Borga áhrifavöldum 50 þúsund kall fyrir að vekja athygli á meistaramánuði Birgir Olgeirsson og Kolbeinn Tumi Daðason skrifa 1. febrúar 2018 17:02 Í einstaka tilfellum var greitt fyrir aðstoðina en það var í undantekningartilfellum, segir samskiptastjóri bankans. Vísir/Anton Brink Íslandsbanki leitaði á náðir áhrifavalda til að vekja athygli á Meistarmánuðinum þetta árið. Er þeim ætlað að vekja athygli á mánuðinum á samfélagsmiðlum gegn greiðslu. Þeir sem taka þátt í Meistaramánuði eiga að setja sér markmið með það að leiðarljósi að verða betri útgáfan af sjálfum sér. Meistaramánuðurinn hóf göngu sína árið 2008 en var ekki haldinn formlega árin 2015 og 2016. Íslandsbanki ákvað að endurvekja meistaramánuðinn í fyrra og heldur einnig utan um hann í ár. Fólk hefur væntanlega ekki farið varhluta af auglýsingum Íslandsbanka fyrir þetta átak í ár en bankinn fór einnig þá leið að greiða svokölluðum áhrifavöldum fyrir að minna á Meistaramánuðinn.Að neðan má sjá færslur nokkurra þjóðþekktra einstaklinga sem hafa vakið athygli á Meistaramánuði undanfarinn sólarhring.Ég ætla að horfa á 28 beinar útsendingar í febrúar af fótbolta! Geri aðrir betur! #meistarihttps://t.co/klLgcNNCqO — Hjálmar Örn Jóhannss (@hjammi) February 1, 2018Hreinsaði aðeins til í matarræðinu um áramótin, fór að reyna nýta mat betur og setti æfingar í betri rútinu. Ætla að halda því áfram í feb #meistarihttps://t.co/9eEW4r3Hro — Atli Fannar (@atlifannar) January 31, 2018Ég ætla fyrst og fremst að nota meistaramánuð til að rækta Landsbyggðar-Hólm og heimsækja góðar týpur sem ég þekki í sveitum landsins. #Meistari Hólm. https://t.co/HStacNY3Ae — Sóli Hólm (@SoliHolm) January 31, 2018 Við Salem erum tilbúin í Meistaramánuð enn á ný! Í ár ætla èg að elda og æfa eins og #meistari! Semsagt sleppa því að borða úti í heilan mánuð og æfa mig í allskonar dóti sem mér finnst erfitt, einna helst Double Unders og Wall Balls Svo ætla ég að standa á höndum á hverjum degi afþví það er hollt og gott! Salem ætlar að komast að því hversu lengi hann getur gónað á sjálfan sig í spegli áður en hann fær ógeð, við erum komin upp í 2klst and counting! A post shared by Sunna Ben (@sunnaben) on Jan 31, 2018 at 11:59am PST Þar sem ég get ekki tekið þátt í meistaramánuði, þá ætla ég að taka meistara ár i staðinn. Markmiðin eru í random röð og það mun eflaust eh bætast á listann. Er ég nokkuð að gleyma einhverju? #meistari A post shared by Steindi jR (@steindijr) on Jan 30, 2018 at 6:28am PSTInnan við tíu manns Edda Hermannsdóttir, samskiptastjóri Íslandsbanka, segir í samtali við Vísi að Íslandsbanki sé í samstarfi við ýmsa aðila til að vekja athygli á meistaramánuðinum.Edda Hermannsdóttir, samskiptastjóri Íslandsbanka.„Í einstaka tilfellum var greitt fyrir aðstoðina en það var í undantekningartilfellum,“ segir Edda. Spurð hve mörgum áhrifavöldum var greitt fyrir að minna á meistaramánuð segir hún það hafa verið innan við tíu manns sem fengu borgað fyrir. Samkvæmt heimildum Vísis fékk hver áhrifavaldur 50 þúsund greiddar frá Íslandsbanka fyrir að minna á meistaramánuð. Áhrifavaldar eru heiti yfir einstaklinga sem þykja vinsælir á helstu samfélagsmiðlunum, Snapchat, Instagram, Twitter og Facebook. Leita fyrirtæki oft til þessara áhrifavalda til að fá þá til að kynna vöru eða þjónustu.Vel þekkt er að vinsælir snapparar taka margir hverjir við greiðslum fyrir að auglýsa vörurnar sínar.VísirNeytendastofa hefur gefið út leiðbeiningar Þegar slíkt er gert þarf viðkomandi áhrifavaldur að taka fram að um sé auglýsingu að ræða og hann hafi fengið greitt fyrir að kynna vöruna eða þjónustuna. Ef það er ekki gert er um að ræða dulda auglýsingu sem eru bannaðar á Íslandi. Ekki fæst séð að nein færsla undir merkjum #meistari hafi verið merkt #AD. Samkvæmt sjöttu grein laga um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu skulu auglýsingar þannig úr garði gerðar að ekki leiki vafi á að um auglýsingar sé að ræða. Neytendastofa hefur gefið út sérstakar leiðbeiningar um hvernig markaðssetningu skuli háttað á samfélagsmiðlum. Leiðbeiningar Neytendastofu eru byggðar á samnorrænum reglum. Í þeim kemur fram að ef greitt er fyrir umfjöllun, eða annað endurgjald kemur fyrir umfjöllun um vöru eða þjónustu á samfélagsmiðli, þá er um auglýsingu að ræða. Þá segir að neytendur eigi lagalegan rétt á því að vita hvenær verið er að reyna að selja þeim eitthvað. Neytendur Tengdar fréttir Vilja borga íslenskum Instagram-stjörnum Sprotafyrirtækið Takumi tengir saman fyrirtæki og íslenska áhrifavalda á samfélagsmiðlum. Gengið hefur vel í Bretlandi og hefst íslensk herferð fyrir jólin. Hlutafé fyrirtækisins var aukið nýlega og stefnir það næst til Bandaríkjanna 25. nóvember 2016 07:00 Færist í aukana að áhrifavaldar biðji um vörur frítt: „Þetta er nánast orðið látlaust“ Dæmi eru fyrir því að vinsælir notendur samfélagsmiðlanna Snapchat og Instagram sjái sér leik á borði og reyni að kría út vörur frítt hjá fyrirtækjum sem þekkt eru fyrir að auglýsa á þeim vettvangi. Atvinnurekendur hafa fundið fyrir aukningu og hafa sumir hverjir hætt slíku samstarfi alfarið. 23. janúar 2018 11:00 Lítið hægt að gera varðandi auglýsingar á varafyllingum á samfélagsmiðlum Neytendastofa hefur ekki sektað neina áhrifavalda fyrir duldar auglýsingar. 23. ágúst 2017 12:00 Brönsinn í Þrastalundi á milli tannanna á fólki Auglýsingaherferð Þrastalundar hefur verið umtöluð að undanförnu. 2. apríl 2017 09:00 Mest lesið Vaktin: Myndun nýrrar ríkisstjórnar Innlent Telur fækkun ráðuneyta óheppilega Innlent Linda Dröfn á lista BBC um 100 áhrifamestu konur heims Innlent Gestur fari með rangt mál varðandi endurtalningu Innlent Umboðsmaður Alþingis óskar svara frá Útlendingastofnun Innlent Þessi voru oftast strikuð út í Reykjavík Innlent Mega ekki lengur leggja stund á hjúkrunar- og ljósmóðurfræði Erlent Var að reyna að hjálpa en sýndi af sér stórfellt gáleysi Innlent Rannsókn á manndrápi við Krýsuvíkurveg til saksóknara Innlent Launmorð á götum New York Erlent Fleiri fréttir Bankarnir of bráðir í vaxtahækkunum Rútuslys austan við Hala í Suðursveit Traustar viðræður, verðhækkanir og jólastuð Rannsókn á manndrápi við Krýsuvíkurveg til saksóknara Tveir grunaðir um frelsissviptingu Slökkvilið kallað út vegna bruna í Stjörnugróf Þessi voru oftast strikuð út í Reykjavík Hafa ekki enn lent í vandræðum í viðræðum Plötusnúður fagnar sigri gegn Reyni Traustasyni Var að reyna að hjálpa en sýndi af sér stórfellt gáleysi Ætla að tryggja að einn af hverjum tíu sé nýliði Ekkert skapalón til fyrir myndun nýrrar ríkisstjórnar Funda áfram á morgun Telur fækkun ráðuneyta óheppilega Gestur fari með rangt mál varðandi endurtalningu Ný stjórn í burðarliðnum Ásgeir Þór og Theodór grípa boltana hans Gríms Sánan í Vesturbæ rifin Linda Dröfn á lista BBC um 100 áhrifamestu konur heims Umboðsmaður Alþingis óskar svara frá Útlendingastofnun Rifrildi, innbrot og eftirför Fjárhagsáætlun samþykkt eftir ellefu tíma umræður Fagna þotunni sem markar tímamót í sögu Icelandair Stígarnir fá falleinkunn hjá hjólafólki Gátu loksins mætt aftur í skólann sinn á Selfossi „Menn ætla sér alla leið með þetta“ Skæð fuglaflensa fannst í kalkúnum í Ölfusi Afturkalla átta friðlýsingar Niðurbrotin eftir synjun og segir afkomuótta blasa við næstu mánuði Valkyrjustjórn, afkomukvíði og jóladans í beinni Sjá meira
Íslandsbanki leitaði á náðir áhrifavalda til að vekja athygli á Meistarmánuðinum þetta árið. Er þeim ætlað að vekja athygli á mánuðinum á samfélagsmiðlum gegn greiðslu. Þeir sem taka þátt í Meistaramánuði eiga að setja sér markmið með það að leiðarljósi að verða betri útgáfan af sjálfum sér. Meistaramánuðurinn hóf göngu sína árið 2008 en var ekki haldinn formlega árin 2015 og 2016. Íslandsbanki ákvað að endurvekja meistaramánuðinn í fyrra og heldur einnig utan um hann í ár. Fólk hefur væntanlega ekki farið varhluta af auglýsingum Íslandsbanka fyrir þetta átak í ár en bankinn fór einnig þá leið að greiða svokölluðum áhrifavöldum fyrir að minna á Meistaramánuðinn.Að neðan má sjá færslur nokkurra þjóðþekktra einstaklinga sem hafa vakið athygli á Meistaramánuði undanfarinn sólarhring.Ég ætla að horfa á 28 beinar útsendingar í febrúar af fótbolta! Geri aðrir betur! #meistarihttps://t.co/klLgcNNCqO — Hjálmar Örn Jóhannss (@hjammi) February 1, 2018Hreinsaði aðeins til í matarræðinu um áramótin, fór að reyna nýta mat betur og setti æfingar í betri rútinu. Ætla að halda því áfram í feb #meistarihttps://t.co/9eEW4r3Hro — Atli Fannar (@atlifannar) January 31, 2018Ég ætla fyrst og fremst að nota meistaramánuð til að rækta Landsbyggðar-Hólm og heimsækja góðar týpur sem ég þekki í sveitum landsins. #Meistari Hólm. https://t.co/HStacNY3Ae — Sóli Hólm (@SoliHolm) January 31, 2018 Við Salem erum tilbúin í Meistaramánuð enn á ný! Í ár ætla èg að elda og æfa eins og #meistari! Semsagt sleppa því að borða úti í heilan mánuð og æfa mig í allskonar dóti sem mér finnst erfitt, einna helst Double Unders og Wall Balls Svo ætla ég að standa á höndum á hverjum degi afþví það er hollt og gott! Salem ætlar að komast að því hversu lengi hann getur gónað á sjálfan sig í spegli áður en hann fær ógeð, við erum komin upp í 2klst and counting! A post shared by Sunna Ben (@sunnaben) on Jan 31, 2018 at 11:59am PST Þar sem ég get ekki tekið þátt í meistaramánuði, þá ætla ég að taka meistara ár i staðinn. Markmiðin eru í random röð og það mun eflaust eh bætast á listann. Er ég nokkuð að gleyma einhverju? #meistari A post shared by Steindi jR (@steindijr) on Jan 30, 2018 at 6:28am PSTInnan við tíu manns Edda Hermannsdóttir, samskiptastjóri Íslandsbanka, segir í samtali við Vísi að Íslandsbanki sé í samstarfi við ýmsa aðila til að vekja athygli á meistaramánuðinum.Edda Hermannsdóttir, samskiptastjóri Íslandsbanka.„Í einstaka tilfellum var greitt fyrir aðstoðina en það var í undantekningartilfellum,“ segir Edda. Spurð hve mörgum áhrifavöldum var greitt fyrir að minna á meistaramánuð segir hún það hafa verið innan við tíu manns sem fengu borgað fyrir. Samkvæmt heimildum Vísis fékk hver áhrifavaldur 50 þúsund greiddar frá Íslandsbanka fyrir að minna á meistaramánuð. Áhrifavaldar eru heiti yfir einstaklinga sem þykja vinsælir á helstu samfélagsmiðlunum, Snapchat, Instagram, Twitter og Facebook. Leita fyrirtæki oft til þessara áhrifavalda til að fá þá til að kynna vöru eða þjónustu.Vel þekkt er að vinsælir snapparar taka margir hverjir við greiðslum fyrir að auglýsa vörurnar sínar.VísirNeytendastofa hefur gefið út leiðbeiningar Þegar slíkt er gert þarf viðkomandi áhrifavaldur að taka fram að um sé auglýsingu að ræða og hann hafi fengið greitt fyrir að kynna vöruna eða þjónustuna. Ef það er ekki gert er um að ræða dulda auglýsingu sem eru bannaðar á Íslandi. Ekki fæst séð að nein færsla undir merkjum #meistari hafi verið merkt #AD. Samkvæmt sjöttu grein laga um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu skulu auglýsingar þannig úr garði gerðar að ekki leiki vafi á að um auglýsingar sé að ræða. Neytendastofa hefur gefið út sérstakar leiðbeiningar um hvernig markaðssetningu skuli háttað á samfélagsmiðlum. Leiðbeiningar Neytendastofu eru byggðar á samnorrænum reglum. Í þeim kemur fram að ef greitt er fyrir umfjöllun, eða annað endurgjald kemur fyrir umfjöllun um vöru eða þjónustu á samfélagsmiðli, þá er um auglýsingu að ræða. Þá segir að neytendur eigi lagalegan rétt á því að vita hvenær verið er að reyna að selja þeim eitthvað.
Neytendur Tengdar fréttir Vilja borga íslenskum Instagram-stjörnum Sprotafyrirtækið Takumi tengir saman fyrirtæki og íslenska áhrifavalda á samfélagsmiðlum. Gengið hefur vel í Bretlandi og hefst íslensk herferð fyrir jólin. Hlutafé fyrirtækisins var aukið nýlega og stefnir það næst til Bandaríkjanna 25. nóvember 2016 07:00 Færist í aukana að áhrifavaldar biðji um vörur frítt: „Þetta er nánast orðið látlaust“ Dæmi eru fyrir því að vinsælir notendur samfélagsmiðlanna Snapchat og Instagram sjái sér leik á borði og reyni að kría út vörur frítt hjá fyrirtækjum sem þekkt eru fyrir að auglýsa á þeim vettvangi. Atvinnurekendur hafa fundið fyrir aukningu og hafa sumir hverjir hætt slíku samstarfi alfarið. 23. janúar 2018 11:00 Lítið hægt að gera varðandi auglýsingar á varafyllingum á samfélagsmiðlum Neytendastofa hefur ekki sektað neina áhrifavalda fyrir duldar auglýsingar. 23. ágúst 2017 12:00 Brönsinn í Þrastalundi á milli tannanna á fólki Auglýsingaherferð Þrastalundar hefur verið umtöluð að undanförnu. 2. apríl 2017 09:00 Mest lesið Vaktin: Myndun nýrrar ríkisstjórnar Innlent Telur fækkun ráðuneyta óheppilega Innlent Linda Dröfn á lista BBC um 100 áhrifamestu konur heims Innlent Gestur fari með rangt mál varðandi endurtalningu Innlent Umboðsmaður Alþingis óskar svara frá Útlendingastofnun Innlent Þessi voru oftast strikuð út í Reykjavík Innlent Mega ekki lengur leggja stund á hjúkrunar- og ljósmóðurfræði Erlent Var að reyna að hjálpa en sýndi af sér stórfellt gáleysi Innlent Rannsókn á manndrápi við Krýsuvíkurveg til saksóknara Innlent Launmorð á götum New York Erlent Fleiri fréttir Bankarnir of bráðir í vaxtahækkunum Rútuslys austan við Hala í Suðursveit Traustar viðræður, verðhækkanir og jólastuð Rannsókn á manndrápi við Krýsuvíkurveg til saksóknara Tveir grunaðir um frelsissviptingu Slökkvilið kallað út vegna bruna í Stjörnugróf Þessi voru oftast strikuð út í Reykjavík Hafa ekki enn lent í vandræðum í viðræðum Plötusnúður fagnar sigri gegn Reyni Traustasyni Var að reyna að hjálpa en sýndi af sér stórfellt gáleysi Ætla að tryggja að einn af hverjum tíu sé nýliði Ekkert skapalón til fyrir myndun nýrrar ríkisstjórnar Funda áfram á morgun Telur fækkun ráðuneyta óheppilega Gestur fari með rangt mál varðandi endurtalningu Ný stjórn í burðarliðnum Ásgeir Þór og Theodór grípa boltana hans Gríms Sánan í Vesturbæ rifin Linda Dröfn á lista BBC um 100 áhrifamestu konur heims Umboðsmaður Alþingis óskar svara frá Útlendingastofnun Rifrildi, innbrot og eftirför Fjárhagsáætlun samþykkt eftir ellefu tíma umræður Fagna þotunni sem markar tímamót í sögu Icelandair Stígarnir fá falleinkunn hjá hjólafólki Gátu loksins mætt aftur í skólann sinn á Selfossi „Menn ætla sér alla leið með þetta“ Skæð fuglaflensa fannst í kalkúnum í Ölfusi Afturkalla átta friðlýsingar Niðurbrotin eftir synjun og segir afkomuótta blasa við næstu mánuði Valkyrjustjórn, afkomukvíði og jóladans í beinni Sjá meira
Vilja borga íslenskum Instagram-stjörnum Sprotafyrirtækið Takumi tengir saman fyrirtæki og íslenska áhrifavalda á samfélagsmiðlum. Gengið hefur vel í Bretlandi og hefst íslensk herferð fyrir jólin. Hlutafé fyrirtækisins var aukið nýlega og stefnir það næst til Bandaríkjanna 25. nóvember 2016 07:00
Færist í aukana að áhrifavaldar biðji um vörur frítt: „Þetta er nánast orðið látlaust“ Dæmi eru fyrir því að vinsælir notendur samfélagsmiðlanna Snapchat og Instagram sjái sér leik á borði og reyni að kría út vörur frítt hjá fyrirtækjum sem þekkt eru fyrir að auglýsa á þeim vettvangi. Atvinnurekendur hafa fundið fyrir aukningu og hafa sumir hverjir hætt slíku samstarfi alfarið. 23. janúar 2018 11:00
Lítið hægt að gera varðandi auglýsingar á varafyllingum á samfélagsmiðlum Neytendastofa hefur ekki sektað neina áhrifavalda fyrir duldar auglýsingar. 23. ágúst 2017 12:00
Brönsinn í Þrastalundi á milli tannanna á fólki Auglýsingaherferð Þrastalundar hefur verið umtöluð að undanförnu. 2. apríl 2017 09:00