjónvarpsmynd um líf Britney Spears í vinnslu Glamour Kalda frumsýnir haustherferðina innan um íslenska náttúru Glamour
Michael Kors og teymið hans hafa sent frá sér tilkynningu þess efnis að notkun samfélagsmiðla verði bönnuð á næstu sýningu hans sem verður 7.júní og aðeins fimm ljósmyndir af flíkunum verða sendar út á tískumiðla eftir sýninguna til þess eins að hægt verði að skrifa gagnrýni um línuna. Restin af línunni og ljósmyndum frá sýningunni verður síðan ekki gert opinbert fyrr en línan kemur í búðir í október seinna á árinu. Þetta er gert til þess að byggja upp spennu fyrir línunni og leyfa viðskiptavinum sínum að sjá línuna fyrst af öllum þegar loksins verður hægt að kaupa hana. Þetta er heldur óvanaleg aðferð þar sem yfirleitt eftir tískusýningar eru samfélagsmiðlar yfirfullar af ljósmyndum af sýningunum frá gestum. Það verður spennandi að sjá hvernig Michael Kors ætlar sér að framfylgja þessari reglu á sýningunni sjálfri en ólíklegt þykir að hann ætli sér að taka símana af öllum bloggurunum og blaðamönnunum.
Mest lesið Millie Bobby Brown er fyrsta andlit Calvin Klein undir stjórn Raf Simons Glamour ,,Gianni, þetta er fyrir þig" Glamour Topplistinn: Uppáhalds snyrtivörur Glamour Glamour Hadid og Hutton saman á tískupallinum Glamour Geimverur í Gucci: Nýjasta herferð tískuhússins gerist í geimnum Glamour Yfirgefur Burberry eftir 17 ár Glamour Föt og fylgihlutir frá Beyonce Glamour Fögnuðu komu Rimmel til Íslands Glamour Sjónvarpsmynd um líf Britney Spears í vinnslu Glamour Kalda frumsýnir haustherferðina innan um íslenska náttúru Glamour