„Það er bannað að klípa í rassinn á flugfreyjunum“ Kristján Már Unnarsson skrifar 9. september 2024 21:21 Inga Norðdahl lýsir því hvernig starfssystir hennar brást við dónakarlinum í fluginu til Mallorca. Egill Aðalsteinsson Flugfreyjurnar í gamla daga fengu stundum að stýra flugvélunum og þær höfðu sín ráð til að takast á við dónakarla. Fyrrverandi flugfreyjur hjá Flugfélagi Íslands, sem kalla sig sexurnar, deildu slíkum sögum í þættinum Flugþjóðin. Í fréttum Stöðvar 2 var sýnt brot úr þættinum. Þar var farið var á fund með „sexunum“ en þær hittast venjulega einu sinni í mánuði. Nafn hópsins vísar til DC 6-flugvélanna, sem Flugfélagið rak. Það eru þó fleiri tegundir sem þær halda upp á. Þristurinn Gunnfaxi á flugvellinum á Skógasandi.Snorri Snorrason „Mér fannst voða gaman að þristi af því að ég fékk einu sinni að stýra,“ sagði Inga Norðdahl en bætti snarlega við að það hafi ekki mátt. Tvær Flugfélagsvélar á Ísafjarðarflugvelli, Vickers Viscount og Douglas Dakota.Snorri Snorrason Þær Guðný Jónasdóttir og Bryndís Guðmundsdóttir sögðu þó að Fokkerinn hefði verið mikið betri. Þá nefndi Guðný að Viscountinn hefði verið ljúfur. Guðný Jónasdóttir lýsir því hvernig Viscountinn vaggaði.Egill Aðalsteinsson „Og vaggaði svo mikið, mjúkur. Mjög gaman að fljúga á honum,“ sagði Guðný. Mannfjöldi fagnaði komu Gullfaxa árið 1967.Snorri Snorrason Þær voru fyrsta kynslóð íslenskra flugfreyja sem fór á þotu. Þegar við spurðum hópinn hverjar hefðu farið á Þotuna, með stórum staf, réttu allar upp hönd. Sögðust meira að segja hafa mætt út á Reykjavíkurflugvöll daginn sem hún kom í júní 1967. Sexurnar réttu allar upp hönd þegar spurt var hverjar hefðu farið á „Þotuna“. Inga Norðdahl rifjaði upp sögu af því hvernig orðheppin starfssystir skilaði skömminni til dónans. Það hafi verið í flugi til Mallorca. „Það er einn karl í gangsæti sem klípur hana í afturendann. Og hún snýr sér svona við, beint að manninum, og þá fær hún athygli allra í kring: „Það er bannað að klípa í rassinn á flugfreyjunum.“.“ Og bætti við að viðkomandi hefði lippast niður í sæti sitt og ekki sést það sem eftir lifði ferðar. Ég var ekki tilbúin að hætta 67 ára. Ég var í banastuði, sagði Kristín Bernhöft.Egill Aðalsteinsson „Þetta var yndislegur tími. Ég var ekki tilbúin að hætta 67 ára. Ég var bara í banastuði að halda áfram,“ sagði Kristín Bernhöft. Fjallað var um sögu Flugfélags Íslands frá 1937 til 1973 í öðrum þætti Flugþjóðarinnar á Stöð 2 í kvöld. Áskrifendur Stöðvar 2 og Stöðvar 2+ geta séð þáttinn í streymisveitu Stöðvar 2. Í þriðja þætti, mánudagskvöldið 16. september, verður fjallað um sögu Loftleiða. Hér má sjá kynningarstiklu þáttaraðarinnar: Flugþjóðin Fréttir af flugi Icelandair Kynferðisofbeldi Einu sinni var... Tengdar fréttir Gjaldþrot flugfélags leiddi til fyrstu flugvélasmíði Íslands Flugfélag Íslands númer tvö, sem starfaði á árunum 1928 til 1931, lifði ekki af kreppuna. Gjaldþrot félagsins varð hins vegar til þess að fyrstu íslensku flugvirkjarnir gerðust flugvélasmiðir. Þeir smíðuðu flugvél, þá fyrstu sem alfarið var hönnuð og smíðuð á Íslandi. 8. september 2024 07:37 Fyrsta einkaflugvélin endaði sem sleði í Þingvallasveit Fyrsta einkaflugvél Íslendinga var nefnd Vífilsstaðaflugvélin og flaug hún fyrst á Íslandi sumarið 1930. Aðeins tveimur árum síðar taldi nýr eigandi best að nýta flugvélina með því að breyta henni í vélsleða. 3. september 2024 22:44 Akureyringar segja vöggu flugsins vera fyrir norðan Flugáhugamenn sunnan og norðan heiða hafa löngum togast á um það hvort vagga íslensks flugs eigi að teljast vera í Reykjavík eða á Akureyri. Þótt fyrsta flugvélin á Íslandi hafið tekið flugið í Reykjavík halda Akureyringar því gjarnan fram að vagga flugsins sé í raun fyrir norðan. 1. september 2024 23:00 Mest lesið Bað um 12 milljónir til að halda tónlistarhátíð í öðru sveitarfélagi Innlent Telja að maðurinn sé fundinn Innlent Segja ógnarstjórn ríkja á Þjóðminjasafninu Innlent „Þetta er mjög þungt og erfitt“ Innlent Vilja endurbyggja verkstæðið en nágrannar mótmæla harðlega Innlent Telja manninn hafa örmagnast við sjósundsæfingar Innlent Reknir fyrir að vinna ekki nógu mikið Innlent Margra kílómetra bílaröð eftir árekstur á Vesturlandsvegi Innlent Kærir Costner fyrir „ofbeldisfulla óundirbúna“ nauðgunarsenu Erlent Mætti með steikarhníf á leikskóla Innlent Fleiri fréttir Hinn látni erlendur ríkisborgari á þrítugsaldri Býður til flugveislu á Reykjavíkurflugvelli Sóttu veikan mann í rússneskan togara Lækkandi fæðingartíðni er vandamál sem leysist ekki án innflytjenda Rannsókn lokið í manndrápsmáli Lögðu hald á nokkuð magn fíkniefna og hnífa Sláandi tölur: Kyrkingartökum og eltihrellum fer fjölgandi Mætti með steikarhníf á leikskóla Kyrkingartök og elltihrellahegðun fara vaxandi og myndband af áreitni í miðborginni Grill í ljósum logum úti á svölum Vilja endurbyggja verkstæðið en nágrannar mótmæla harðlega Margra kílómetra bílaröð eftir árekstur á Vesturlandsvegi Halda framkvæmdastjóra Félagsbústaða þrátt fyrir alvarlegt vantraust Telja að maðurinn sé fundinn „Þetta er mjög þungt og erfitt“ „Ég vara mjög við því að menn beiti þessu úrræði“ „Verið að búa til óseðjandi kerfi þar sem bátum mun fjölga“ Eldur kviknaði í vörubíl á Reykjanesbraut Bað um 12 milljónir til að halda tónlistarhátíð í öðru sveitarfélagi „Yndisleg kvöldstund í þessum þunga harmi okkar“ Leit hefst á ný eftir hádegi Klúðursleg rannsókn lögreglu leiddi til sýknu skipstjóra Reknir fyrir að vinna ekki nógu mikið Færa boðuð gagnmótmæli gegn rasisma vegna ofbeldisógnar Telja manninn hafa örmagnast við sjósundsæfingar Gömul strætóskýli verði nýtt sem „byttebox“ Segja ógnarstjórn ríkja á Þjóðminjasafninu Gert að finna aðra staðsetningu fyrir hjólhýsabyggðina Sofandi á byggingarsvæðinu og „í vandræðum með vin sinn“ „Okkur langar að börnin okkar fái öruggan stað til að vera á“ Sjá meira
Í fréttum Stöðvar 2 var sýnt brot úr þættinum. Þar var farið var á fund með „sexunum“ en þær hittast venjulega einu sinni í mánuði. Nafn hópsins vísar til DC 6-flugvélanna, sem Flugfélagið rak. Það eru þó fleiri tegundir sem þær halda upp á. Þristurinn Gunnfaxi á flugvellinum á Skógasandi.Snorri Snorrason „Mér fannst voða gaman að þristi af því að ég fékk einu sinni að stýra,“ sagði Inga Norðdahl en bætti snarlega við að það hafi ekki mátt. Tvær Flugfélagsvélar á Ísafjarðarflugvelli, Vickers Viscount og Douglas Dakota.Snorri Snorrason Þær Guðný Jónasdóttir og Bryndís Guðmundsdóttir sögðu þó að Fokkerinn hefði verið mikið betri. Þá nefndi Guðný að Viscountinn hefði verið ljúfur. Guðný Jónasdóttir lýsir því hvernig Viscountinn vaggaði.Egill Aðalsteinsson „Og vaggaði svo mikið, mjúkur. Mjög gaman að fljúga á honum,“ sagði Guðný. Mannfjöldi fagnaði komu Gullfaxa árið 1967.Snorri Snorrason Þær voru fyrsta kynslóð íslenskra flugfreyja sem fór á þotu. Þegar við spurðum hópinn hverjar hefðu farið á Þotuna, með stórum staf, réttu allar upp hönd. Sögðust meira að segja hafa mætt út á Reykjavíkurflugvöll daginn sem hún kom í júní 1967. Sexurnar réttu allar upp hönd þegar spurt var hverjar hefðu farið á „Þotuna“. Inga Norðdahl rifjaði upp sögu af því hvernig orðheppin starfssystir skilaði skömminni til dónans. Það hafi verið í flugi til Mallorca. „Það er einn karl í gangsæti sem klípur hana í afturendann. Og hún snýr sér svona við, beint að manninum, og þá fær hún athygli allra í kring: „Það er bannað að klípa í rassinn á flugfreyjunum.“.“ Og bætti við að viðkomandi hefði lippast niður í sæti sitt og ekki sést það sem eftir lifði ferðar. Ég var ekki tilbúin að hætta 67 ára. Ég var í banastuði, sagði Kristín Bernhöft.Egill Aðalsteinsson „Þetta var yndislegur tími. Ég var ekki tilbúin að hætta 67 ára. Ég var bara í banastuði að halda áfram,“ sagði Kristín Bernhöft. Fjallað var um sögu Flugfélags Íslands frá 1937 til 1973 í öðrum þætti Flugþjóðarinnar á Stöð 2 í kvöld. Áskrifendur Stöðvar 2 og Stöðvar 2+ geta séð þáttinn í streymisveitu Stöðvar 2. Í þriðja þætti, mánudagskvöldið 16. september, verður fjallað um sögu Loftleiða. Hér má sjá kynningarstiklu þáttaraðarinnar:
Flugþjóðin Fréttir af flugi Icelandair Kynferðisofbeldi Einu sinni var... Tengdar fréttir Gjaldþrot flugfélags leiddi til fyrstu flugvélasmíði Íslands Flugfélag Íslands númer tvö, sem starfaði á árunum 1928 til 1931, lifði ekki af kreppuna. Gjaldþrot félagsins varð hins vegar til þess að fyrstu íslensku flugvirkjarnir gerðust flugvélasmiðir. Þeir smíðuðu flugvél, þá fyrstu sem alfarið var hönnuð og smíðuð á Íslandi. 8. september 2024 07:37 Fyrsta einkaflugvélin endaði sem sleði í Þingvallasveit Fyrsta einkaflugvél Íslendinga var nefnd Vífilsstaðaflugvélin og flaug hún fyrst á Íslandi sumarið 1930. Aðeins tveimur árum síðar taldi nýr eigandi best að nýta flugvélina með því að breyta henni í vélsleða. 3. september 2024 22:44 Akureyringar segja vöggu flugsins vera fyrir norðan Flugáhugamenn sunnan og norðan heiða hafa löngum togast á um það hvort vagga íslensks flugs eigi að teljast vera í Reykjavík eða á Akureyri. Þótt fyrsta flugvélin á Íslandi hafið tekið flugið í Reykjavík halda Akureyringar því gjarnan fram að vagga flugsins sé í raun fyrir norðan. 1. september 2024 23:00 Mest lesið Bað um 12 milljónir til að halda tónlistarhátíð í öðru sveitarfélagi Innlent Telja að maðurinn sé fundinn Innlent Segja ógnarstjórn ríkja á Þjóðminjasafninu Innlent „Þetta er mjög þungt og erfitt“ Innlent Vilja endurbyggja verkstæðið en nágrannar mótmæla harðlega Innlent Telja manninn hafa örmagnast við sjósundsæfingar Innlent Reknir fyrir að vinna ekki nógu mikið Innlent Margra kílómetra bílaröð eftir árekstur á Vesturlandsvegi Innlent Kærir Costner fyrir „ofbeldisfulla óundirbúna“ nauðgunarsenu Erlent Mætti með steikarhníf á leikskóla Innlent Fleiri fréttir Hinn látni erlendur ríkisborgari á þrítugsaldri Býður til flugveislu á Reykjavíkurflugvelli Sóttu veikan mann í rússneskan togara Lækkandi fæðingartíðni er vandamál sem leysist ekki án innflytjenda Rannsókn lokið í manndrápsmáli Lögðu hald á nokkuð magn fíkniefna og hnífa Sláandi tölur: Kyrkingartökum og eltihrellum fer fjölgandi Mætti með steikarhníf á leikskóla Kyrkingartök og elltihrellahegðun fara vaxandi og myndband af áreitni í miðborginni Grill í ljósum logum úti á svölum Vilja endurbyggja verkstæðið en nágrannar mótmæla harðlega Margra kílómetra bílaröð eftir árekstur á Vesturlandsvegi Halda framkvæmdastjóra Félagsbústaða þrátt fyrir alvarlegt vantraust Telja að maðurinn sé fundinn „Þetta er mjög þungt og erfitt“ „Ég vara mjög við því að menn beiti þessu úrræði“ „Verið að búa til óseðjandi kerfi þar sem bátum mun fjölga“ Eldur kviknaði í vörubíl á Reykjanesbraut Bað um 12 milljónir til að halda tónlistarhátíð í öðru sveitarfélagi „Yndisleg kvöldstund í þessum þunga harmi okkar“ Leit hefst á ný eftir hádegi Klúðursleg rannsókn lögreglu leiddi til sýknu skipstjóra Reknir fyrir að vinna ekki nógu mikið Færa boðuð gagnmótmæli gegn rasisma vegna ofbeldisógnar Telja manninn hafa örmagnast við sjósundsæfingar Gömul strætóskýli verði nýtt sem „byttebox“ Segja ógnarstjórn ríkja á Þjóðminjasafninu Gert að finna aðra staðsetningu fyrir hjólhýsabyggðina Sofandi á byggingarsvæðinu og „í vandræðum með vin sinn“ „Okkur langar að börnin okkar fái öruggan stað til að vera á“ Sjá meira
Gjaldþrot flugfélags leiddi til fyrstu flugvélasmíði Íslands Flugfélag Íslands númer tvö, sem starfaði á árunum 1928 til 1931, lifði ekki af kreppuna. Gjaldþrot félagsins varð hins vegar til þess að fyrstu íslensku flugvirkjarnir gerðust flugvélasmiðir. Þeir smíðuðu flugvél, þá fyrstu sem alfarið var hönnuð og smíðuð á Íslandi. 8. september 2024 07:37
Fyrsta einkaflugvélin endaði sem sleði í Þingvallasveit Fyrsta einkaflugvél Íslendinga var nefnd Vífilsstaðaflugvélin og flaug hún fyrst á Íslandi sumarið 1930. Aðeins tveimur árum síðar taldi nýr eigandi best að nýta flugvélina með því að breyta henni í vélsleða. 3. september 2024 22:44
Akureyringar segja vöggu flugsins vera fyrir norðan Flugáhugamenn sunnan og norðan heiða hafa löngum togast á um það hvort vagga íslensks flugs eigi að teljast vera í Reykjavík eða á Akureyri. Þótt fyrsta flugvélin á Íslandi hafið tekið flugið í Reykjavík halda Akureyringar því gjarnan fram að vagga flugsins sé í raun fyrir norðan. 1. september 2024 23:00