Vísindakirkjan svindlaði sér inn í Superbowl Andri Þór Sturluson skrifar 3. febrúar 2014 14:25 Vísindi og trú smellpassa víst saman. Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast. Harmageddon Mest lesið Samstarfið ber ávöxt Harmageddon Hver drap Kurt Cobain? Sýnishorn úr nýrri mynd Harmageddon Rekinn úr hljómsveitinni á miðjum tónleikum Harmageddon Semja ný lög í sumarbústað Harmageddon Sannleikurinn: Hjúkrunarfræðingurinn sem flúði úr láglaunastarfi sínu enn ófundinn Harmageddon „Orðið helvíti hart þegar farið er að troða typpasleikjóum upp í börnin.“ Harmageddon Maðurinn sem framleiðir sitt eigið áfengi innvortis Harmageddon Hljómsveitin Filter í viðtali við X-ið 977 Harmageddon Mynd sem á eftir að vekja athygli og umræður Harmageddon Sannleikurinn: Engeyjarættin stórgræðir á að smita börn af einhverfu Harmageddon
Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast.
Harmageddon Mest lesið Samstarfið ber ávöxt Harmageddon Hver drap Kurt Cobain? Sýnishorn úr nýrri mynd Harmageddon Rekinn úr hljómsveitinni á miðjum tónleikum Harmageddon Semja ný lög í sumarbústað Harmageddon Sannleikurinn: Hjúkrunarfræðingurinn sem flúði úr láglaunastarfi sínu enn ófundinn Harmageddon „Orðið helvíti hart þegar farið er að troða typpasleikjóum upp í börnin.“ Harmageddon Maðurinn sem framleiðir sitt eigið áfengi innvortis Harmageddon Hljómsveitin Filter í viðtali við X-ið 977 Harmageddon Mynd sem á eftir að vekja athygli og umræður Harmageddon Sannleikurinn: Engeyjarættin stórgræðir á að smita börn af einhverfu Harmageddon