Pizza Hut dró bandaríska móðurfélagið niður Haraldur Guðmundsson skrifar 9. febrúar 2017 15:15 Sala á veitingastöðum Pizza Hut var undir væntingum á síðustu þremur mánuðum 2016. Mynd/Wikipedia Velta bandaríska skyndibitarisans Yum Brands, eiganda KFC, Taco Bell og Pizza Hut, var undir væntingum á fjórða ársfjórðungi 2016 vegna þess að færri borðuðu þá á Pizza Hut en spár gerðu ráð fyrir. Sala á vörum KFC og Taco Bell jókst um þrjú prósent en tölur Pizza Hut fóru niður um tvö prósent. Við árslok 2016 hafði heildarsala veitingastaða Yum Brands, það er þeirra sem höfðu verið opnir í að minnsta kosti eitt ár, aukist um eitt prósent á fjórða ársfjörðungi en í spám sérfræðinga hjá Consensus Metrix var reiknað með 2,1 prósenta aukningu. Tekjur skyndibitarisans námu 2,02 milljörðum Bandaríkjadala sem er aukning um tvö prósent milli ára. „KFC og Taco Bell náðu tiltölulega góðum árangri í desember þrátt fyrir erfiðar aðstæður innan greinarinnar í Bandaríkjunum,“ er haft eftir David Gibbs, fjármálastjóra Yum Brands, í frétt Reuters um uppgjörið. Aðstæðurnar sem Gibbs vísar til tengist aukinni samkeppni frá kjörbúðum, stórmörkuðum og fyrirtækjum sem framleiða og senda máltíðarpakka heim að dyrum eins og Blue Apron og Chefd. Mest lesið KS við það að kaupa B. Jensen Viðskipti innlent Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Neytendur Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Viðskipti innlent Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Viðskipti innlent Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Neytendur Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Atvinnulíf Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Viðskipti innlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Fleiri fréttir Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Velta bandaríska skyndibitarisans Yum Brands, eiganda KFC, Taco Bell og Pizza Hut, var undir væntingum á fjórða ársfjórðungi 2016 vegna þess að færri borðuðu þá á Pizza Hut en spár gerðu ráð fyrir. Sala á vörum KFC og Taco Bell jókst um þrjú prósent en tölur Pizza Hut fóru niður um tvö prósent. Við árslok 2016 hafði heildarsala veitingastaða Yum Brands, það er þeirra sem höfðu verið opnir í að minnsta kosti eitt ár, aukist um eitt prósent á fjórða ársfjörðungi en í spám sérfræðinga hjá Consensus Metrix var reiknað með 2,1 prósenta aukningu. Tekjur skyndibitarisans námu 2,02 milljörðum Bandaríkjadala sem er aukning um tvö prósent milli ára. „KFC og Taco Bell náðu tiltölulega góðum árangri í desember þrátt fyrir erfiðar aðstæður innan greinarinnar í Bandaríkjunum,“ er haft eftir David Gibbs, fjármálastjóra Yum Brands, í frétt Reuters um uppgjörið. Aðstæðurnar sem Gibbs vísar til tengist aukinni samkeppni frá kjörbúðum, stórmörkuðum og fyrirtækjum sem framleiða og senda máltíðarpakka heim að dyrum eins og Blue Apron og Chefd.
Mest lesið KS við það að kaupa B. Jensen Viðskipti innlent Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Neytendur Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Viðskipti innlent Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Viðskipti innlent Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Neytendur Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Atvinnulíf Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Viðskipti innlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Fleiri fréttir Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira