Lækkar bensínið um helming? Finnur Thorlacius skrifar 21. júlí 2013 12:45 Gleðilegt væri ef bensínverð lækkaði umtalsvert Forstjóri Gulf Oil, Joe Petrowski, telur að nokkrir þættir geti stuðlað að helmingslækkun hráolíuverðs fyrir enda þessa árs og hefur af því áhyggjur, líklega öndvert við flesta bíleigendur. Þannig gæti olíufatið farið úr 100 dollurum nú í 50 dollara. Sífellt sparneytnari bílar og stóraukin vinnsla olíu í Bandaríkjunum og fyrir botni miðjarðarhafs hefur mikil áhrif á verðið. Eftirspurn eftir olíu í Kína vex ekki eins hratt og á síðustu misserum og það á við bæði fleiri markaði og þörfina fyrir olíu í öðrum greinum en bílgreininni. Víða hefur olíu verið skipt út fyrir aðra orkugjafa og minnkar það einnig sölu. Allir þessir þættir gætu hæglega haft þau áhrif að eftirspurnin fyrir olíu frá OPEC ríkjunum gæti minnkað um milljón föt á degi hverjum næstu þrjú ár. Forstjórinn bendir reyndar á að ekki sé alveg bein fylgni með lækkun verðs á hráolíu og verðsins á bensínstöðinni og því myndi verð þar ef til ekki lækka eins mikið. Mest lesið Vill breytingar á úreltum reglum, sama í hvora áttina Innlent Hótar því að Bandaríkin blandi sér í átökin á Gasa og „drepi þá“ Erlent Enginn matur í ísskápum dæmi um vanrækslu Innlent Gagnrýna drög að frumvarpi um brottfararstöð: Ætlað að líkjast fangelsi Innlent Höggvið á hnút svo börnin í Nuuk fái loks nýja skólann Innlent Sýrlendingar samþykkja að taka við Kourani Innlent Sex vilja fyrrum embætti Úlfars Innlent Sérsveitin skarst í leikinn vegna Kourani á Kleppi Innlent Refsing Kristjáns Markúsar milduð Innlent Hverfið gert að umferðareyju raungerist hugmyndir Strætó Innlent
Forstjóri Gulf Oil, Joe Petrowski, telur að nokkrir þættir geti stuðlað að helmingslækkun hráolíuverðs fyrir enda þessa árs og hefur af því áhyggjur, líklega öndvert við flesta bíleigendur. Þannig gæti olíufatið farið úr 100 dollurum nú í 50 dollara. Sífellt sparneytnari bílar og stóraukin vinnsla olíu í Bandaríkjunum og fyrir botni miðjarðarhafs hefur mikil áhrif á verðið. Eftirspurn eftir olíu í Kína vex ekki eins hratt og á síðustu misserum og það á við bæði fleiri markaði og þörfina fyrir olíu í öðrum greinum en bílgreininni. Víða hefur olíu verið skipt út fyrir aðra orkugjafa og minnkar það einnig sölu. Allir þessir þættir gætu hæglega haft þau áhrif að eftirspurnin fyrir olíu frá OPEC ríkjunum gæti minnkað um milljón föt á degi hverjum næstu þrjú ár. Forstjórinn bendir reyndar á að ekki sé alveg bein fylgni með lækkun verðs á hráolíu og verðsins á bensínstöðinni og því myndi verð þar ef til ekki lækka eins mikið.
Mest lesið Vill breytingar á úreltum reglum, sama í hvora áttina Innlent Hótar því að Bandaríkin blandi sér í átökin á Gasa og „drepi þá“ Erlent Enginn matur í ísskápum dæmi um vanrækslu Innlent Gagnrýna drög að frumvarpi um brottfararstöð: Ætlað að líkjast fangelsi Innlent Höggvið á hnút svo börnin í Nuuk fái loks nýja skólann Innlent Sýrlendingar samþykkja að taka við Kourani Innlent Sex vilja fyrrum embætti Úlfars Innlent Sérsveitin skarst í leikinn vegna Kourani á Kleppi Innlent Refsing Kristjáns Markúsar milduð Innlent Hverfið gert að umferðareyju raungerist hugmyndir Strætó Innlent