Rafmagnsbílar brátt undanþegnir vegatollum í Þýskalandi Finnur Thorlacius skrifar 20. apríl 2016 14:33 BMW i3 rafmagnsbíll hlaðinn. Þrátt fyrir að margar Evrópuþjóðir hafi undanþegið hina ýmsu skatta á rafmagnsbílum eða veitt peningalegan stuðning til kaupenda þeirra, hefur Þýskaland ekki slíkt hið sama. Fyrir þýska þinginu liggur nú frumvarp sem undanskilur vegatolla á rafmagnsbílum og á það að örva kaup á slíkum bílum. Samkvæmt lögunum verða bílarnir undanþegnir þessum sköttum í 10 ár frá kaupum. Þetta frumvarp er liður í að fjölga rafmagnsbílum á þýskum vegum úr aðeins 30.000 bílum í 1 milljón árið 2020. Það markmið mun líklega ekki nást, enda hafa þýsk yfirvöld verið afar sein að koma fram með örvun á rafmagnsbílakaupum og því eftirbátur margra annarra ríkja. Í frumvarpinu er einnig kveðið á um mikla fjölgun hleðslustöðva fyrir rafmagnsbíl í Þýskalandi. Einnig er þar að finna markmið um að a.m.k. 20% af bílaflota í eigu ríkisins verði rafmagnsbílar og það strax í byrjun næsta árs. Þó svo að frumvarpið nú geri ekki ráð fyrir endurgreiðslu frá ríkinu til viðbótar skattleysinu þá má vel vera að það endi einnig svo í lögunum sem sett verða og kemur það í ljós seint í þessum mánuði. Lagasetningin er rökstudd með því að eina leiðin til að viðhalda þeim mikilvæga bílaiðnaði Þýskalands, sem nú veltir 52.170 milljörðum króna á ári, sé að koma til móts við rafmagnsbílakaupendur í fyrstu og með því örva bílaframleiðendur til smíði slíkra bíla og gera þá samkeppnishæfari fyrir vikið. Mest lesið Skýrt ákall um heilsdagsverkfall á kvennafrídegi í ár Innlent Kynfræðsla ekki endilega forgangsatriði í fermingarfræðslu Innlent „Þessi starfsemi er komin til að vera“ Innlent Kannast ekki við gagnrýni á fegurðarsamkeppni ungmenna Innlent Ekki sé gagnlegt að etja Krabbameinsfélaginu og Ljósinu saman Innlent Olíuboranir að hefjast beint norður af Íslandi Innlent Samþykktu leiðtogaprófkjör hjá Viðreisn í Reykjavík Innlent Stöðva framleiðslu í álverinu á Grundartanga Innlent Fleiri stöðugildi sjúkraþjálfara muni fara í skriffinnsku Innlent Sakar Krabbameinsfélagið um að vera í raun fjármálafyrirtæki Innlent
Þrátt fyrir að margar Evrópuþjóðir hafi undanþegið hina ýmsu skatta á rafmagnsbílum eða veitt peningalegan stuðning til kaupenda þeirra, hefur Þýskaland ekki slíkt hið sama. Fyrir þýska þinginu liggur nú frumvarp sem undanskilur vegatolla á rafmagnsbílum og á það að örva kaup á slíkum bílum. Samkvæmt lögunum verða bílarnir undanþegnir þessum sköttum í 10 ár frá kaupum. Þetta frumvarp er liður í að fjölga rafmagnsbílum á þýskum vegum úr aðeins 30.000 bílum í 1 milljón árið 2020. Það markmið mun líklega ekki nást, enda hafa þýsk yfirvöld verið afar sein að koma fram með örvun á rafmagnsbílakaupum og því eftirbátur margra annarra ríkja. Í frumvarpinu er einnig kveðið á um mikla fjölgun hleðslustöðva fyrir rafmagnsbíl í Þýskalandi. Einnig er þar að finna markmið um að a.m.k. 20% af bílaflota í eigu ríkisins verði rafmagnsbílar og það strax í byrjun næsta árs. Þó svo að frumvarpið nú geri ekki ráð fyrir endurgreiðslu frá ríkinu til viðbótar skattleysinu þá má vel vera að það endi einnig svo í lögunum sem sett verða og kemur það í ljós seint í þessum mánuði. Lagasetningin er rökstudd með því að eina leiðin til að viðhalda þeim mikilvæga bílaiðnaði Þýskalands, sem nú veltir 52.170 milljörðum króna á ári, sé að koma til móts við rafmagnsbílakaupendur í fyrstu og með því örva bílaframleiðendur til smíði slíkra bíla og gera þá samkeppnishæfari fyrir vikið.
Mest lesið Skýrt ákall um heilsdagsverkfall á kvennafrídegi í ár Innlent Kynfræðsla ekki endilega forgangsatriði í fermingarfræðslu Innlent „Þessi starfsemi er komin til að vera“ Innlent Kannast ekki við gagnrýni á fegurðarsamkeppni ungmenna Innlent Ekki sé gagnlegt að etja Krabbameinsfélaginu og Ljósinu saman Innlent Olíuboranir að hefjast beint norður af Íslandi Innlent Samþykktu leiðtogaprófkjör hjá Viðreisn í Reykjavík Innlent Stöðva framleiðslu í álverinu á Grundartanga Innlent Fleiri stöðugildi sjúkraþjálfara muni fara í skriffinnsku Innlent Sakar Krabbameinsfélagið um að vera í raun fjármálafyrirtæki Innlent