Grófa flísefnið í aðalhlutverki Ritstjórn skrifar 14. janúar 2018 20:45 Það er yfirleitt líklegt til vinsælda þegar tískuhús fara í samstörf við þekkt merki á öðrum sviðum, eins og í þessu tilfelli hjá bandarísku keðjunni Nordstrom sem gerði heila fatalínu með útivistarmerkinu The North Face. Línan smellpassar inn í trend ársins - þar sem litagleðin ræður ríkjum og gróft flísefni í aðalhlutverki. Takið eftir veskinu - maður kannast nú ansi mikið við þessi veski með franska rennilásnum sem gjarna voru föst í buxnunum með keðju til að kóróna heildarútkomuna. Þetta er svo sannarlega vel heppnað samstarf og mun eflaust ekki staldra lengi við í búðinni. ÚlpaTeppi Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Fullkomið Airwaves hár Glamour Kendall Jenner með langan slóða í Cannes Glamour North West öskrar á ljósmyndara Glamour Kjólaveisla á Met Gala Glamour Dansandi Gisele í nýrri auglýsingu Glamour
Það er yfirleitt líklegt til vinsælda þegar tískuhús fara í samstörf við þekkt merki á öðrum sviðum, eins og í þessu tilfelli hjá bandarísku keðjunni Nordstrom sem gerði heila fatalínu með útivistarmerkinu The North Face. Línan smellpassar inn í trend ársins - þar sem litagleðin ræður ríkjum og gróft flísefni í aðalhlutverki. Takið eftir veskinu - maður kannast nú ansi mikið við þessi veski með franska rennilásnum sem gjarna voru föst í buxnunum með keðju til að kóróna heildarútkomuna. Þetta er svo sannarlega vel heppnað samstarf og mun eflaust ekki staldra lengi við í búðinni. ÚlpaTeppi
Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Fullkomið Airwaves hár Glamour Kendall Jenner með langan slóða í Cannes Glamour North West öskrar á ljósmyndara Glamour Kjólaveisla á Met Gala Glamour Dansandi Gisele í nýrri auglýsingu Glamour