Volkswagen staðfestir hraðskreiðan rafhlaðbak Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 8. september 2021 07:01 ID.X og Ralf Brandstätter. Ralf Brandstätter, yfirmaður Volkswagen hefur staðfest að fyrirtækið hyggist framleiða ID.X sem er hraðskreiður rafhlaðbakur, væntanlegur á markað á næsta ári. Hann verður um 329 hestöfl. Bíllinn verður fjórhjóladrifinn og mun vera með Drift stillingu. Þá mun hann vera um 5,3 sekúndur úr kyrrstöðu upp í 100km/klst. Brandstätter hafði þegar sýnt frá bílnum á LinkedIn síðu sinni, en þá undir þeim formerkjum að ekki stæði til að selja bílinn. Nú hefur tónninn breyst og bíllinn væntanlegur á markað. Innra rými í ID.X. Myndin er ekki til í miklum gæðum. ID.X verður byggður á grunni ID.3 hlaðbaksins sem var fyrsti bíllinn í ID línu Volkswagen. Síðan þá hefur ID.4 einnig verið kynntur til sögunnar. Fleiri bílar eru væntanlegir á næstunni. Brandstätter hefur sagt að aukið afl leiði af sér minni drægni en hann hefur einnig talað um að margar stærðir rafhlaða verði fáanlegar. Volkswagen ætlar að framleiða R-útgáfu af ID.3 sem er auðkenning sem Volkswagen notar á sportlegustu útgáfur bíla sinna. Sá bíll er þó ekki væntanlegur fyrr en árið 2024. Vistvænir bílar Mest lesið Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Innlent „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Innlent Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” Innlent Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Innlent Loka sendiráðinu örfáum dögum eftir veitingu Nóbelsverðlauna Erlent Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Innlent Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Innlent Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Innlent „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Innlent Hegseth í stríði við blaðamenn Erlent
Bíllinn verður fjórhjóladrifinn og mun vera með Drift stillingu. Þá mun hann vera um 5,3 sekúndur úr kyrrstöðu upp í 100km/klst. Brandstätter hafði þegar sýnt frá bílnum á LinkedIn síðu sinni, en þá undir þeim formerkjum að ekki stæði til að selja bílinn. Nú hefur tónninn breyst og bíllinn væntanlegur á markað. Innra rými í ID.X. Myndin er ekki til í miklum gæðum. ID.X verður byggður á grunni ID.3 hlaðbaksins sem var fyrsti bíllinn í ID línu Volkswagen. Síðan þá hefur ID.4 einnig verið kynntur til sögunnar. Fleiri bílar eru væntanlegir á næstunni. Brandstätter hefur sagt að aukið afl leiði af sér minni drægni en hann hefur einnig talað um að margar stærðir rafhlaða verði fáanlegar. Volkswagen ætlar að framleiða R-útgáfu af ID.3 sem er auðkenning sem Volkswagen notar á sportlegustu útgáfur bíla sinna. Sá bíll er þó ekki væntanlegur fyrr en árið 2024.
Vistvænir bílar Mest lesið Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Innlent „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Innlent Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” Innlent Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Innlent Loka sendiráðinu örfáum dögum eftir veitingu Nóbelsverðlauna Erlent Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Innlent Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Innlent Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Innlent „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Innlent Hegseth í stríði við blaðamenn Erlent