Krúttlega "Rósa frænka“ Sigga Dögg kynfræðingur skrifar 19. júní 2014 00:01 Blæðingar, tíðir, hafa á klæðum, vera á túr, hið mánaðarlega. Mynd/Getty Mörgum þykja blæðingar vandræðalegt umræðuefni og stúlkur kvarta enn undan því að vera óundirbúnar fyrir upphaf blæðinga. Að byrja á túr í fyrsta sinn er næstum því eins og að fá sönnur fyrir því að einhyrningar séu raunverulegar verur. Svo á degi tvö á blæðingum þá áttaru þig á því að þetta var bara venjulegur hestur með kúk í faxinu. Það mætti alveg fara fjalla um „hið mánaðarlega“ á skemmtilegan og opinskáan hátt, svona aðeins að poppa upp „Rósu frænku“. Þessi auglýsing er skemmtilega frískandi nálgun á einmitt þetta málefni Ég er reyndar ekki hrifin af beinni markaðssetningu til ungra stúlkna og grunnskólstelpur í kynfræðslu eru fæstar hrifnar af túrtöppum svo það er enn langt í land með viðhorf og fræðslu hvað varðar píkuna og blæðingar. Það mætti alveg gera svona auglýsingar fyrir umhverfisvænni bindi og tappa og fjölnota vöru eins og álfabikarinn. Svo var gerð önnur auglýsing sem er alls ekki síðri en hin (og lýsti nánast minni eigin persónulegu reynslu af fyrsta skiptinu sem það dropaði í buxurnar) Heilsa Lífið Mest lesið 50+: Hræðslan við að eldast útlitslega og góð ráð Áskorun Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Jóhann Alfreð og Valdís keyptu hús í Mosfellsbæ Lífið Opnaði sig um skilnaðinn: „Hún eldar ekki, þrífur ekki og virðist ekki mjög móðurleg“ Lífið Elín Dís og Sigurður keyptu raðhús í Fossvogi á 175 milljónir Lífið Tekinn fullur, missti fjölskylduna og fékk krabbamein á sama árinu Lífið Echoes of the End: Íslensk frumraun undir góðum áhrifum stríðsguðsins Leikjavísir Ragga Nagli minnir á „grænu flöggin“ í samböndum Lífið Eva Laufey og Haraldur stækka við sig á Skaganum Lífið Anton Corbijn heiðursgestur RIFF Lífið
Mörgum þykja blæðingar vandræðalegt umræðuefni og stúlkur kvarta enn undan því að vera óundirbúnar fyrir upphaf blæðinga. Að byrja á túr í fyrsta sinn er næstum því eins og að fá sönnur fyrir því að einhyrningar séu raunverulegar verur. Svo á degi tvö á blæðingum þá áttaru þig á því að þetta var bara venjulegur hestur með kúk í faxinu. Það mætti alveg fara fjalla um „hið mánaðarlega“ á skemmtilegan og opinskáan hátt, svona aðeins að poppa upp „Rósu frænku“. Þessi auglýsing er skemmtilega frískandi nálgun á einmitt þetta málefni Ég er reyndar ekki hrifin af beinni markaðssetningu til ungra stúlkna og grunnskólstelpur í kynfræðslu eru fæstar hrifnar af túrtöppum svo það er enn langt í land með viðhorf og fræðslu hvað varðar píkuna og blæðingar. Það mætti alveg gera svona auglýsingar fyrir umhverfisvænni bindi og tappa og fjölnota vöru eins og álfabikarinn. Svo var gerð önnur auglýsing sem er alls ekki síðri en hin (og lýsti nánast minni eigin persónulegu reynslu af fyrsta skiptinu sem það dropaði í buxurnar)
Heilsa Lífið Mest lesið 50+: Hræðslan við að eldast útlitslega og góð ráð Áskorun Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Jóhann Alfreð og Valdís keyptu hús í Mosfellsbæ Lífið Opnaði sig um skilnaðinn: „Hún eldar ekki, þrífur ekki og virðist ekki mjög móðurleg“ Lífið Elín Dís og Sigurður keyptu raðhús í Fossvogi á 175 milljónir Lífið Tekinn fullur, missti fjölskylduna og fékk krabbamein á sama árinu Lífið Echoes of the End: Íslensk frumraun undir góðum áhrifum stríðsguðsins Leikjavísir Ragga Nagli minnir á „grænu flöggin“ í samböndum Lífið Eva Laufey og Haraldur stækka við sig á Skaganum Lífið Anton Corbijn heiðursgestur RIFF Lífið