Flaggskipið VW Phaeton verður rafmagnsbíll Finnur Thorlacius skrifar 14. október 2015 14:23 Volkswagen Phaeton. Autoblog Volkswagen hefur framleitt stóra fólksbílinn Phaeton frá árinu 2002 og allar götur síðan þá hefur hann verið flaggskip Volkswagen og þeirra dýrasti bíll. Aldrei hefur sala hans náð neinu flugi og flestir lengi beðið eftir fréttum þess efnis að Volkswagen hætti framleiðslu hans, þrátt fyrir að þar fari geysilega vel smíðaður bíll sem settur er saman meira og minna í höndunum. Hann hefur frá upphafi verið á lægra verði en hann þyrfti að vera til að smíði hans borgaði sig og því ættu eigendur hans að fá mikið fyrir peninginn, þó svo bíllinn sé ekki ódýr. Phaeton hefur boðist með öflugum bensín- og dísilvélum fram að þessu en nú hefur Volkswagen tekið þá ákvörðun, reyndar eftir dísilvélasvindlið, að hann verði eingöngu rafmagnsbíll. Volkswagen ætlar greinilega að gefa sér langan tíma að gera bílinn sem best úr garði því ekki stendur til að markaðssetja hann sem rafmagnsbíl fyrr en árið 2020 og því stefnir í nokkuð langt framleiðsluhlé. Phaeton á að komast langt á hverri hleðslu og er talað um allt að 500 km. Mest lesið Vaktin: Vopnið fundið og FBI dreifir myndum Erlent Bandamaður Trumps skotinn til bana á fjölmennum viðburði Erlent Alvarlegt atvik kom upp í Heiðarskóla Innlent Sakborningur í 28 málum sendur úr landi Innlent Hrókeringar í þingnefndum og Grímur segir af sér Innlent Tilkynningum um „spoofing“ fjölgað verulega síðustu ár Innlent Faðirinn ákærður fyrir að beita Oscar ofbeldi Erlent Hver var Charlie Kirk? Erlent „Þetta eru ekki góðar móttökur“ Innlent Talinn ógn við samfélagið og vísað úr landi Innlent
Volkswagen hefur framleitt stóra fólksbílinn Phaeton frá árinu 2002 og allar götur síðan þá hefur hann verið flaggskip Volkswagen og þeirra dýrasti bíll. Aldrei hefur sala hans náð neinu flugi og flestir lengi beðið eftir fréttum þess efnis að Volkswagen hætti framleiðslu hans, þrátt fyrir að þar fari geysilega vel smíðaður bíll sem settur er saman meira og minna í höndunum. Hann hefur frá upphafi verið á lægra verði en hann þyrfti að vera til að smíði hans borgaði sig og því ættu eigendur hans að fá mikið fyrir peninginn, þó svo bíllinn sé ekki ódýr. Phaeton hefur boðist með öflugum bensín- og dísilvélum fram að þessu en nú hefur Volkswagen tekið þá ákvörðun, reyndar eftir dísilvélasvindlið, að hann verði eingöngu rafmagnsbíll. Volkswagen ætlar greinilega að gefa sér langan tíma að gera bílinn sem best úr garði því ekki stendur til að markaðssetja hann sem rafmagnsbíl fyrr en árið 2020 og því stefnir í nokkuð langt framleiðsluhlé. Phaeton á að komast langt á hverri hleðslu og er talað um allt að 500 km.
Mest lesið Vaktin: Vopnið fundið og FBI dreifir myndum Erlent Bandamaður Trumps skotinn til bana á fjölmennum viðburði Erlent Alvarlegt atvik kom upp í Heiðarskóla Innlent Sakborningur í 28 málum sendur úr landi Innlent Hrókeringar í þingnefndum og Grímur segir af sér Innlent Tilkynningum um „spoofing“ fjölgað verulega síðustu ár Innlent Faðirinn ákærður fyrir að beita Oscar ofbeldi Erlent Hver var Charlie Kirk? Erlent „Þetta eru ekki góðar móttökur“ Innlent Talinn ógn við samfélagið og vísað úr landi Innlent