Fékk rangar upplýsingar og strandaði fjóra metra frá bryggju Atli Ísleifsson skrifar 16. desember 2023 07:00 Á leið til Ólafsvíkurhafnar hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og hafnarstarfsmann og upplýsti um djúpristu skipsins. Getty Því hefur verið beint til starfsmanna Ólafsvíkurhafnar að yfirfara verklag sitt við móttöku stærri skipa eftir að flutningaskipið Wilson Hook strandaði við komuna til hafnar í mars síðastliðnum. Þetta er niðurstaða rannsóknarnefnar samgönguslysa sem birti skýrslu sína í gær um strand skipsins í Ólafsvík þann 26. mars síðastliðinn. Skipið strandaði um fjórum metrum frá bryggjunni en ljóst má vera að skipstjóri hafi fengið rangar upplýsingar frá hafnarstarfsmönnum um dýptina í höfninni sem hafi ekki verið í samræmi við rafræn sjókort skipsins. Telur nefndin að miðað við djúpristu skipsins hefði átt að láta skipið bíða þar til sjávarstaða hækkaði. RNSA Var að fara að losa saltfarm Skipið var að sigla inn í Ólafsvíkurhöfn þar sem losa átti saltfarm úr skipinu. Um klukkan 15:40 umræddan dag, tók það niðri og stöðvaðist þegar skipið átti eftir um fjóra metra í bryggjuna. Skipverjar komu upp endum en skipið losnaði einum og hálfum tíma síðar. Við rannsókn kom fram að upphaflega hafi staðið til að skipið myndi losa hluta af farminum í Þorlákshöfn en það breyttist og því varð Ólafsvík fyrsta höfn skipsins. Á leið til Ólafsvíkur hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og upplýsti um djúpristu þess, sem sé 5,2 metrar að framan og 5,8 metrar að aftan. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. RNSA Óskaði eftir hafnsögumanni Skipstjórinn lét bæði umboðsmann skipsins og hafnarvörð í Ólafsvíkurhöfn vita að hann hefði efasemdir um að nægilegt dýpi væri í höfninni og fengust þá þær upplýsingar að dýpið væri um sjö metrar. Óskaði skipstjóri eftir hafnsögumanni sem var ekki í boði og var honum tjáð að björgunarskip myndi leiðbeina skipinu að bryggju sem lauk svo með að skipið tók niðri. Þegar kafað var niður að skipinu voru sjáanlegar rispur á málningu. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. Skipverjar voru níu þegar skipið strandaði í Ólafsvík. Snæfellsbær Skipaflutningar Samgönguslys Hafnarmál Mest lesið Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Innlent Mun sjá eftir árásinni alla ævi Innlent Tilkynnt um mann vopnaðan skotvopni og einn handtekinn Innlent Skrifa nú undir samninginn sem féll af borðinu eftir hitafundinn Erlent Getur frelsað El Salvador-fangann en vill það ekki Erlent Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Innlent Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Innlent Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Innlent Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Innlent Líkamsárás á veitingastað Innlent Fleiri fréttir Tilkynnt um mann vopnaðan skotvopni og einn handtekinn Líkamsárás á veitingastað Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Mun sjá eftir árásinni alla ævi Segir lögreglumann sem njósnaði hafa gert mistök Frekari breytingar í Valhöll Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Lítur málið mjög alvarlegum augum Átta ár fyrir að bana Bryndísi Klöru Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Kristófer Breki nýr formaður Vöku Skýrsla starfshóps um lagaumgjörð hvalveiða tilbúin Gætu þurft að endurskoða aukastörf lögreglumanna Mjöll Snæsdóttir er látin Jafnréttisstofa kallar eftir svörum frá Ingu vegna skipunar í stjórn HMS Grunar að fleiri lögreglumenn hafi verið viðriðnir njósnirnar Segir Jon Øigarden Ingvar E þeirra Norðmanna Jafnréttisstofa krefur Ingu Sæland um útskýringu á vali á stjórnarmönnum „Það er ekkert til sem heitir að heita trúnaði um fundarbeiðni“ Fjölmiðlanefnd tekur fyrir umfjöllun Fréttarinnar Ráðherra vill að leigubílsstjórar tali íslensku Mál Ásthildar Lóu krufið fyrir opnum tjöldum Vill að þingflokkar vinni saman að því að stytta frí þingmanna Mikilvægt að vita hvar og hvernig réttar upplýsingar fást í krísuástandi Málið áfall fyrir embættið Skiptar skoðanir á stöðvarskyldu: „Held að enginn vilji hverfa aftur í það ástand“ Sjá meira
Þetta er niðurstaða rannsóknarnefnar samgönguslysa sem birti skýrslu sína í gær um strand skipsins í Ólafsvík þann 26. mars síðastliðinn. Skipið strandaði um fjórum metrum frá bryggjunni en ljóst má vera að skipstjóri hafi fengið rangar upplýsingar frá hafnarstarfsmönnum um dýptina í höfninni sem hafi ekki verið í samræmi við rafræn sjókort skipsins. Telur nefndin að miðað við djúpristu skipsins hefði átt að láta skipið bíða þar til sjávarstaða hækkaði. RNSA Var að fara að losa saltfarm Skipið var að sigla inn í Ólafsvíkurhöfn þar sem losa átti saltfarm úr skipinu. Um klukkan 15:40 umræddan dag, tók það niðri og stöðvaðist þegar skipið átti eftir um fjóra metra í bryggjuna. Skipverjar komu upp endum en skipið losnaði einum og hálfum tíma síðar. Við rannsókn kom fram að upphaflega hafi staðið til að skipið myndi losa hluta af farminum í Þorlákshöfn en það breyttist og því varð Ólafsvík fyrsta höfn skipsins. Á leið til Ólafsvíkur hafði skipstjóri Wilson Hook samband við umboðsmann skipsins og upplýsti um djúpristu þess, sem sé 5,2 metrar að framan og 5,8 metrar að aftan. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. RNSA Óskaði eftir hafnsögumanni Skipstjórinn lét bæði umboðsmann skipsins og hafnarvörð í Ólafsvíkurhöfn vita að hann hefði efasemdir um að nægilegt dýpi væri í höfninni og fengust þá þær upplýsingar að dýpið væri um sjö metrar. Óskaði skipstjóri eftir hafnsögumanni sem var ekki í boði og var honum tjáð að björgunarskip myndi leiðbeina skipinu að bryggju sem lauk svo með að skipið tók niðri. Þegar kafað var niður að skipinu voru sjáanlegar rispur á málningu. Wilson Hook er um níutíu metra langt, smíðað árið 2004 og siglir undir norskum fána. Skipverjar voru níu þegar skipið strandaði í Ólafsvík.
Snæfellsbær Skipaflutningar Samgönguslys Hafnarmál Mest lesið Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Innlent Mun sjá eftir árásinni alla ævi Innlent Tilkynnt um mann vopnaðan skotvopni og einn handtekinn Innlent Skrifa nú undir samninginn sem féll af borðinu eftir hitafundinn Erlent Getur frelsað El Salvador-fangann en vill það ekki Erlent Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Innlent Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Innlent Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Innlent Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Innlent Líkamsárás á veitingastað Innlent Fleiri fréttir Tilkynnt um mann vopnaðan skotvopni og einn handtekinn Líkamsárás á veitingastað Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Mun sjá eftir árásinni alla ævi Segir lögreglumann sem njósnaði hafa gert mistök Frekari breytingar í Valhöll Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Lítur málið mjög alvarlegum augum Átta ár fyrir að bana Bryndísi Klöru Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Kristófer Breki nýr formaður Vöku Skýrsla starfshóps um lagaumgjörð hvalveiða tilbúin Gætu þurft að endurskoða aukastörf lögreglumanna Mjöll Snæsdóttir er látin Jafnréttisstofa kallar eftir svörum frá Ingu vegna skipunar í stjórn HMS Grunar að fleiri lögreglumenn hafi verið viðriðnir njósnirnar Segir Jon Øigarden Ingvar E þeirra Norðmanna Jafnréttisstofa krefur Ingu Sæland um útskýringu á vali á stjórnarmönnum „Það er ekkert til sem heitir að heita trúnaði um fundarbeiðni“ Fjölmiðlanefnd tekur fyrir umfjöllun Fréttarinnar Ráðherra vill að leigubílsstjórar tali íslensku Mál Ásthildar Lóu krufið fyrir opnum tjöldum Vill að þingflokkar vinni saman að því að stytta frí þingmanna Mikilvægt að vita hvar og hvernig réttar upplýsingar fást í krísuástandi Málið áfall fyrir embættið Skiptar skoðanir á stöðvarskyldu: „Held að enginn vilji hverfa aftur í það ástand“ Sjá meira