Nítján milljónir næstu fjögur árin 22. október 2006 14:30 samningurinn undirritaður Fulltrúar Icelandair, Reykjavíkurborgar og Hr. Örlygs undirrita samninginn. MYND/GVA Icelandair, Reykjavíkurborg og Hr. Örlygur ehf. hafa undirritað fjögurra ára samstarfssamning um tónlistarhátíðina Iceland Airwaves. Samningurinn er þríhliða og innsiglar enn á ný samstarf þessara þriggja aðila um framkvæmd og markaðssetningu á stærstu tónlistarhátíð sem haldin er árlega hér á landi. Reykjavíkurborg leggur alls nítján milljónir króna til næstu fjögurra hátíða. Frá fyrstu hátíðinni árið 1999 hefur markmiðið verið að koma á framfæri íslensku tónlistarfólki, ásamt því að kynna Reykjavík og Ísland sem áhugaverðan áfangastað utan helsta ferðamannatímabilsins. Enginn vafi er á að hin jákvæða umfjöllun sem hátíðin hefur fengið hefur aukið áhuga erlendra ferðamanna á íslensku menningar- og tónlistarlífi. Menning Mest lesið „Stundum finnst mér hún vera farin þó hún sé enn á lífi“ Lífið Hvetur fólk til að taka sjálfu með „þessu glæsiklofi“ Lífið Hermína sem missti folald og móðurlaus Tígull fundu hvort annað Lífið Menningarperlan aftur komin í sitt gamla horf Lífið Fann ástina á Balí en nýtur hennar í Kóreu Lífið Krakkatían: Litla hafmeyjan, Pollapönk og lundar Lífið Myndasyrpa úr Eyjum: „Út með kassann og áfram gakk“ Lífið „Það var tímapunktur sem ég talaði aldrei um neitt“ Menning Þrettán bestu lög Ozzy Osbourne Lífið „Þarna fylltist hjartað af hamingju“ Lífið Fleiri fréttir „Öll dýrin í skóginum voru vinir“ Úr kjallaranum hjá mömmu yfir á stóra sviðið Opnar sig um stormasamt hjónaband á nýju plötunni Borgin býður í tívolíveislu Dylan leggur blátt símabann á tónleikagesti „Gerum allt fyrir konurnar í okkar lífi“ Quarashi á Lopapeysunni: „Við erum synir Akraness“ „Svo leiðinlegt að pæla hvað öðru fólki finnst“ Forsala á Kaleo seldist upp á innan við mínútu Sjá meira
Icelandair, Reykjavíkurborg og Hr. Örlygur ehf. hafa undirritað fjögurra ára samstarfssamning um tónlistarhátíðina Iceland Airwaves. Samningurinn er þríhliða og innsiglar enn á ný samstarf þessara þriggja aðila um framkvæmd og markaðssetningu á stærstu tónlistarhátíð sem haldin er árlega hér á landi. Reykjavíkurborg leggur alls nítján milljónir króna til næstu fjögurra hátíða. Frá fyrstu hátíðinni árið 1999 hefur markmiðið verið að koma á framfæri íslensku tónlistarfólki, ásamt því að kynna Reykjavík og Ísland sem áhugaverðan áfangastað utan helsta ferðamannatímabilsins. Enginn vafi er á að hin jákvæða umfjöllun sem hátíðin hefur fengið hefur aukið áhuga erlendra ferðamanna á íslensku menningar- og tónlistarlífi.
Menning Mest lesið „Stundum finnst mér hún vera farin þó hún sé enn á lífi“ Lífið Hvetur fólk til að taka sjálfu með „þessu glæsiklofi“ Lífið Hermína sem missti folald og móðurlaus Tígull fundu hvort annað Lífið Menningarperlan aftur komin í sitt gamla horf Lífið Fann ástina á Balí en nýtur hennar í Kóreu Lífið Krakkatían: Litla hafmeyjan, Pollapönk og lundar Lífið Myndasyrpa úr Eyjum: „Út með kassann og áfram gakk“ Lífið „Það var tímapunktur sem ég talaði aldrei um neitt“ Menning Þrettán bestu lög Ozzy Osbourne Lífið „Þarna fylltist hjartað af hamingju“ Lífið Fleiri fréttir „Öll dýrin í skóginum voru vinir“ Úr kjallaranum hjá mömmu yfir á stóra sviðið Opnar sig um stormasamt hjónaband á nýju plötunni Borgin býður í tívolíveislu Dylan leggur blátt símabann á tónleikagesti „Gerum allt fyrir konurnar í okkar lífi“ Quarashi á Lopapeysunni: „Við erum synir Akraness“ „Svo leiðinlegt að pæla hvað öðru fólki finnst“ Forsala á Kaleo seldist upp á innan við mínútu Sjá meira