Rain Dear tískulínan á koppinn 7. apríl 2011 08:25 Heiða Eiríksdóttir og Þorbjörg Valdimarsdóttir hanna hátískufatnað á konur af öllum stærðum og gerðum. Mynd/Bjarney Lúðvíksdóttir Þorbjörg Valdimarsdóttir textílhönnuður og Heiða Eiríksdóttir fatahönnuður frumsýndu sína fyrstu fatalínu undir merkinu Rain Dear, á hátíðunum HönnunarMars og Reykjavík Fashion festival nú á dögunum. Þar vöktu þær athygli bæði erlendra og innlendra gesta og þótti línan koma á óvart. „Við fengum frábær viðbrögð og mikla athygli og hittum meðal annars blaðamenn stórra erlendra tískutímarita um helgina. Það skiptir alltaf miklu máli fyrir hönnuði, upp á trúverðugleika vörunnar," útskýrir Heiða. „Við hönnum hátískufatnað á konur á aldrinum 25 til 55 ára af öllum stærðum og gerðum. Við vinnum mikið með plastefni en Rain Dear er þó ekki hugsað sem útivistarfatnaður, heldur hátíska," segir Heiða.Línan vakti athygli bæði innlendra og erlendra gesta á Reykjavík Fashion Festival og stefna hönnuðirnir á markaðssetningu erlendis.Línan inniheldur meðal annars litríkar kápur, slár og samfestinga. Fyrirtækið hafa þær stöllur undirbúið síðustu tvö ár og eru nú þegar komnar í samvinnu við ítalskan framleiðanda sem bæði býr til efnið í flíkurnar og framleiðir þær. „Allt efnið er sérútbúið fyrir okkur en við látum vinna saman ólíkar tegundir af efnum í eitt, sem er nýsköpun út af fyrir sig, en efnið er síðan gert vatnshelt. Plast er auðvitað ekki umhverfisvænt efni en stefnan hjá okkur er að hver kápa verði afhent í tösku sem nýtist kaupandanum áfram. Í framhaldinu verður svo skilagjald á gömlum kápum þannig að afsláttur fæst af nýrri kápu og við endurnýtum gömlu kápuna í hluti í samvinnu við aðra hönnuði."Tískulínan Rain Dear er ekki hugsuð sem útivistarfatnaður þó vatnsheld sé, heldur hátísku götufatnaður.Eftir vel heppnaða frumsýningu er næsta skref að koma línunni á markað. Von er á fyrstu vörunum í verslanir snemma árs 2012 og er stefnan tekin á útlönd. „Við stefnum á Bretlandsmarkað en erum að vinna markaðskönnun í Skandinavíu líka. Nú leitum við að umboðs- og dreifingaraðilum til að koma vörunni á markað, en varan fer í verslanir í byrjun árs 2012." Heiða segir mikinn kraft vera í íslenskum hönnuðum, HönnunarMars og RFF sanni það og sýni. Hún segir aðstandendur hátíðanna eiga hrós skilið fyrir fagleg vinnubrögð.Efnin eru samsett úr ólíkum efnistegundum hjá ítölsku framleiðslufyrirtæki, sem framleiðir einnig flíkurnar.„Það var frábærlega að öllu staðið, sérstaklega að fá hingað blaðamenn frá virtum erlendum fjölmiðlum í hönnunargeiranum. Mér fannst einnig mikil samstaða meðal íslenskra hönnuða, sem er mikilvægt." heida@frettabladid.is HönnunarMars RFF Mest lesið Miklu meira en bara ,,söngkonan” Hildur Tónlist Krakkatían: Grænland, galdrakarl og Greppikló Lífið „Lífið væri svo miklu leiðinlegra ef ég ætti ekki bróður með Downs“ Lífið Fötlunin ekki stærsta áfallið heldur veikindin sem fylgdu Lífið Grundvallarmisskilnings gæti um þaksvalir á Íslandi Lífið Troðfullt hús og standandi lófaklapp Menning Kenndi sjálfum sér um í tuttugu ár Lífið Fréttatía vikunnar: Bólfélagar, fjársvik og flóð Lífið Ryan Reynolds og Taylor Swift hafi beitt hann þrýstingi Lífið Ragna Sigurðardóttir á von á barni Lífið Fleiri fréttir Steldu meðgöngustílnum af Tönju Ýr Patrik í hálfrar milljón króna skíðagalla Skemmtilegast klæddu á Golden Globe Halla í peysufötum langömmu sinnar Skemmtileg tískuslys og eftirminnileg jólaföt Stjörnum prýtt hönnunar húllumhæ í Húrra Fagnaði tvítugsafmælinu í Vivienne Westwood Opnuðu sjóðheitt hönnunarstúdíó með stæl Best klæddu Íslendingarnir 2024 Sænsk tískudrottning sögð kúga starfsfólk sitt Húrrandi stemning í opnun Húrra Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Seldist upp daginn eftir kosningasigur Kristrúnar Logi Pedro með hönnunarlínu: „Ég verð að gera þetta sjálfur“ Djörf á dreglinum Laxahattar komnir aftur í tísku hjá háhyrningum Steldu stílnum af Samfylkingar-Rögnu Sjá meira
Þorbjörg Valdimarsdóttir textílhönnuður og Heiða Eiríksdóttir fatahönnuður frumsýndu sína fyrstu fatalínu undir merkinu Rain Dear, á hátíðunum HönnunarMars og Reykjavík Fashion festival nú á dögunum. Þar vöktu þær athygli bæði erlendra og innlendra gesta og þótti línan koma á óvart. „Við fengum frábær viðbrögð og mikla athygli og hittum meðal annars blaðamenn stórra erlendra tískutímarita um helgina. Það skiptir alltaf miklu máli fyrir hönnuði, upp á trúverðugleika vörunnar," útskýrir Heiða. „Við hönnum hátískufatnað á konur á aldrinum 25 til 55 ára af öllum stærðum og gerðum. Við vinnum mikið með plastefni en Rain Dear er þó ekki hugsað sem útivistarfatnaður, heldur hátíska," segir Heiða.Línan vakti athygli bæði innlendra og erlendra gesta á Reykjavík Fashion Festival og stefna hönnuðirnir á markaðssetningu erlendis.Línan inniheldur meðal annars litríkar kápur, slár og samfestinga. Fyrirtækið hafa þær stöllur undirbúið síðustu tvö ár og eru nú þegar komnar í samvinnu við ítalskan framleiðanda sem bæði býr til efnið í flíkurnar og framleiðir þær. „Allt efnið er sérútbúið fyrir okkur en við látum vinna saman ólíkar tegundir af efnum í eitt, sem er nýsköpun út af fyrir sig, en efnið er síðan gert vatnshelt. Plast er auðvitað ekki umhverfisvænt efni en stefnan hjá okkur er að hver kápa verði afhent í tösku sem nýtist kaupandanum áfram. Í framhaldinu verður svo skilagjald á gömlum kápum þannig að afsláttur fæst af nýrri kápu og við endurnýtum gömlu kápuna í hluti í samvinnu við aðra hönnuði."Tískulínan Rain Dear er ekki hugsuð sem útivistarfatnaður þó vatnsheld sé, heldur hátísku götufatnaður.Eftir vel heppnaða frumsýningu er næsta skref að koma línunni á markað. Von er á fyrstu vörunum í verslanir snemma árs 2012 og er stefnan tekin á útlönd. „Við stefnum á Bretlandsmarkað en erum að vinna markaðskönnun í Skandinavíu líka. Nú leitum við að umboðs- og dreifingaraðilum til að koma vörunni á markað, en varan fer í verslanir í byrjun árs 2012." Heiða segir mikinn kraft vera í íslenskum hönnuðum, HönnunarMars og RFF sanni það og sýni. Hún segir aðstandendur hátíðanna eiga hrós skilið fyrir fagleg vinnubrögð.Efnin eru samsett úr ólíkum efnistegundum hjá ítölsku framleiðslufyrirtæki, sem framleiðir einnig flíkurnar.„Það var frábærlega að öllu staðið, sérstaklega að fá hingað blaðamenn frá virtum erlendum fjölmiðlum í hönnunargeiranum. Mér fannst einnig mikil samstaða meðal íslenskra hönnuða, sem er mikilvægt." heida@frettabladid.is
HönnunarMars RFF Mest lesið Miklu meira en bara ,,söngkonan” Hildur Tónlist Krakkatían: Grænland, galdrakarl og Greppikló Lífið „Lífið væri svo miklu leiðinlegra ef ég ætti ekki bróður með Downs“ Lífið Fötlunin ekki stærsta áfallið heldur veikindin sem fylgdu Lífið Grundvallarmisskilnings gæti um þaksvalir á Íslandi Lífið Troðfullt hús og standandi lófaklapp Menning Kenndi sjálfum sér um í tuttugu ár Lífið Fréttatía vikunnar: Bólfélagar, fjársvik og flóð Lífið Ryan Reynolds og Taylor Swift hafi beitt hann þrýstingi Lífið Ragna Sigurðardóttir á von á barni Lífið Fleiri fréttir Steldu meðgöngustílnum af Tönju Ýr Patrik í hálfrar milljón króna skíðagalla Skemmtilegast klæddu á Golden Globe Halla í peysufötum langömmu sinnar Skemmtileg tískuslys og eftirminnileg jólaföt Stjörnum prýtt hönnunar húllumhæ í Húrra Fagnaði tvítugsafmælinu í Vivienne Westwood Opnuðu sjóðheitt hönnunarstúdíó með stæl Best klæddu Íslendingarnir 2024 Sænsk tískudrottning sögð kúga starfsfólk sitt Húrrandi stemning í opnun Húrra Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Seldist upp daginn eftir kosningasigur Kristrúnar Logi Pedro með hönnunarlínu: „Ég verð að gera þetta sjálfur“ Djörf á dreglinum Laxahattar komnir aftur í tísku hjá háhyrningum Steldu stílnum af Samfylkingar-Rögnu Sjá meira