Bylting í bæjarsnattið. Citroën AMI rafsnatti Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 14. júní 2021 07:01 Citroën AMI rafsnatti. Brimborg kynnti á föstudag rafsnattann Citroën AMI sem er hugsaður til snatts innan borga og bæja og smellpassar við aðra ferðakosti. Citroën AMI er tveggja manna, fjórhjóla, rafdrifinn, yfirbyggður rafsnatti með 75 km rafmagnsdrægni og 45 km hámarkshraða. Meðfylgjandi er fréttatilkynning frá Brimborg. Citroën er á mikill siglingu í rafbílavæðingu og fyrr á árinu kynnti Brimborg rafbílinn Citroën Ë-C4 sem algerlega hefur slegið í gegn hjá Íslendingum. Lipur rafsnatti með 75 km drægni á rafmagni Citroën AMI er krúttlegur, agnarsmár, rafsnatti, 2,41 m á lengd og 1,39 m á breidd. Hann er sérhannaður til borgaraksturs með hámarkshraða 45 km / klst., 75 km drægni á 100% hreinu rafmagni, 5,5 kWh drifrafhlöðu og 6 kW rafmótor og vegur aðeins 420 kg. Hann nær fullri hleðslu á þremur klukkustundum og ekki þarf sérstaka hleðslustöð heldur er innbyggða hleðslusnúran einfaldlega útdregin úr hurðarfalsi og stungið í samband við venjulegan tengil. Ótrúlega lítill beygjuradíus gerir honum kleift að smjúga um götur borga og bæja og bregða sér í sjaldgæf, agnarsmá, bílastæði. Citroën AMI rafsnattinn er yfirbyggður með miðstöð með stórum gluggum og panorama þakglugga sem skapar mikið útsýni. Sæti eru fyrir bílstjóra og einn farþega, þeir sitja hátt og eru vel varðir fyrir óblíðu íslensku veðri. Citroën AMI rafsnatti. 100% endurvinnanlegur og ódýr í notkun Allir íhlutir Citroën AMI rafsnattans eru 100% endurvinnanlegir og Li-Ion drifrafhlaðan er 85% endurvinnanleg. Yfirbygginginn er symmetrísk sem gerir það að verkum að sömu hlutir eru að framan og aftan og á vinstri og hægri hlið. Það einfaldar framleiðsluferlið, lækkar framleiðslukostnað og rekstrarkostnaður verður umtalsvert lægri auk þess sem einfaldleiki hönnunarinnar lækkar rekstrarkostnað enn frekar. Orkukostnaður er algerlega í lágmarki enda gengur rafsnattinn Citroën AMI fyrir ódýrri, íslenskri raforku og eyðir litlu sökum þess hversu léttur hann er. Þjónusta er aðeins á 2 ára eða 20.000 km fresti hvort sem á undan kemur og þá þarf helst að líta til þurrkublaða, hemlavökva, frjóagnasíu ásamt léttri almennri yfirferð. Ábyrgð á drifrafhlöðunni er 3 ár eða 40.000 km og ábyrgð bílsins í heild með þjónustusamningi er 3 ár óháð akstri. Citroën AMI rafsnatti í sambandi. Til kaups eða leigu Citroën AMI rafsnattinn verður í boði til kaups til almennra fyrirtækja og fyrirtækja sem sérhæfa sig í útleigu en einnig geta fyrirtæki eða einstaklingar valið að leigja. Hann hentar einstaklega vel að taka á leigu í margvíslegt snatt jafnvel niður í nokkrar mínútur, klukkustundir eða dag í senn eða í lengri leigu t.d. til nota á athafnasvæðum fyrirtækja eða til útkeyrslusnatts á afmörkuðum svæðum. Tilraunaverkefni á Íslandi og sendibílaútgáfa væntanleg Citroën AMI er tilraunaverkefni Brimborgar í samvinnu við Citroën í Frakklandi en samskonar verkefni er samtímis í gangi í fjölmörgum öðrum löndum í ljósi vaxandi vinsælda margvíslegra nýrra ferðamáta. Í verkefninu felst að kanna hvernig skráningu verður háttað þ.e. er um að ræða bíl eða létt bifhjól, hvernig rafsnattinn reynist við mismunandi aðstæður og við hvaða verkefni hann hentar best. Citroën hefur þegar kynnt til sögunnar sendibílaútgáfu af AMI þar sem flutningsrými er komið í stað farþegasætis og mun hann koma á markað síðar á árinu. Vistvænir bílar Mest lesið Heimsskortur á pistasíum vegna Dúbaí-súkkulaðis Viðskipti erlent Hvar er opið um páskana? Neytendur Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Atvinnulíf Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Atvinnulíf Trump hafi „ekki hugmynd“ um hvað hann sé að gera Viðskipti erlent Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Viðskipti innlent Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Spotify liggur niðri Neytendur Fleiri fréttir Heimsskortur á pistasíum vegna Dúbaí-súkkulaðis Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Hvar er opið um páskana? Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Spotify liggur niðri Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Ókeypis trygging með öllum Hakkapeliita dekkjum frá Nokian Tyres Hlutabréfaverð í Asíu hækkar Trump hafi „ekki hugmynd“ um hvað hann sé að gera Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Færri fara til Bandaríkjanna en fækkunin hvað mest frá Íslandi Hundurinn tannlaus og unglingarnir vaktir með diskaglamri Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Sjá meira
Meðfylgjandi er fréttatilkynning frá Brimborg. Citroën er á mikill siglingu í rafbílavæðingu og fyrr á árinu kynnti Brimborg rafbílinn Citroën Ë-C4 sem algerlega hefur slegið í gegn hjá Íslendingum. Lipur rafsnatti með 75 km drægni á rafmagni Citroën AMI er krúttlegur, agnarsmár, rafsnatti, 2,41 m á lengd og 1,39 m á breidd. Hann er sérhannaður til borgaraksturs með hámarkshraða 45 km / klst., 75 km drægni á 100% hreinu rafmagni, 5,5 kWh drifrafhlöðu og 6 kW rafmótor og vegur aðeins 420 kg. Hann nær fullri hleðslu á þremur klukkustundum og ekki þarf sérstaka hleðslustöð heldur er innbyggða hleðslusnúran einfaldlega útdregin úr hurðarfalsi og stungið í samband við venjulegan tengil. Ótrúlega lítill beygjuradíus gerir honum kleift að smjúga um götur borga og bæja og bregða sér í sjaldgæf, agnarsmá, bílastæði. Citroën AMI rafsnattinn er yfirbyggður með miðstöð með stórum gluggum og panorama þakglugga sem skapar mikið útsýni. Sæti eru fyrir bílstjóra og einn farþega, þeir sitja hátt og eru vel varðir fyrir óblíðu íslensku veðri. Citroën AMI rafsnatti. 100% endurvinnanlegur og ódýr í notkun Allir íhlutir Citroën AMI rafsnattans eru 100% endurvinnanlegir og Li-Ion drifrafhlaðan er 85% endurvinnanleg. Yfirbygginginn er symmetrísk sem gerir það að verkum að sömu hlutir eru að framan og aftan og á vinstri og hægri hlið. Það einfaldar framleiðsluferlið, lækkar framleiðslukostnað og rekstrarkostnaður verður umtalsvert lægri auk þess sem einfaldleiki hönnunarinnar lækkar rekstrarkostnað enn frekar. Orkukostnaður er algerlega í lágmarki enda gengur rafsnattinn Citroën AMI fyrir ódýrri, íslenskri raforku og eyðir litlu sökum þess hversu léttur hann er. Þjónusta er aðeins á 2 ára eða 20.000 km fresti hvort sem á undan kemur og þá þarf helst að líta til þurrkublaða, hemlavökva, frjóagnasíu ásamt léttri almennri yfirferð. Ábyrgð á drifrafhlöðunni er 3 ár eða 40.000 km og ábyrgð bílsins í heild með þjónustusamningi er 3 ár óháð akstri. Citroën AMI rafsnatti í sambandi. Til kaups eða leigu Citroën AMI rafsnattinn verður í boði til kaups til almennra fyrirtækja og fyrirtækja sem sérhæfa sig í útleigu en einnig geta fyrirtæki eða einstaklingar valið að leigja. Hann hentar einstaklega vel að taka á leigu í margvíslegt snatt jafnvel niður í nokkrar mínútur, klukkustundir eða dag í senn eða í lengri leigu t.d. til nota á athafnasvæðum fyrirtækja eða til útkeyrslusnatts á afmörkuðum svæðum. Tilraunaverkefni á Íslandi og sendibílaútgáfa væntanleg Citroën AMI er tilraunaverkefni Brimborgar í samvinnu við Citroën í Frakklandi en samskonar verkefni er samtímis í gangi í fjölmörgum öðrum löndum í ljósi vaxandi vinsælda margvíslegra nýrra ferðamáta. Í verkefninu felst að kanna hvernig skráningu verður háttað þ.e. er um að ræða bíl eða létt bifhjól, hvernig rafsnattinn reynist við mismunandi aðstæður og við hvaða verkefni hann hentar best. Citroën hefur þegar kynnt til sögunnar sendibílaútgáfu af AMI þar sem flutningsrými er komið í stað farþegasætis og mun hann koma á markað síðar á árinu.
Vistvænir bílar Mest lesið Heimsskortur á pistasíum vegna Dúbaí-súkkulaðis Viðskipti erlent Hvar er opið um páskana? Neytendur Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Atvinnulíf Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Atvinnulíf Trump hafi „ekki hugmynd“ um hvað hann sé að gera Viðskipti erlent Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Viðskipti innlent Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Spotify liggur niðri Neytendur Fleiri fréttir Heimsskortur á pistasíum vegna Dúbaí-súkkulaðis Elskar kaffi að ítölskum sið og línulega dagskrá Hvar er opið um páskana? Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Spotify liggur niðri Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Ókeypis trygging með öllum Hakkapeliita dekkjum frá Nokian Tyres Hlutabréfaverð í Asíu hækkar Trump hafi „ekki hugmynd“ um hvað hann sé að gera Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Færri fara til Bandaríkjanna en fækkunin hvað mest frá Íslandi Hundurinn tannlaus og unglingarnir vaktir með diskaglamri Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Sjá meira