Kerfisbreytingar í skólakerfinu: Velferð barna í fyrirrúmi Inga Sigrún Atladóttir skrifar 14. október 2024 12:16 Nýleg ummæli Einars Þorsteinssonar, borgarstjóra Reykjavíkur, á fjármálaráðstefnu sveitarfélaga hafa vakið athygli og umræður um nauðsyn kerfisbreytinga í skólakerfinu. Með áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara og stuðla að betri líðan þeirra, er markmiðið að skapa betra skólakerfi fyrir börn. Þegar kennarar eru ánægðir í starfi, skilar það sér í betri líðan og árangri nemenda. Ánægðir Kennarar, Hamingjusöm Börn Rannsóknir sýna að starfsánægja kennara hefur bein áhrif á líðan og árangur nemenda. Þegar kennarar fá þann stuðning sem þeir þurfa, bæði í formi betra vinnuumhverfis og aukins stuðnings, geta þeir sinnt starfi sínu af meiri gleði og ástríðu. Þetta skilar sér í betri kennslu og hamingjusamari börnum. Með því að leggja áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara, er verið að leggja grunn að betra skólakerfi fyrir börn. Kerfisbreytingar í Þágu Barna Kerfisbreytingar sem miða að því að bæta líðan kennara eru í raun breytingar í þágu barna. Þegar kennarar eru ánægðir og vel studdir, geta þeir einbeitt sér að því að veita nemendum bestu mögulegu menntun. Þetta er í samræmi við nýleg lög um farsæld barna, þar sem áhersla er lögð á að staða og líðan barna séu útgangspunktur skólastarfsins. Með því að tryggja að kennarar séu vel undirbúnir og ánægðir í starfi, er verið að skapa umgjörð þar sem börn geta blómstrað. Velferð Barna í Fyrirrúmi Markmið kerfisbreytinga í skólakerfinu ætti alltaf að vera velferð barna. Með því að leggja áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara, er verið að tryggja að börn fái þá menntun og stuðning sem þau þurfa til að ná árangri. Þetta er ekki aðeins í þágu barna, heldur samfélagsins alls. Þegar börn fá tækifæri til að blómstra í skóla, skilar það sér í sterkari og heilbrigðari samfélagi. Orð Einars Þorsteinssonar ættu að vera hvati til að skoða hvernig við getum bætt skólakerfið með áherslu á velferð barna. Með því að styðja kennara og skapa betra vinnuumhverfi, erum við að leggja grunn að betra skólakerfi þar sem börn geta blómstrað. Þetta er í þágu allra, bæði barna og samfélagsins í heild. Með kerfisbreytingum sem miða að því að bæta líðan kennara og barna, getum við skapað betra og réttlátara samfélag. Höfundur er kennari og höfundur bókarinnar: Reynsluheimar og Mögulegir heimar: Leiðir til að efla leiðtogahæfni barna. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Kjaramál Skóla- og menntamál Börn og uppeldi Kjaraviðræður 2023-24 Reykjavík Leikskólar Mest lesið Halldór 05.07.2025 Halldór Baldursson Halldór Grafarvogur framtíðar verður til Sara Björg Sigurðardóttir Skoðun Málþófið um veiðigjöldin vekur miskunnsama Samverja Sigurjón Þórðarson Skoðun Ágætu fyrrum samstarfsaðilar á Þjóðminjasafni Íslands Uggi Jónsson Skoðun Stærðfræðikennari sem kann ekki að reikna? (Og getur ekki lært það!) Brynjólfur Þorvarðsson Skoðun Menntastefna 2030 Guðmundur Ingi Kristinsson Skoðun Sumargjöf Þórunn Sigurðardóttir Skoðun Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson Skoðun Gagnsæi og inntak Halldóra Lillý Jóhannsdóttir Skoðun Hannað fyrir miklu stærri markaði Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Skoðun Skoðun Fjögurra daga vinnuvika – nýr veruleiki? Sigvaldi Einarsson skrifar Skoðun Ráðherra gengur fram án laga Svanur Guðmundsson skrifar Skoðun Hagkvæmur kostur utan friðlands Jóna Bjarnadóttir skrifar Skoðun Gagnsæi og inntak Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Sumargjöf Þórunn Sigurðardóttir skrifar Skoðun Hannað fyrir miklu stærri markaði Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Grafarvogur framtíðar verður til Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Málþófið um veiðigjöldin vekur miskunnsama Samverja Sigurjón Þórðarson skrifar Skoðun Menntastefna 2030 Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar Skoðun Ágætu fyrrum samstarfsaðilar á Þjóðminjasafni Íslands Uggi Jónsson skrifar Skoðun Ferðamannaþorpin - Náttúruvá Þóra B. Hafsteinsdóttir skrifar Skoðun Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson skrifar Skoðun Laxaharmleikur Jóhannes Sturlaugsson skrifar Skoðun Lýðræðið í skötulíki! Lilja Rafney Magnúsdóttir skrifar Skoðun Stærðfræðikennari sem kann ekki að reikna? (Og getur ekki lært það!) Brynjólfur Þorvarðsson skrifar Skoðun Íslendingar greiða sama hlutfall útgjalda í mat og Norðurlöndin Margrét Gísladóttir skrifar Skoðun Til varnar jafnlaunavottun Magnea Marinósdóttir skrifar Skoðun Heimaþjónusta og velferðartækni: Lykillinn að sjálfbæru heilbrigðiskerfi Auður Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Barnaræninginn Pútín Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar Skoðun Um þjóð og ríki Gauti Kristmannsson skrifar Skoðun Málfrelsi og mörk þess á vettvangi lýðræðisins Helga Vala Helgadóttir skrifar Skoðun Sjókvíaeldi á Íslandi fjarstýrt með gervigreind frá Noregi Ingólfur Ásgeirsson skrifar Skoðun „Finnst ykkur skrýtið að ég mæti á Austurvöll – Pabba mínum var fórnað á altari niðurskurðar“ Davíð Bergmann skrifar Skoðun Hvers vegna skipta hagsmunir verslanakeðja meira máli en öryggi barna í Ásahverfi Reykjanesbæ? Ólafur Ívar Jónsson skrifar Skoðun Kjarnorkuákvæðið: Neyðarhemill en ekki léttvægt leikfang popúlista Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Stjórnarandstaðan er vannýtt auðlind Jón Daníelsson skrifar Skoðun Ef Veðurstofan spáði vitlausu veðri í 40 ár, væri það bara í lagi? Björn Ólafsson skrifar Skoðun Hægri sósíalismi Jón Ingi Hákonarson skrifar Skoðun 5 ára vegferð að skóla framtíðarinnar – eða ekki! Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar Skoðun Ójafnvægi í jöfnunarkerfinu Anna Sigríður Guðnadóttir,Halla Karen Kristjánsdóttir,Lovísa Jónsdóttir skrifar Sjá meira
Nýleg ummæli Einars Þorsteinssonar, borgarstjóra Reykjavíkur, á fjármálaráðstefnu sveitarfélaga hafa vakið athygli og umræður um nauðsyn kerfisbreytinga í skólakerfinu. Með áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara og stuðla að betri líðan þeirra, er markmiðið að skapa betra skólakerfi fyrir börn. Þegar kennarar eru ánægðir í starfi, skilar það sér í betri líðan og árangri nemenda. Ánægðir Kennarar, Hamingjusöm Börn Rannsóknir sýna að starfsánægja kennara hefur bein áhrif á líðan og árangur nemenda. Þegar kennarar fá þann stuðning sem þeir þurfa, bæði í formi betra vinnuumhverfis og aukins stuðnings, geta þeir sinnt starfi sínu af meiri gleði og ástríðu. Þetta skilar sér í betri kennslu og hamingjusamari börnum. Með því að leggja áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara, er verið að leggja grunn að betra skólakerfi fyrir börn. Kerfisbreytingar í Þágu Barna Kerfisbreytingar sem miða að því að bæta líðan kennara eru í raun breytingar í þágu barna. Þegar kennarar eru ánægðir og vel studdir, geta þeir einbeitt sér að því að veita nemendum bestu mögulegu menntun. Þetta er í samræmi við nýleg lög um farsæld barna, þar sem áhersla er lögð á að staða og líðan barna séu útgangspunktur skólastarfsins. Með því að tryggja að kennarar séu vel undirbúnir og ánægðir í starfi, er verið að skapa umgjörð þar sem börn geta blómstrað. Velferð Barna í Fyrirrúmi Markmið kerfisbreytinga í skólakerfinu ætti alltaf að vera velferð barna. Með því að leggja áherslu á að bæta starfsumhverfi kennara, er verið að tryggja að börn fái þá menntun og stuðning sem þau þurfa til að ná árangri. Þetta er ekki aðeins í þágu barna, heldur samfélagsins alls. Þegar börn fá tækifæri til að blómstra í skóla, skilar það sér í sterkari og heilbrigðari samfélagi. Orð Einars Þorsteinssonar ættu að vera hvati til að skoða hvernig við getum bætt skólakerfið með áherslu á velferð barna. Með því að styðja kennara og skapa betra vinnuumhverfi, erum við að leggja grunn að betra skólakerfi þar sem börn geta blómstrað. Þetta er í þágu allra, bæði barna og samfélagsins í heild. Með kerfisbreytingum sem miða að því að bæta líðan kennara og barna, getum við skapað betra og réttlátara samfélag. Höfundur er kennari og höfundur bókarinnar: Reynsluheimar og Mögulegir heimar: Leiðir til að efla leiðtogahæfni barna.
Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson Skoðun
Skoðun Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson skrifar
Skoðun Stærðfræðikennari sem kann ekki að reikna? (Og getur ekki lært það!) Brynjólfur Þorvarðsson skrifar
Skoðun Íslendingar greiða sama hlutfall útgjalda í mat og Norðurlöndin Margrét Gísladóttir skrifar
Skoðun Heimaþjónusta og velferðartækni: Lykillinn að sjálfbæru heilbrigðiskerfi Auður Guðmundsdóttir skrifar
Skoðun „Finnst ykkur skrýtið að ég mæti á Austurvöll – Pabba mínum var fórnað á altari niðurskurðar“ Davíð Bergmann skrifar
Skoðun Hvers vegna skipta hagsmunir verslanakeðja meira máli en öryggi barna í Ásahverfi Reykjanesbæ? Ólafur Ívar Jónsson skrifar
Skoðun Kjarnorkuákvæðið: Neyðarhemill en ekki léttvægt leikfang popúlista Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Skoðun Ójafnvægi í jöfnunarkerfinu Anna Sigríður Guðnadóttir,Halla Karen Kristjánsdóttir,Lovísa Jónsdóttir skrifar
Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson Skoðun