Tekjur tvöfölduðust á kórónuveiruárinu Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 17. febrúar 2021 16:25 Ragnar stofnaði AwareGo með eiginkonu sinni Helgu Steinþórsdóttur árið 2007. Aðsend Tekjur netöryggisfyrirtækisins AwareGo rúmlega tvöfölduðust frá árinu 2019 til 2020. Fyrirtækið þakkar vöxtinn að mestu stórum langtímasamningum við erlend fyrirtæki og endursöluaðila sem hlaupi á milljónum dollara, hundruðum milljóna króna. Framkvæmdastjóri AwareGo segir vöxt fyrirtækisins undanfarin tvö ár hafa verið ævintýralegan. AwareGO hefur verið starfandi frá 2007 og sérhæfir sig í gerð myndbanda og kennsluhugbúnaðar sem nýtist fyrirtækjum og stofnunum við að auka netöryggi með þjálfun starfsfólks. Hugbúnaðurinn er allur í skýinu sem þýðir að engra kerfisbreytinga er þörf af hálfu notenda og er hann hannaður til að tengjast öðrum hugbúnaðarlausnum. Meðal viðskiptavina AwareGO eru stofnanir og fyrirtæki á borð við Credit Suisse, Barclays, General Electric, UN Women og Nethope. Í tilkynningu frá AwareGo segir að eftirspurn eftir netöryggislausnum og þjálfun fyrir starfsfólk hafi stóraukist vegna Covid-19 auk þess sem innleiðing á svokallaðri GDPR-löggjöf og öðrum svipuðum persónuverndarreglugerðum skylda fyrirtæki til að þjálfa starfsfólk til að koma í veg fyrir leka á persónuupplýsingum og að læra að forðast tölvuárásir. Þörfin fyrir slíkt hafi orðið sérstaklega augljós í heimsfaraldri Covid-19 sem jók heimavinnu starfsfólks sem þar með fór úr nokkuð öruggu umhverfi skrifstofunnar í heimahús þar sem erfiðara er að tryggja netöryggi auk þess sem fólk umgengst netið á annan hátt heima við en á vinnustöðum. „Síðasta ár var óvenjulegt fyrir okkur öll en þó frekar spennandi fyrir AwareGO. Við unnum heima eins og svo margir aðrir en þörfin fyrir vörurnar okkar var gríðarleg og við náðum að landa stórum samningum þrátt fyrir að geta aldrei hitt neinn í eigin persónu. Það má segja að fjarfundir hafi styrkt samkeppnisstöðu minni fyrirtækja. Nú sitja allir, stórir sem smáir, við sama borð og það borð kann að vera eldhús- eða borðstofuborðið. Það eina sem skiptir máli er varan og hugvitið á bak við hana. Stórir erlendir aðilar hafa að auki sýnt AwareGO áhuga sem fjárfestingartækifæri á undanförnum 12 mánuðum og þær viðræður hafa einnig farið fram í gegnum fjarfundi,“ segir Ragnar Sigurðsson, framkvæmdastjóri AwareGO sem stofnaði fyrirtækið ásamt eiginkonu sinni Helgu Steinþórsdóttur. Í tilkynningu segir að notendafjöldi AwareGO hafi meira en sjöfaldast á síðastliðnum tveimur árum og 99% viðskiptavina hafi endurnýjað samninga sína við fyrirtækið eftir að fyrstu áskrift líkur. „Stækkun AwareGO hefur verið ævintýraleg undanfarin tvö ár eða allt frá því að við settum hugbúnaðarlausnina okkar á markað. Við vorum áður með vinsælt kennsluefni en okkur vantaði skalanlega leið til að selja það og dreifa. Með því að hafa allt í skýjalausn náum við betur að hjálpa viðskiptavinum okkar að þjálfa sitt starfsfólk með markvissum og mælanlegum hætti. Stöðug fjölgun viðskiptavina auk stórra viðskiptasamninga og útboða sem við höfum náð að landa á undanförnu ári sýna að varan okkar er algjörlega á pari við það besta sem býðst frá mun stærri og þekktari fyrirtækjum í þessum geira,“ segir Ragnar. Hann segir vöxt AwareGo greinilegastan þegar komi að mælingum á endurteknum mánaðarlegum tekjum sem hafi þrefaldast árið 2020. Bein sala í gegnum netið til lítilla og millistórra fyrirtækja hafi aukist nokkuð á meðan tekjur í gegnum endursöluaðila og beinar sölur til stórfyrirtækja hafa stóraukist. „Stór hluti vaxtarins hjá AwareGO kemur til vegna aukinnar áherslu á samstarf við endursöluaðila. Aukinn kraftur var settur í þennan hluta viðskiptamódelsins í lok árs 2019. Tekjur vegna endursöluaðila sem selja efni og hugbúnað AwareGO áfram til sinna viðskiptavina hafa þrefaldast á undanförnum 12 mánuðum. Meðal endursöluaðila sem vinna með AwareGO eru þekkt fyrirtæki á borð við TrendMicro, Advania, Eloomi og Cofense. Stærstur hluti mánaðarlegra tekna AwareGO kemur þó enn í gegnum beinar sölur og hafa tekjur vegna beinnar sölu til stórfyrirtækja fimmfaldast. Þyngst vega þar stórir samningar við Fortune 500 stórfyrirtæki með gríðarlegan fjölda starfsmanna,“ segir í tilkynningunni. Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Netöryggi Mest lesið 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Viðskipti innlent Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eldrauður dagur í Kauphöllinni Bein útsending: Ársfundur Landsvirkjunar Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Sjá meira
AwareGO hefur verið starfandi frá 2007 og sérhæfir sig í gerð myndbanda og kennsluhugbúnaðar sem nýtist fyrirtækjum og stofnunum við að auka netöryggi með þjálfun starfsfólks. Hugbúnaðurinn er allur í skýinu sem þýðir að engra kerfisbreytinga er þörf af hálfu notenda og er hann hannaður til að tengjast öðrum hugbúnaðarlausnum. Meðal viðskiptavina AwareGO eru stofnanir og fyrirtæki á borð við Credit Suisse, Barclays, General Electric, UN Women og Nethope. Í tilkynningu frá AwareGo segir að eftirspurn eftir netöryggislausnum og þjálfun fyrir starfsfólk hafi stóraukist vegna Covid-19 auk þess sem innleiðing á svokallaðri GDPR-löggjöf og öðrum svipuðum persónuverndarreglugerðum skylda fyrirtæki til að þjálfa starfsfólk til að koma í veg fyrir leka á persónuupplýsingum og að læra að forðast tölvuárásir. Þörfin fyrir slíkt hafi orðið sérstaklega augljós í heimsfaraldri Covid-19 sem jók heimavinnu starfsfólks sem þar með fór úr nokkuð öruggu umhverfi skrifstofunnar í heimahús þar sem erfiðara er að tryggja netöryggi auk þess sem fólk umgengst netið á annan hátt heima við en á vinnustöðum. „Síðasta ár var óvenjulegt fyrir okkur öll en þó frekar spennandi fyrir AwareGO. Við unnum heima eins og svo margir aðrir en þörfin fyrir vörurnar okkar var gríðarleg og við náðum að landa stórum samningum þrátt fyrir að geta aldrei hitt neinn í eigin persónu. Það má segja að fjarfundir hafi styrkt samkeppnisstöðu minni fyrirtækja. Nú sitja allir, stórir sem smáir, við sama borð og það borð kann að vera eldhús- eða borðstofuborðið. Það eina sem skiptir máli er varan og hugvitið á bak við hana. Stórir erlendir aðilar hafa að auki sýnt AwareGO áhuga sem fjárfestingartækifæri á undanförnum 12 mánuðum og þær viðræður hafa einnig farið fram í gegnum fjarfundi,“ segir Ragnar Sigurðsson, framkvæmdastjóri AwareGO sem stofnaði fyrirtækið ásamt eiginkonu sinni Helgu Steinþórsdóttur. Í tilkynningu segir að notendafjöldi AwareGO hafi meira en sjöfaldast á síðastliðnum tveimur árum og 99% viðskiptavina hafi endurnýjað samninga sína við fyrirtækið eftir að fyrstu áskrift líkur. „Stækkun AwareGO hefur verið ævintýraleg undanfarin tvö ár eða allt frá því að við settum hugbúnaðarlausnina okkar á markað. Við vorum áður með vinsælt kennsluefni en okkur vantaði skalanlega leið til að selja það og dreifa. Með því að hafa allt í skýjalausn náum við betur að hjálpa viðskiptavinum okkar að þjálfa sitt starfsfólk með markvissum og mælanlegum hætti. Stöðug fjölgun viðskiptavina auk stórra viðskiptasamninga og útboða sem við höfum náð að landa á undanförnu ári sýna að varan okkar er algjörlega á pari við það besta sem býðst frá mun stærri og þekktari fyrirtækjum í þessum geira,“ segir Ragnar. Hann segir vöxt AwareGo greinilegastan þegar komi að mælingum á endurteknum mánaðarlegum tekjum sem hafi þrefaldast árið 2020. Bein sala í gegnum netið til lítilla og millistórra fyrirtækja hafi aukist nokkuð á meðan tekjur í gegnum endursöluaðila og beinar sölur til stórfyrirtækja hafa stóraukist. „Stór hluti vaxtarins hjá AwareGO kemur til vegna aukinnar áherslu á samstarf við endursöluaðila. Aukinn kraftur var settur í þennan hluta viðskiptamódelsins í lok árs 2019. Tekjur vegna endursöluaðila sem selja efni og hugbúnað AwareGO áfram til sinna viðskiptavina hafa þrefaldast á undanförnum 12 mánuðum. Meðal endursöluaðila sem vinna með AwareGO eru þekkt fyrirtæki á borð við TrendMicro, Advania, Eloomi og Cofense. Stærstur hluti mánaðarlegra tekna AwareGO kemur þó enn í gegnum beinar sölur og hafa tekjur vegna beinnar sölu til stórfyrirtækja fimmfaldast. Þyngst vega þar stórir samningar við Fortune 500 stórfyrirtæki með gríðarlegan fjölda starfsmanna,“ segir í tilkynningunni.
Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Netöryggi Mest lesið 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Viðskipti innlent Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eldrauður dagur í Kauphöllinni Bein útsending: Ársfundur Landsvirkjunar Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Gunnar tekur við af Hálfdáni hjá Örnu 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Sérfræðingur í gervigreind til KPMG Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Sjá meira