Breytingar á Formúlu 1 2011 23. júní 2010 18:47 Lewis Hamilton og félagar hjá McLaren þurfa að taka mið af nýjum reglum 2011. Mynd: Getty Images FIA tilkynnti í dag nokkrar breytingar á reglum og búnaði sem keppnislið mega nota 2011. Greint er frá málinu á autosport.com í dag. Stærsta atriðið er að Pirelli kemur í stað Bridgestone sem dekkjaframleiðandi, en Pirelli og Michelin kepptust síðustu vikur að ná samningi við FIA og keppnislið í málinu. Málið er hvalreki fyrir fyrirtækið, enda mikið auglýsingagildi samfara samningnum. Þá verður ökumönnum leyft að hafa stillanlegan afturvæng á bílum sínum til að hjálpa til við framúrakstur, en búnaðinn má aðeins stilla fyrir ræsingu og svo eftir tvo fyrstu hringina. Eftir það má stilla vænginn ef ökumenn eru sekúndu á eftir keppninaut. Meðal annarra breytinga er að bílar verða að lágmarki að vera 640 kg í mótum og ef keppependur eru langt yfir viðmiðunarmörkum í fyrstu umferð í tímatökum fá þeir ekki að keppa. Tekið er mið af besta tíma og mega bílarnir ekki vera meira en sjö prósent frá þeim tíma.. Mest lesið Rashford við það að ganga í raðir Aston Villa Fótbolti FH fær markahæsta Selfyssing sögunnar Handbolti Grein Morgunblaðsins til skammar Sport Hákon lagði upp og Lille stökk upp um tvö sæti Fótbolti Ísak Bergmann með mark að hætti pabba síns Fótbolti Grátlegt tap í framlengdum leik Körfubolti Snorri Steinn um ummæli Gísla: „Auðvitað ertu vonsvikinn“ Handbolti Madrídingar misstigu sig gegn fallbaráttuliði Espanyol Fótbolti Loksins brosti Dagur Sigurðsson Handbolti Sigurganga Metzingen stöðvuð í Íslendingaslag Handbolti Fleiri fréttir Hamilton klessti Ferrari-inn á fyrsta degi Arftaki Hamiltons fékk bílprófið sex vikum fyrir fyrstu keppni tímabilsins Mun harðari refsingar á nýju formúlu 1 tímabili Hamilton gæti ekki verið spenntari fyrir komandi tímabili Sjá meira
FIA tilkynnti í dag nokkrar breytingar á reglum og búnaði sem keppnislið mega nota 2011. Greint er frá málinu á autosport.com í dag. Stærsta atriðið er að Pirelli kemur í stað Bridgestone sem dekkjaframleiðandi, en Pirelli og Michelin kepptust síðustu vikur að ná samningi við FIA og keppnislið í málinu. Málið er hvalreki fyrir fyrirtækið, enda mikið auglýsingagildi samfara samningnum. Þá verður ökumönnum leyft að hafa stillanlegan afturvæng á bílum sínum til að hjálpa til við framúrakstur, en búnaðinn má aðeins stilla fyrir ræsingu og svo eftir tvo fyrstu hringina. Eftir það má stilla vænginn ef ökumenn eru sekúndu á eftir keppninaut. Meðal annarra breytinga er að bílar verða að lágmarki að vera 640 kg í mótum og ef keppependur eru langt yfir viðmiðunarmörkum í fyrstu umferð í tímatökum fá þeir ekki að keppa. Tekið er mið af besta tíma og mega bílarnir ekki vera meira en sjö prósent frá þeim tíma..
Mest lesið Rashford við það að ganga í raðir Aston Villa Fótbolti FH fær markahæsta Selfyssing sögunnar Handbolti Grein Morgunblaðsins til skammar Sport Hákon lagði upp og Lille stökk upp um tvö sæti Fótbolti Ísak Bergmann með mark að hætti pabba síns Fótbolti Grátlegt tap í framlengdum leik Körfubolti Snorri Steinn um ummæli Gísla: „Auðvitað ertu vonsvikinn“ Handbolti Madrídingar misstigu sig gegn fallbaráttuliði Espanyol Fótbolti Loksins brosti Dagur Sigurðsson Handbolti Sigurganga Metzingen stöðvuð í Íslendingaslag Handbolti Fleiri fréttir Hamilton klessti Ferrari-inn á fyrsta degi Arftaki Hamiltons fékk bílprófið sex vikum fyrir fyrstu keppni tímabilsins Mun harðari refsingar á nýju formúlu 1 tímabili Hamilton gæti ekki verið spenntari fyrir komandi tímabili Sjá meira