Nissan ætlar að skipta GT-R út fyrir rafdrifið tryllitæki Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 2. desember 2022 07:00 Nissan GT-R Nismo, hvers framleiðslu hefur verið hætt. Nismo, sem er frammistöðudeild Nissan, er að undirbúa nýtt flaggskip. Sá bíll verður seldur á öllum helstu mörkuðum heimsins. Bíllinn er væntanlegur á þessum áratug. Framkvæmdastjóri Nissan Nismo, Takao Katagiri staðfesti nýlega að bíllinn verði seldur á helstu mörkuðum heimsins. „Það er afar mikilvæg sýn sem Nissan hefur fyrir Evrópu. Hún snýst meðal annars um hjartað í þessum bíl,“ bætti Katagiri við og gaf með því að einhverju leyti í skyn að einhver hluti framleiðslunnar kynni að fara fram í Evrópu. Nissan er með verksmiðju í Sunderland á Englandi. Meðfylgjandi er myndband þar sem TopGear prófaði GT-R. Bíllinn verður óbeinn arftaki Nissan GT-R sem hætt var að framleiða í upphafi árs eftir 13 ára framleiðslu. Líklega verður bíllinn bæði fáanlegur í tvinn- og rafdrifinn. Vandinn er að Nissan hefur lýst því yfir að sportbílar frá þeim verði ekki framleiddir fyrr en fastheldnar rafhlöður (e. Solid state batteries) eru orðin þroskuð og prófuð vara. Richard Moore, stefnumótunarstjóri Nissan í Sunderland hefur sagt að það séu ennþá 10 ár í að fastheldin rafhlöðutækni sé tilbúin til notkunar í fjöldaframleidda bíla. Sem gerir tvinn-útgáfu líklegan byrjunarreit. Vistvænir bílar Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Bjartsýn eftir fund í Virginíu vegna Söndru sem afplánar 37 ára dóm Innlent Missti stjórn á bílnum þegar klæðingin umvafði dekkin Innlent Lögreglan bannaði bjór á B5 Innlent Kallar eftir sams konar úrræði og Breivik og árásarmaður hennar sæta Innlent „Ég bjóst aldrei við að þetta myndi gerast“ Erlent Öryrkjar fá 1,7 skattfrjálsa milljarða Innlent Yazan og fjölskylda leita að nýju húsnæði Innlent Mansalsmál Gríska hússins: Vann sjö daga í viku hverri og svaf í kjallaranum Innlent Sakar Snorra um að tendra bál fordóma Innlent
Framkvæmdastjóri Nissan Nismo, Takao Katagiri staðfesti nýlega að bíllinn verði seldur á helstu mörkuðum heimsins. „Það er afar mikilvæg sýn sem Nissan hefur fyrir Evrópu. Hún snýst meðal annars um hjartað í þessum bíl,“ bætti Katagiri við og gaf með því að einhverju leyti í skyn að einhver hluti framleiðslunnar kynni að fara fram í Evrópu. Nissan er með verksmiðju í Sunderland á Englandi. Meðfylgjandi er myndband þar sem TopGear prófaði GT-R. Bíllinn verður óbeinn arftaki Nissan GT-R sem hætt var að framleiða í upphafi árs eftir 13 ára framleiðslu. Líklega verður bíllinn bæði fáanlegur í tvinn- og rafdrifinn. Vandinn er að Nissan hefur lýst því yfir að sportbílar frá þeim verði ekki framleiddir fyrr en fastheldnar rafhlöður (e. Solid state batteries) eru orðin þroskuð og prófuð vara. Richard Moore, stefnumótunarstjóri Nissan í Sunderland hefur sagt að það séu ennþá 10 ár í að fastheldin rafhlöðutækni sé tilbúin til notkunar í fjöldaframleidda bíla. Sem gerir tvinn-útgáfu líklegan byrjunarreit.
Vistvænir bílar Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Bjartsýn eftir fund í Virginíu vegna Söndru sem afplánar 37 ára dóm Innlent Missti stjórn á bílnum þegar klæðingin umvafði dekkin Innlent Lögreglan bannaði bjór á B5 Innlent Kallar eftir sams konar úrræði og Breivik og árásarmaður hennar sæta Innlent „Ég bjóst aldrei við að þetta myndi gerast“ Erlent Öryrkjar fá 1,7 skattfrjálsa milljarða Innlent Yazan og fjölskylda leita að nýju húsnæði Innlent Mansalsmál Gríska hússins: Vann sjö daga í viku hverri og svaf í kjallaranum Innlent Sakar Snorra um að tendra bál fordóma Innlent