Jaguar Land Rover hannaði snertilausan snertiskjá Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 24. júlí 2020 07:00 Bendiskjár Cambridge og JLR Jaguar Land Rover hefur hafið prófanir á snertilausum snertiskjá, snertiskjá sem notar gervigreind til að lesa úr skynjurum til að ákveða hvaða hluta af skjánum notandinn er að benda á. Á íslensku útleggst svona skjár sennilegast sem bendiskjár. Bendi-tæknin er þróuð í samstarfi við Cambridge háskólann. Jaguar Land Rover vonar að tæknin muni „gera bíla öruggari með því að draga úr áreiti á skynjunarvit ökumanna og auka tímann sem ökumenn geta einbeitt sér að veginum fyrir framan sig“. Prófanir sýna að kerfið dragi úr tíma sem fer í notkun snertiskjáa um 50%. Markmiðið er að kerfið viti á hvað þú ert að benda um leið og þú hreyfir hönd í átt að skjánum. Hreyfiskynjarar eru notaðir ásamt útvarpsbylgju skynjurum, þær upplýsingar ásamt samhengi þess sem er á skjánum og er í gangi hverju sinni ásamt prófíl hvers ökumanns er notað til að reyna að giska á hvað ökumaður vill gera. Óvíst er hvort og þá hvenær Jaguar Land Rover setur búnaðinn í bíl frá sér. Hugbúnaðurinn er að sögn Jaguar Land Rover næstum klár og gæti verið settur í bíla sem nú þegar eru í umferð, en það er auðvitað háð því að réttir skynjarar séu til staðar í þeim bílum. Tækni Mest lesið Vilja RÚV af auglýsingamarkaði Innlent Ýmsar aðferðir til að ná niður drónum Innlent „Við viljum bara finna fyrir öryggi“ Innlent Verjandi Matthíasar hnýtir í dóminn Innlent Anna ljósa fallin frá Innlent Jónína vill taka við af Ásmundi Einari Innlent Þungir dómar í Gufunesmálinu: „Það eru ekki alltaf jólin“ Innlent Yfirgáfu salinn þegar Netanjahú hóf ræðu sína Erlent Fyrsta haustlægðin mætt til landsins Veður Vímuefnaneysla talin meginorsök banaslyss við Hraunsnef Innlent
Jaguar Land Rover hefur hafið prófanir á snertilausum snertiskjá, snertiskjá sem notar gervigreind til að lesa úr skynjurum til að ákveða hvaða hluta af skjánum notandinn er að benda á. Á íslensku útleggst svona skjár sennilegast sem bendiskjár. Bendi-tæknin er þróuð í samstarfi við Cambridge háskólann. Jaguar Land Rover vonar að tæknin muni „gera bíla öruggari með því að draga úr áreiti á skynjunarvit ökumanna og auka tímann sem ökumenn geta einbeitt sér að veginum fyrir framan sig“. Prófanir sýna að kerfið dragi úr tíma sem fer í notkun snertiskjáa um 50%. Markmiðið er að kerfið viti á hvað þú ert að benda um leið og þú hreyfir hönd í átt að skjánum. Hreyfiskynjarar eru notaðir ásamt útvarpsbylgju skynjurum, þær upplýsingar ásamt samhengi þess sem er á skjánum og er í gangi hverju sinni ásamt prófíl hvers ökumanns er notað til að reyna að giska á hvað ökumaður vill gera. Óvíst er hvort og þá hvenær Jaguar Land Rover setur búnaðinn í bíl frá sér. Hugbúnaðurinn er að sögn Jaguar Land Rover næstum klár og gæti verið settur í bíla sem nú þegar eru í umferð, en það er auðvitað háð því að réttir skynjarar séu til staðar í þeim bílum.
Tækni Mest lesið Vilja RÚV af auglýsingamarkaði Innlent Ýmsar aðferðir til að ná niður drónum Innlent „Við viljum bara finna fyrir öryggi“ Innlent Verjandi Matthíasar hnýtir í dóminn Innlent Anna ljósa fallin frá Innlent Jónína vill taka við af Ásmundi Einari Innlent Þungir dómar í Gufunesmálinu: „Það eru ekki alltaf jólin“ Innlent Yfirgáfu salinn þegar Netanjahú hóf ræðu sína Erlent Fyrsta haustlægðin mætt til landsins Veður Vímuefnaneysla talin meginorsök banaslyss við Hraunsnef Innlent