Volkswagen staðfestir hraðskreiðan rafhlaðbak Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 8. september 2021 07:01 ID.X og Ralf Brandstätter. Ralf Brandstätter, yfirmaður Volkswagen hefur staðfest að fyrirtækið hyggist framleiða ID.X sem er hraðskreiður rafhlaðbakur, væntanlegur á markað á næsta ári. Hann verður um 329 hestöfl. Bíllinn verður fjórhjóladrifinn og mun vera með Drift stillingu. Þá mun hann vera um 5,3 sekúndur úr kyrrstöðu upp í 100km/klst. Brandstätter hafði þegar sýnt frá bílnum á LinkedIn síðu sinni, en þá undir þeim formerkjum að ekki stæði til að selja bílinn. Nú hefur tónninn breyst og bíllinn væntanlegur á markað. Innra rými í ID.X. Myndin er ekki til í miklum gæðum. ID.X verður byggður á grunni ID.3 hlaðbaksins sem var fyrsti bíllinn í ID línu Volkswagen. Síðan þá hefur ID.4 einnig verið kynntur til sögunnar. Fleiri bílar eru væntanlegir á næstunni. Brandstätter hefur sagt að aukið afl leiði af sér minni drægni en hann hefur einnig talað um að margar stærðir rafhlaða verði fáanlegar. Volkswagen ætlar að framleiða R-útgáfu af ID.3 sem er auðkenning sem Volkswagen notar á sportlegustu útgáfur bíla sinna. Sá bíll er þó ekki væntanlegur fyrr en árið 2024. Vistvænir bílar Mest lesið Tjald vonarinnar brann til kaldra kola Innlent Stal 73 rauðvínsflöskum og rúllaði burt á þríhjóli Erlent Skötumessur Ásmundar Friðrikssonar gefa vel af sér Innlent Díselþjófar staðnir að verki: „Þetta er búið að kosta okkur milljónir“ Innlent „Þá er samkeppnishæfnin farin, það segir sig bara sjálft“ Innlent Hvalfjarðargöng opin á ný Innlent „Það er verið að taka aðeins of mikið“ Innlent Líkamsárás í farþegaskipi Innlent Epstein-skjölin og Trump: Eitthvað virðist rotið í Danaveldi Erlent Mikið viðbragð vegna umferðarslyss Innlent
Bíllinn verður fjórhjóladrifinn og mun vera með Drift stillingu. Þá mun hann vera um 5,3 sekúndur úr kyrrstöðu upp í 100km/klst. Brandstätter hafði þegar sýnt frá bílnum á LinkedIn síðu sinni, en þá undir þeim formerkjum að ekki stæði til að selja bílinn. Nú hefur tónninn breyst og bíllinn væntanlegur á markað. Innra rými í ID.X. Myndin er ekki til í miklum gæðum. ID.X verður byggður á grunni ID.3 hlaðbaksins sem var fyrsti bíllinn í ID línu Volkswagen. Síðan þá hefur ID.4 einnig verið kynntur til sögunnar. Fleiri bílar eru væntanlegir á næstunni. Brandstätter hefur sagt að aukið afl leiði af sér minni drægni en hann hefur einnig talað um að margar stærðir rafhlaða verði fáanlegar. Volkswagen ætlar að framleiða R-útgáfu af ID.3 sem er auðkenning sem Volkswagen notar á sportlegustu útgáfur bíla sinna. Sá bíll er þó ekki væntanlegur fyrr en árið 2024.
Vistvænir bílar Mest lesið Tjald vonarinnar brann til kaldra kola Innlent Stal 73 rauðvínsflöskum og rúllaði burt á þríhjóli Erlent Skötumessur Ásmundar Friðrikssonar gefa vel af sér Innlent Díselþjófar staðnir að verki: „Þetta er búið að kosta okkur milljónir“ Innlent „Þá er samkeppnishæfnin farin, það segir sig bara sjálft“ Innlent Hvalfjarðargöng opin á ný Innlent „Það er verið að taka aðeins of mikið“ Innlent Líkamsárás í farþegaskipi Innlent Epstein-skjölin og Trump: Eitthvað virðist rotið í Danaveldi Erlent Mikið viðbragð vegna umferðarslyss Innlent