Þetta kom fram í máli Peters G Jörgensen, framkvæmdastjóra sölu- og þjónustusviðs og eins stofnanda netverslunarinnar, á lokuðum viðburði sem ÍMARK stóð fyrir í vikunni og fjallaði um gagnadrifna markaðssetningu.
Boozt.com er stærsta netverslun á Norðurlöndum og selur meðal annars snyrtivörur, heimilisbúnað, íþróttaklæðnað og tískufatnað, svo nokkuð sé nefnt. Hermann Haraldsson, forstjóri netverslunarinnar, tók þátt í stofnun fyrirtækisins fyrir ellefu árum. Fyrirtækið skilaði fyrst hagnaði árið 2016 en nú er markaðsvirði þess tólf milljarðar sænskra króna, jafnvirði 174 milljarða íslenskra króna. Félagið er skráð á markað í Svíþjóð og í Danmörku.
Í erindi Jörgensens kom einnig fram að Íslendingar hafi nú þegar keypt 40 þúsund sinnum á síðunni. Það gerir meðaltal hverrar sölu um 22.500 krónur.
41 prósent þeirra sem versluðu á Boozt, gerðu aðra pöntun innan 30 daga frá þeirri síðustu.
Boozt var tvo mánuði að velta ASOS úr sessi
Markaðsvakt Meniga greindi innkomu netrisans á íslenskan markað á dögunum. Þar var meðal annars borin saman markaðshlutdeild valinna netverslana.
![](https://www.visir.is/i/2D3F9DF73496D9ED734DA6BCEB1E03099D4A34F57AB52779183794BC5608A81E_713x0.jpg)
Þannig tók það Boozt aðeins tvo mánuði að ná yfir 50 prósent markaðshlutdeild í þessum samanburði og velta meðal annars úr sessi netrisanum Asos, sem hafði notið mikilla yfirburða hér á landi fram að því.
![](https://www.visir.is/i/9F1862B6025513CBE85DCCB3537C07AC31FF573B95AE088D3803EC534D704490_713x0.jpg)
Á seinni myndinni má sjá samantekt Meniga á því hvernig almenn netverslun hafði aukist vegna heimsfaraldursins á milli ára á fyrsta ársfjórðungi, en þá hafði Boozt ekki opnað fyrir íslenskan markað.
Vöxturinn er á bilinu 20–32 prósent á milli mánaða á hvoru ári. Greining Meniga metur að munurinn hafi ekki verið jafn áþreifanlegur í apríl og maí þar sem netverslun hafði þegar tekið góðan kipp í sömu mánuðum árið 2020, þegar Covid-19 skall á.
Áhrif innkomu Boozt á þennan markað frá og með júní eru ótvíræð, líkt og sést á myndinni. Heildarvelta hjá þessum fyrirtækjum er nálægt því að tvöfaldast frá fyrra ári í september. Samkvæmt Meniga er vöxturinn enn áhrifameiri þar sem velta hinna fyrirtækjanna hafði þegar aukist um meira en 50 prósent frá janúar til september 2020.
![](https://www.visir.is/i/ECA83B3F21622A033FC285CCAFB0BB7ADDF23F33E85C43DCEAF32997409E2744_713x0.jpg)
Innherji er nýr sjálfstæður áskriftarmiðill innan Vísis sem mun einkum beina kastljósinu að viðskiptalífinu, efnahagsmálum og stjórnmálum. Fyrst um sinn verður efnið endurgjaldslaust og aðgengilegt öllum á Vísi en með tímanum verður einungis hægt að nálgast Innherja gegn greiðslu. Áhersla er lögð á vandaðar fréttir, fréttaskýringar, viðtöl og hlaðvörp auk þess sem Innherja er ætlaður að vera vettvangur skoðanaskipta fólks úr atvinnulífinu og stjórnmálum.