Bogi Nils valinn markaðsmanneskja ársins Árni Sæberg skrifar 7. febrúar 2024 10:34 Bogi Nils Bogason, markaðsmanneskja ársins. ÍMARK Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, var í gærkvöldi valinn markaðsmanneskja ársins 2023 hjá ÍMARK. Í tilkynningu þess efnis frá ÍMARK segir að Bogi Nils hafi í starfi sínu tekist á við krefjandi aðstæður í rekstri á sama tíma og fyrirtækið hafi haldið áfram uppbyggingu alþjóðlegs leiðakerfis með Ísland sem miðpunkt. Vörumerki Icelandair sé eitt þekktasta vörumerki á Íslandi, sem nýlega fór í gegnum endurmörkun. Valið á markaðsmanneskju ársins sé niðurstaða dómnefndar sem skipuð var einstaklingum sem komi víðsvegar að úr atvinnulífinu og háskólasamfélaginu. Katrín M. Guðjónsdóttir, formaður stjórnar ÍMARK hafi afhent Boga verðlaunin á viðburði ÍMARK í dag. Verðlaunin séu veitt þeim einstaklingi sem þykir hafa sýnt framúrskarandi árangur í markaðsstarfi síðustu tvö ár, en við valið hafi verið leitast við að fá sem fjölbreyttastar skoðanir úr atvinnulífinu. Fjölmargar tilnefningar hafi borist í ár frá félagsmönnum ÍMARK enda sé gróska í markaðsmálum og jafnframt áskoranir miklar á síðustu tveimur árum Héldu stefnu í faraldrinum Í rökstuðningi dómnefndar segir að Icelandair hafi gengið í gegnum mikla umrótartíma undanfarin ár en þrátt fyrir að flugstarfsemi hafi dregist mikið saman á tímum heimsfaraldurs hafi stjórnendur fyrirtækisins lagt áherslu á mikilvægi markaðssetningar. Þannig hafi fyrirtækið haldið markaðsstarfi áfram og verið tilbúið að blása til sóknar um leið og færi gafst. Á sama tíma hafi fyrirtækið verið í miðju endurmörkunarferli, sem tekin var meðvituð ákvörðun um að halda áfram með enda myndi það styrkja stöðu félagsins þegar ferðalög hæfust á ný, sem hafi og orðið raunin. Bogi hafi orðið sýnilegri í fjölmiðlum og tekið á sig ábyrgð sem forstjóri með því að flytja tíðindi sem voru oft ekki góð og koma flóknum upplýsingum til farþega og almennings af auðmýkt og virðingu. Þannig hafi Bogi stigið fastar inn í hlutverk sitt sem leiðtogi og talað beint til viðskiptavina. Í gegnum heimsfaraldurinn hafi Icelandair einnig gegnt lykilhlutverki í að halda tilvonandi ferðamönnum upplýstum um stöðuna og lagt áherslu á að markaðssetja Ísland sem ferðamannaland ekki síður en fyrirtækið sjálft. Mikill heiður „Það er mikill heiður að taka við verðlaununum markaðsmanneskja ársins. Verðlaunin eru auðvitað fyrst og fremst til marks um það frábæra starf sem starfsfólk Icelandair hefur unnið undanfarin ár Nú er farþegafjöldi Icelandair orðinn sambærilegur við metárið 2019 – árangur sem fá flugfélög í heiminum geta státað af. Áhersla okkar í markaðsmálum er að halda merkjum Íslands á lofti um allan heim enda fara hagsmunir Icelandair og Íslands saman.“ Dómnefnd fyrir markaðsmanneskju ársins var skipuð eftirfarandi: Formaður dómnefndar: Katrín M. Guðjónsdóttir, formaður stjórnar ÍMARK Andrés Jónsson, stofnandi Góðra samskipta og stjórnendaráðgjafi Arndís Huld Hákonardóttir, forstöðumaður markaðsmála og PR hjá Bláa lóninu Erling Agustsson, markaðsfulltrúi hjá Morgunblaðinu Gerður Arinbjarnardóttir, rigandi Blush (Markaðsmanneskja ársins 2021) Gísli S. Brynjólfsson, forstöðumaður markaðsmála hjá Icelandair sem sat hjá við endanlegt val Guðný Helga Herbertsdóttir, forstjóri VÍS Kristján Hjálmarsson, fyrrverandi framkvæmdastjóri Hér og Nú Ragnar Már Vilhjálmsson, aðjúnkt Háskólanum á Bifröst Auglýsinga- og markaðsmál Icelandair Mest lesið Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Viðskipti innlent Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Viðskipti innlent Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Viðskipti innlent „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðskipti innlent Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Viðskipti innlent Isavia gefur strandaglópum engin grið Viðskipti innlent Búið að greiða laun og barnabætur Viðskipti innlent Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Viðskipti innlent Gjörbreyttar kröfur og vinna ekki lengur aðeins til að hafa í sig og á Atvinnulíf Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn Viðskipti innlent Fleiri fréttir „Það verður andskoti flókið“ Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Þjóðarskútan sé „vel í stakk búin til að sigla milli skers og báru í úfnum sjó“ Gjaldþrotaskiptabeiðni Play tekin fyrir í héraðsdómi Atvinnuleysi 5,3 prósent í ágúst Kalla ráðherra og forstjóra Samgöngustofu fyrir samgöngunefnd Hækkun flugfargjalda muni skila sér í meiri verðbólgu Leik lokið hjá Play Sjá meira
Í tilkynningu þess efnis frá ÍMARK segir að Bogi Nils hafi í starfi sínu tekist á við krefjandi aðstæður í rekstri á sama tíma og fyrirtækið hafi haldið áfram uppbyggingu alþjóðlegs leiðakerfis með Ísland sem miðpunkt. Vörumerki Icelandair sé eitt þekktasta vörumerki á Íslandi, sem nýlega fór í gegnum endurmörkun. Valið á markaðsmanneskju ársins sé niðurstaða dómnefndar sem skipuð var einstaklingum sem komi víðsvegar að úr atvinnulífinu og háskólasamfélaginu. Katrín M. Guðjónsdóttir, formaður stjórnar ÍMARK hafi afhent Boga verðlaunin á viðburði ÍMARK í dag. Verðlaunin séu veitt þeim einstaklingi sem þykir hafa sýnt framúrskarandi árangur í markaðsstarfi síðustu tvö ár, en við valið hafi verið leitast við að fá sem fjölbreyttastar skoðanir úr atvinnulífinu. Fjölmargar tilnefningar hafi borist í ár frá félagsmönnum ÍMARK enda sé gróska í markaðsmálum og jafnframt áskoranir miklar á síðustu tveimur árum Héldu stefnu í faraldrinum Í rökstuðningi dómnefndar segir að Icelandair hafi gengið í gegnum mikla umrótartíma undanfarin ár en þrátt fyrir að flugstarfsemi hafi dregist mikið saman á tímum heimsfaraldurs hafi stjórnendur fyrirtækisins lagt áherslu á mikilvægi markaðssetningar. Þannig hafi fyrirtækið haldið markaðsstarfi áfram og verið tilbúið að blása til sóknar um leið og færi gafst. Á sama tíma hafi fyrirtækið verið í miðju endurmörkunarferli, sem tekin var meðvituð ákvörðun um að halda áfram með enda myndi það styrkja stöðu félagsins þegar ferðalög hæfust á ný, sem hafi og orðið raunin. Bogi hafi orðið sýnilegri í fjölmiðlum og tekið á sig ábyrgð sem forstjóri með því að flytja tíðindi sem voru oft ekki góð og koma flóknum upplýsingum til farþega og almennings af auðmýkt og virðingu. Þannig hafi Bogi stigið fastar inn í hlutverk sitt sem leiðtogi og talað beint til viðskiptavina. Í gegnum heimsfaraldurinn hafi Icelandair einnig gegnt lykilhlutverki í að halda tilvonandi ferðamönnum upplýstum um stöðuna og lagt áherslu á að markaðssetja Ísland sem ferðamannaland ekki síður en fyrirtækið sjálft. Mikill heiður „Það er mikill heiður að taka við verðlaununum markaðsmanneskja ársins. Verðlaunin eru auðvitað fyrst og fremst til marks um það frábæra starf sem starfsfólk Icelandair hefur unnið undanfarin ár Nú er farþegafjöldi Icelandair orðinn sambærilegur við metárið 2019 – árangur sem fá flugfélög í heiminum geta státað af. Áhersla okkar í markaðsmálum er að halda merkjum Íslands á lofti um allan heim enda fara hagsmunir Icelandair og Íslands saman.“ Dómnefnd fyrir markaðsmanneskju ársins var skipuð eftirfarandi: Formaður dómnefndar: Katrín M. Guðjónsdóttir, formaður stjórnar ÍMARK Andrés Jónsson, stofnandi Góðra samskipta og stjórnendaráðgjafi Arndís Huld Hákonardóttir, forstöðumaður markaðsmála og PR hjá Bláa lóninu Erling Agustsson, markaðsfulltrúi hjá Morgunblaðinu Gerður Arinbjarnardóttir, rigandi Blush (Markaðsmanneskja ársins 2021) Gísli S. Brynjólfsson, forstöðumaður markaðsmála hjá Icelandair sem sat hjá við endanlegt val Guðný Helga Herbertsdóttir, forstjóri VÍS Kristján Hjálmarsson, fyrrverandi framkvæmdastjóri Hér og Nú Ragnar Már Vilhjálmsson, aðjúnkt Háskólanum á Bifröst
Auglýsinga- og markaðsmál Icelandair Mest lesið Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Viðskipti innlent Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Viðskipti innlent Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Viðskipti innlent „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðskipti innlent Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Viðskipti innlent Isavia gefur strandaglópum engin grið Viðskipti innlent Búið að greiða laun og barnabætur Viðskipti innlent Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Viðskipti innlent Gjörbreyttar kröfur og vinna ekki lengur aðeins til að hafa í sig og á Atvinnulíf Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn Viðskipti innlent Fleiri fréttir „Það verður andskoti flókið“ Kaupfélagið á bak við risaviðskipti í Iceland Seafood Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Þjóðarskútan sé „vel í stakk búin til að sigla milli skers og báru í úfnum sjó“ Gjaldþrotaskiptabeiðni Play tekin fyrir í héraðsdómi Atvinnuleysi 5,3 prósent í ágúst Kalla ráðherra og forstjóra Samgöngustofu fyrir samgöngunefnd Hækkun flugfargjalda muni skila sér í meiri verðbólgu Leik lokið hjá Play Sjá meira