Milli Árósa og Kaupmannahafnar með háhraðalest á hálftíma 22. mars 2007 07:44 Ferðin tekur í dag rúma þrjá klukkutíma Mynd/DSB Árósar gætu orðið úthverfi Kaupmannahafnar og þessar tvær stærstu borgir Danmerkur á einu og sama atvinnusvæðinu verði hugmyndir samgöngumógúls að veruleika. Þetta yrði veruleikinn ef byggð yrði brú yfir Kattegat-sundið á milli Sjálands og Jótlands og segulhraðlest mundi flytja farþega á milli borganna tveggja á minna en hálftíma. Frá því er sagt í Jótlandspóstinum að borgarstjóra Árósa, Nicolai Wammen lítist mjög vel á tillöguna. Hann segir að ef hún yrði að veruleika væri það til mikilla hagsbóta fyrir borgirnar báðar og eins sér hann fyrir sér að framtíðarþéttbýlisuppbygging Danmerkur yrði meðfram seguljárnbrautinni á austurhluta Jótlands. Hann sér þá fyrir sér aukna ásókn alþjóðlegra stórfyrirtækja í að byggja upp höfuðstöðvar í Árósum. Margir þeir sem hafa tjáð sig um tillöguna, sem var fyrst birt í Jótlandspóstinum í gær, segja hana í besta falli framtíðarmúsík. Þar á meðal er prófessor í landafræði og skipulagi sem situr í þingnefnd um samgöngumál. Nokkrar aðrar tillögur um bættar samgöngur milli Sjálands og Jótlands voru kynntar í Jótlandspóstinum í gær, flestar einfaldari en þessi. Ein gerir ráð fyrir segulhraðlest yfir brýrnar sem þegar tengja Sjáland, Fjón og Jótland, önnur tillaga er að byggðir verði nýir innanlandsflugvellir og hraðbrautir breikkaðar. Ferðin milli Árósa og Kaupmannahafnar tekur nú rétt rúmlega þrjá klukkutíma með lest. Greinin um málið á JP.dk Tækni Mest lesið „Ætla ekki að ljúga því að ég sé einhver ofurhress morguntýpa“ Atvinnulíf „Þú vinnur eftir hentugleika á þeim staðsetningum sem henta“ Atvinnulíf Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Neytendur Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Viðskipti erlent Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Viðskipti innlent Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Viðskipti innlent „Oft velur maður frekar það sem maður er góður í“ Atvinnulíf Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Viðskipti innlent Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Samstarf „Helst eldri stjórnendur sem vilja fá fólkið til baka“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Höfða mál gegn Musk vegna kaupanna á Twitter Vilja banna farþegum að fá sér þriðja drykkinn á flugvellinum Meta birtir óumbeðnar gervigreindarmyndir af notendum Instagram Biden stöðvar japanska yfirtöku á US Steel Næstum allir nýir bílar í Noregi rafmagnsbílar Sjónvarpskóngur allur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Sjá meira
Árósar gætu orðið úthverfi Kaupmannahafnar og þessar tvær stærstu borgir Danmerkur á einu og sama atvinnusvæðinu verði hugmyndir samgöngumógúls að veruleika. Þetta yrði veruleikinn ef byggð yrði brú yfir Kattegat-sundið á milli Sjálands og Jótlands og segulhraðlest mundi flytja farþega á milli borganna tveggja á minna en hálftíma. Frá því er sagt í Jótlandspóstinum að borgarstjóra Árósa, Nicolai Wammen lítist mjög vel á tillöguna. Hann segir að ef hún yrði að veruleika væri það til mikilla hagsbóta fyrir borgirnar báðar og eins sér hann fyrir sér að framtíðarþéttbýlisuppbygging Danmerkur yrði meðfram seguljárnbrautinni á austurhluta Jótlands. Hann sér þá fyrir sér aukna ásókn alþjóðlegra stórfyrirtækja í að byggja upp höfuðstöðvar í Árósum. Margir þeir sem hafa tjáð sig um tillöguna, sem var fyrst birt í Jótlandspóstinum í gær, segja hana í besta falli framtíðarmúsík. Þar á meðal er prófessor í landafræði og skipulagi sem situr í þingnefnd um samgöngumál. Nokkrar aðrar tillögur um bættar samgöngur milli Sjálands og Jótlands voru kynntar í Jótlandspóstinum í gær, flestar einfaldari en þessi. Ein gerir ráð fyrir segulhraðlest yfir brýrnar sem þegar tengja Sjáland, Fjón og Jótland, önnur tillaga er að byggðir verði nýir innanlandsflugvellir og hraðbrautir breikkaðar. Ferðin milli Árósa og Kaupmannahafnar tekur nú rétt rúmlega þrjá klukkutíma með lest. Greinin um málið á JP.dk
Tækni Mest lesið „Ætla ekki að ljúga því að ég sé einhver ofurhress morguntýpa“ Atvinnulíf „Þú vinnur eftir hentugleika á þeim staðsetningum sem henta“ Atvinnulíf Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Neytendur Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Viðskipti erlent Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Viðskipti innlent Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Viðskipti innlent „Oft velur maður frekar það sem maður er góður í“ Atvinnulíf Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Viðskipti innlent Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Samstarf „Helst eldri stjórnendur sem vilja fá fólkið til baka“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Höfða mál gegn Musk vegna kaupanna á Twitter Vilja banna farþegum að fá sér þriðja drykkinn á flugvellinum Meta birtir óumbeðnar gervigreindarmyndir af notendum Instagram Biden stöðvar japanska yfirtöku á US Steel Næstum allir nýir bílar í Noregi rafmagnsbílar Sjónvarpskóngur allur Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Sjá meira