Til stendur að breyta reglum um aðgengi Íslendinga að skemmtiferðaskipum Jakob Bjarnar skrifar 3. júní 2015 15:17 Kampakátir ráðamenn og eigandi. Sigmundur Davíð, Guðmundur og Ragnheiður Elín sjá fram á góða, nýja og virðisaukandi viðbót í ferðaþjónustu á Íslandi. visir/gva Nokkrir helstu ráðamenn þjóðarinnar og fjölmiðlar mættu til móttöku í skemmtiferðaskipinu MS Ocean Dimond í Reykjavíkurhöfn í hádeginu í dag; þar sem nýr kostur í ferðaþjónustu var kynntur. Og má þetta heita söguleg stund því ekki hefur farþega- eða skemmtiferðaskip siglt frá Íslandi lengi, eða allt frá tímum Gullfoss, Heklu og Esju – tímar sem margir sjá í rósrauðum bjarma. En, galli er á gjöf Njarðar því Íslendingar mega ekki kaupa sér miða með skipinu. Þetta er vegna tollalaga en ráðherra ferðamála, Ragnheiður Elín Árnadóttir, boðaði það hins vegar, í stuttu ávarpi að hún myndi laga þetta í samstarfi við aðra ráðherra. „Þetta eru reglur sem verður að laga því það er óásættanlegt að Íslendingar geti ekki farið með skipinu. Við munum laga þetta,“ sagði Ragnheiður Elín, eða „fix it“ – en ávörp voru flutt á ensku.Ocean Diamond er glæsilegt skemmtiferðaskip. Það mun sigla í tíu daga ferðum umhverfis landið í allt sumar og tekur skipið 220 farþega.visir/gva„We will fix it“Siglingar hefjast um landið með skemmtiferðaskipinu og eru þær á vegum Iceland Pro Travel, en eigendur þess fyrirtækis eru Guðmundur Kjartansson og Anne-Cathrin Brocker. Heimahöfn skipsins er Reykjavík og var það sérstaklega innsiglað með athöfn þar sem hinn norski skipsstjóri tók við blómvendi sem Gísli Gíslason, hafnarstjóri Faxaflóahafna, afhenti. Skipið fer hringinn í kringum landið, í tíu daga ferðum með viðkomu í níu höfnum og þaðan eru svo farnar ferðir á fjöll og athyglisverða staði; ævintýraferðir. Ásamt Ragnheiði Elínu voru Sigmundur Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra og Anna Sigurlaug Pálsdóttir, kona hans, viðstödd athöfnina auk Dags B. Eggertssonar borgarstjóra. Ragnheiður Elín sagðist, við þetta tækifæri, fagna því mjög að til stæði að gera skipið út í siglingum um Ísland, þetta væri mikill virðisauki fyrir ferðaþjónustuna og þá um land allt. Þetta væri einmitt málið og í takti við stefnu ríkisstjórnarinnar í ferðamálum: Að beina ferðamannastraumi um landið allt en ekki bara að þeir kæmu til Reykjavíkur. Þetta væri fallegt skip, reksturinn íslenskur og lagt væri uppúr íslenskri framleiðslu, menningu og hefð. Og, svo boðaði Ragnheiður það að lögum og reglum yrði breytt þannig að Íslendingum væri gert kleift að fara með skipinu.Guðmundur eigandi ávarpar gesti. Skipið er allt hið glæsilegasta en myndin er tekin í sérstökum samkomusal þar sem móttakan var.visir/gvaGjöld og skattar til íslenska ríkisinsDagur borgarstjóri ávarpaði samkomuna, fagnaði mjög því að heimahöfn skipsins yrði í Reykjavík og hann hefði reynt að fá tímann lengdan, þann sem skipið dveldi í höfn því sannarlega væri vert að fara um landið að vetrarlagi. Dagur sló jafnframt á létta strengi, sagði létt verk að laga þessi ólög varðandi aðgengi Íslendinga, einfaldlega með því að ganga í Evrópusambandið. Ummæli hans féllu í misgrýttan jarðveg, þannig var ekki að sjá að forsætisráðherra hefði mikinn húmor fyrir þessu gríni Dags. En, það hýrnaði hins vegar yfir flestum viðstöddum þegar undirstrikað var, af hálfu eigenda í ávarpi, að þetta væri nýtt að því leyti til að fyrirtækið væri íslenskt og öll gjöld færu þannig til íslenska ríkisins.Gísli Gíslason hjá Faxaflóahöfnum afhendir Knúti, hinum norska skipsstjóra, blómvönd og innsiglar það að Reykjavík er heimahöfn skipsins.visir/gvaGuðmundur, annar eigenda, hefur verið búsettur í Hamborg undanfarin 20 ár þar sem hann hefur starfað í við ferðamál. Hann segir, í samtali við blaðamann Vísis, að þetta hafi verið lengi í undirbúningi, þrjú ár. Mestur tíminn hafi farið í að finna rétta skipið, sem komist þá í þær hafnir sem til standi að heimsækja. Eina höfnin sem MS Sea Diamond komist ekki í er Flatey, en þangað verður farið í Zodiac-gúmmíbátum, en 20 slíkir eru í skipinu. Skipið er í eigu þriggja Dana og er leigt til þessa verkefnis.1,2 milljónir fyrir miðannGuðmundur er afskaplega ánægður með viðtökurnar, segir að þegar séu 70 prósent ferðanna í sumar seld, sem telst mjög gott á 1. ári reksturs sem þessa. „Fyrsta árið er alltaf töff,“ segir Guðmundur. Í rekstri sem þessum sé reiknað með því að fyrsta árið sé rekið með tapi, annað sé í járnum og svo geti menn farið að sjá fram á hagnað. En, þetta líti mjög vel út með árið í ár, sem og næsta ár.Eigandinn í brúnni. Honum þykir reglurnar um að Íslendingar geti ekki ferðast með skipinu vegna tollalaga, afskaplega skrítnar.visir/gvaSkipið tekur 220 farþega, farið verði í tíu daga ferðir hringinn um landið og svo í haust verður boðið uppá siglingar til Grænlands. Verð er frá 3 þúsund Evrum á mann, sem leggur sig á 450 þúsund krónur en nær alveg uppí 8 þúsund Evrur, sem er um 1,2 milljón – þá fyrir svítur. Þetta er ný tegund ferðamennsku, nýir ferðamenn og spurður segir Guðmundur helmingur ferðamanna sem keypt hafa ferðir þýskumælandi, þá frá Þýskalandi og Sviss og svo eru það farþegar frá Bandaríkjunum, Bretlandi og Kanada. Ferðamennska á Íslandi Mest lesið Fastur á Keflavíkurflugvelli í fjóra sólarhringa án alls Innlent Erjur í innsta hring Trump fyrir opnum tjöldum Erlent Máttu ekki banna fréttamenn AP Erlent Líf ólíklega í hættu en byggð gæti gjöreyðilagst Innlent Taldi sig vanhæfan í að afgreiða umsókn Hvals hf. Innlent Halla gerði hlé vegna veikinda veislugests Innlent Leggur á 104 prósenta tollgjöld á Kína Erlent Stoltir Íslendingar af þætti sínum í stærsta fraktflugfélagi Evrópu Innlent Fyrsta langreyðurin á vertíðinni háði 35 mínútna dauðastríð Innlent Svava Lydia komin í leitirnar Innlent Fleiri fréttir Fastur á Keflavíkurflugvelli í fjóra sólarhringa án alls Stoltir Íslendingar af þætti sínum í stærsta fraktflugfélagi Evrópu Taldi sig vanhæfan í að afgreiða umsókn Hvals hf. Halla gerði hlé vegna veikinda veislugests Fyrsta langreyðurin á vertíðinni háði 35 mínútna dauðastríð „Bara einfalt að leyfa fólki að leita að olíu“ Líf ólíklega í hættu en byggð gæti gjöreyðilagst Gosvá á höfuðborgarsvæðinu, dauðastríð og áhorfendabann Katrín vill leiða framkvæmdastjórn Samfylkingarinnar Hagræðingarhópurinn kostaði rúmar sjö milljónir Viðurkenndi brot gegn barnungri systur en sýknaður Reyndu að sprengja upp hraðbanka sem stendur allt af sér Landris hraðara en eftir síðustu eldgos Gefur kost á sér þrátt fyrir „krankleika“ í vetur og á ekki von á „heiftúðlegum átökum“ „Ekki leika þennan leik“ Félag atvinnurekenda svarar Ríkisendurskoðun Svava Lydia komin í leitirnar „Þetta eru atburðir sem við höfum aldrei séð áður“ Milljarðakrafa varði ekki sérstaklega mikilvæga hagsmuni Afsökunarbeiðni til Ólafar ekki í kortunum Logi í Úkraínu og markaðirnir rétta úr kútnum Myndavélarnar mikilvægar og upptökurnar góð sönnunargögn „Alvarlegt að saka ríkisendurskoðanda um að villa um fyrir Alþingi“ Norðurlöndin vinni með Bandaríkjunum svo þau fari ekki í „ranga átt“ Tímamót í opinberri heimsókn Höllu til Noregs ÍR kveikti á skiltinu án leyfis Vilja betri afkomutryggingu fyrir bændur sem verða fyrir uppskerutjóni Guðmundur Árni sækist eftir endurkjöri Segir afnám samsköttunar svik við kjósendur Tíðir Esjufarar hryggir vegna örlaga Steins Sjá meira
Nokkrir helstu ráðamenn þjóðarinnar og fjölmiðlar mættu til móttöku í skemmtiferðaskipinu MS Ocean Dimond í Reykjavíkurhöfn í hádeginu í dag; þar sem nýr kostur í ferðaþjónustu var kynntur. Og má þetta heita söguleg stund því ekki hefur farþega- eða skemmtiferðaskip siglt frá Íslandi lengi, eða allt frá tímum Gullfoss, Heklu og Esju – tímar sem margir sjá í rósrauðum bjarma. En, galli er á gjöf Njarðar því Íslendingar mega ekki kaupa sér miða með skipinu. Þetta er vegna tollalaga en ráðherra ferðamála, Ragnheiður Elín Árnadóttir, boðaði það hins vegar, í stuttu ávarpi að hún myndi laga þetta í samstarfi við aðra ráðherra. „Þetta eru reglur sem verður að laga því það er óásættanlegt að Íslendingar geti ekki farið með skipinu. Við munum laga þetta,“ sagði Ragnheiður Elín, eða „fix it“ – en ávörp voru flutt á ensku.Ocean Diamond er glæsilegt skemmtiferðaskip. Það mun sigla í tíu daga ferðum umhverfis landið í allt sumar og tekur skipið 220 farþega.visir/gva„We will fix it“Siglingar hefjast um landið með skemmtiferðaskipinu og eru þær á vegum Iceland Pro Travel, en eigendur þess fyrirtækis eru Guðmundur Kjartansson og Anne-Cathrin Brocker. Heimahöfn skipsins er Reykjavík og var það sérstaklega innsiglað með athöfn þar sem hinn norski skipsstjóri tók við blómvendi sem Gísli Gíslason, hafnarstjóri Faxaflóahafna, afhenti. Skipið fer hringinn í kringum landið, í tíu daga ferðum með viðkomu í níu höfnum og þaðan eru svo farnar ferðir á fjöll og athyglisverða staði; ævintýraferðir. Ásamt Ragnheiði Elínu voru Sigmundur Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra og Anna Sigurlaug Pálsdóttir, kona hans, viðstödd athöfnina auk Dags B. Eggertssonar borgarstjóra. Ragnheiður Elín sagðist, við þetta tækifæri, fagna því mjög að til stæði að gera skipið út í siglingum um Ísland, þetta væri mikill virðisauki fyrir ferðaþjónustuna og þá um land allt. Þetta væri einmitt málið og í takti við stefnu ríkisstjórnarinnar í ferðamálum: Að beina ferðamannastraumi um landið allt en ekki bara að þeir kæmu til Reykjavíkur. Þetta væri fallegt skip, reksturinn íslenskur og lagt væri uppúr íslenskri framleiðslu, menningu og hefð. Og, svo boðaði Ragnheiður það að lögum og reglum yrði breytt þannig að Íslendingum væri gert kleift að fara með skipinu.Guðmundur eigandi ávarpar gesti. Skipið er allt hið glæsilegasta en myndin er tekin í sérstökum samkomusal þar sem móttakan var.visir/gvaGjöld og skattar til íslenska ríkisinsDagur borgarstjóri ávarpaði samkomuna, fagnaði mjög því að heimahöfn skipsins yrði í Reykjavík og hann hefði reynt að fá tímann lengdan, þann sem skipið dveldi í höfn því sannarlega væri vert að fara um landið að vetrarlagi. Dagur sló jafnframt á létta strengi, sagði létt verk að laga þessi ólög varðandi aðgengi Íslendinga, einfaldlega með því að ganga í Evrópusambandið. Ummæli hans féllu í misgrýttan jarðveg, þannig var ekki að sjá að forsætisráðherra hefði mikinn húmor fyrir þessu gríni Dags. En, það hýrnaði hins vegar yfir flestum viðstöddum þegar undirstrikað var, af hálfu eigenda í ávarpi, að þetta væri nýtt að því leyti til að fyrirtækið væri íslenskt og öll gjöld færu þannig til íslenska ríkisins.Gísli Gíslason hjá Faxaflóahöfnum afhendir Knúti, hinum norska skipsstjóra, blómvönd og innsiglar það að Reykjavík er heimahöfn skipsins.visir/gvaGuðmundur, annar eigenda, hefur verið búsettur í Hamborg undanfarin 20 ár þar sem hann hefur starfað í við ferðamál. Hann segir, í samtali við blaðamann Vísis, að þetta hafi verið lengi í undirbúningi, þrjú ár. Mestur tíminn hafi farið í að finna rétta skipið, sem komist þá í þær hafnir sem til standi að heimsækja. Eina höfnin sem MS Sea Diamond komist ekki í er Flatey, en þangað verður farið í Zodiac-gúmmíbátum, en 20 slíkir eru í skipinu. Skipið er í eigu þriggja Dana og er leigt til þessa verkefnis.1,2 milljónir fyrir miðannGuðmundur er afskaplega ánægður með viðtökurnar, segir að þegar séu 70 prósent ferðanna í sumar seld, sem telst mjög gott á 1. ári reksturs sem þessa. „Fyrsta árið er alltaf töff,“ segir Guðmundur. Í rekstri sem þessum sé reiknað með því að fyrsta árið sé rekið með tapi, annað sé í járnum og svo geti menn farið að sjá fram á hagnað. En, þetta líti mjög vel út með árið í ár, sem og næsta ár.Eigandinn í brúnni. Honum þykir reglurnar um að Íslendingar geti ekki ferðast með skipinu vegna tollalaga, afskaplega skrítnar.visir/gvaSkipið tekur 220 farþega, farið verði í tíu daga ferðir hringinn um landið og svo í haust verður boðið uppá siglingar til Grænlands. Verð er frá 3 þúsund Evrum á mann, sem leggur sig á 450 þúsund krónur en nær alveg uppí 8 þúsund Evrur, sem er um 1,2 milljón – þá fyrir svítur. Þetta er ný tegund ferðamennsku, nýir ferðamenn og spurður segir Guðmundur helmingur ferðamanna sem keypt hafa ferðir þýskumælandi, þá frá Þýskalandi og Sviss og svo eru það farþegar frá Bandaríkjunum, Bretlandi og Kanada.
Ferðamennska á Íslandi Mest lesið Fastur á Keflavíkurflugvelli í fjóra sólarhringa án alls Innlent Erjur í innsta hring Trump fyrir opnum tjöldum Erlent Máttu ekki banna fréttamenn AP Erlent Líf ólíklega í hættu en byggð gæti gjöreyðilagst Innlent Taldi sig vanhæfan í að afgreiða umsókn Hvals hf. Innlent Halla gerði hlé vegna veikinda veislugests Innlent Leggur á 104 prósenta tollgjöld á Kína Erlent Stoltir Íslendingar af þætti sínum í stærsta fraktflugfélagi Evrópu Innlent Fyrsta langreyðurin á vertíðinni háði 35 mínútna dauðastríð Innlent Svava Lydia komin í leitirnar Innlent Fleiri fréttir Fastur á Keflavíkurflugvelli í fjóra sólarhringa án alls Stoltir Íslendingar af þætti sínum í stærsta fraktflugfélagi Evrópu Taldi sig vanhæfan í að afgreiða umsókn Hvals hf. Halla gerði hlé vegna veikinda veislugests Fyrsta langreyðurin á vertíðinni háði 35 mínútna dauðastríð „Bara einfalt að leyfa fólki að leita að olíu“ Líf ólíklega í hættu en byggð gæti gjöreyðilagst Gosvá á höfuðborgarsvæðinu, dauðastríð og áhorfendabann Katrín vill leiða framkvæmdastjórn Samfylkingarinnar Hagræðingarhópurinn kostaði rúmar sjö milljónir Viðurkenndi brot gegn barnungri systur en sýknaður Reyndu að sprengja upp hraðbanka sem stendur allt af sér Landris hraðara en eftir síðustu eldgos Gefur kost á sér þrátt fyrir „krankleika“ í vetur og á ekki von á „heiftúðlegum átökum“ „Ekki leika þennan leik“ Félag atvinnurekenda svarar Ríkisendurskoðun Svava Lydia komin í leitirnar „Þetta eru atburðir sem við höfum aldrei séð áður“ Milljarðakrafa varði ekki sérstaklega mikilvæga hagsmuni Afsökunarbeiðni til Ólafar ekki í kortunum Logi í Úkraínu og markaðirnir rétta úr kútnum Myndavélarnar mikilvægar og upptökurnar góð sönnunargögn „Alvarlegt að saka ríkisendurskoðanda um að villa um fyrir Alþingi“ Norðurlöndin vinni með Bandaríkjunum svo þau fari ekki í „ranga átt“ Tímamót í opinberri heimsókn Höllu til Noregs ÍR kveikti á skiltinu án leyfis Vilja betri afkomutryggingu fyrir bændur sem verða fyrir uppskerutjóni Guðmundur Árni sækist eftir endurkjöri Segir afnám samsköttunar svik við kjósendur Tíðir Esjufarar hryggir vegna örlaga Steins Sjá meira