Hópur fólks hvatt listafólk til að spila ekki á Airwaves Bjarki Sigurðsson skrifar 10. október 2022 14:46 Erlendir ferðamenn eru fyrirferðarmiklir á Iceland Airwaves. Hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórvalda varðandi hælisleitendur hefur hvatt listafólks til að spila ekki á tónlistarhátíðinni Iceland Airwaves. Forsvarsmenn Airwaves segjast ekki skilja hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja hátíðina. Forsvarsmenn Iceland Airwaves sendu frá sér tilkynningu í morgun þar sem sagt var frá því að hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórnvalda varðandi hælisleitendur væri að biðja tónlistarfólk hátíðarinnar um að spila ekki. Með því vill hópurinn setja þrýsting á Icelandair að neita ríkinu um pláss í flugvélum sínum fyrir hælisleitendur sem er vísað úr landi. Icelandair er aðalstyrktaraðili hátíðarinnar. „Iceland Airwaves getur ekki með nokkrum hætti breytt þessu. Án tónlistarfólks er engin hátíð. Það er ekki skýrt fyrir okkur hvers er verið að krefjast hér, né hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja stærstu og mikilvægustu hátíð íslensks tónlistarfólks. Og erfitt er að sjá að þessar aðgerðir myndu hafa einhver önnur áhrif, því í raun og veru myndu þær á engan hátt snerta íslensk yfirvöld eða Icelandair,“ segir í tilkynningu frá forsvarsmönnum hátíðarinnar. Í tilkynningunni segir að ef röskun verði á hátíðinni í ár muni það valda hátíðinni óbætanlegum skaða sem kemur mest niður á íslensku tónlistarlífi. Tilgangur hátíðarinnar sé að koma íslensku tónlistarfólki og tónlistarsamfélagi á framfæri á stærri mörkuðum. „Við teljum það hvorki nauðsynlegt né árangursríkt að valda Iceland Airwaves tjóni til að vekja athygli á málstað sínum,“ segir í tilkynningunni. Hér fyrir neðan má lesa tilkynninguna í heild sinni. Við sem stöndum að Iceland Airwaves höfum orðið vör við að hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórnvalda varðandi hælisleitendur, hefur sett sig í samband við listafólk sem er að spila á hátíðinni og hvatt þau til að koma ekki fram á henni. Ástæðan er að Icelandair er aðalstyrktaraðili hátíðarinnar. Vill hópurinn setja þrýsting á Icelandair um að neita ríkinu um pláss í sínum flugvélum fyrir hælisleitendur sem vísað er úr landi. Á sama tíma og við styðjum heils hugar rétt allra til að berjast fyrir sínum málstað, viljum við leggja orð í belg um þessar baráttuaðferðir. Iceland Airwaves er afar mikilvægur vettvangur fyrir íslenskt tónlistarfólk og önnur sem starfa innan tónlistargeirans. Hátíðin er löskuð eftir tvö strembin ár í COVID faraldrinum. Á það raunar við um tónlistargeirann í heild, á heimsvísu. Sífellt berast fregnir af þekktu tónlistarfólki sem hættir við tónleikaferðir vegna erfiðra aðstæðna í kjölfar faraldursins, oft í miðju kafi. Má þar nefna Shawn Mendes, Placebo og alt-J. Ótalmörg sem hafa lífsviðurværi af tónlist berjast fyrir tilvist sinni og er brýnt að leggja þeim lið. Iceland Airwaves er fjarri því að vera gróðamaskína. Hátíðin er rekin áfram af ástríðu og styrkir frá einkaaðilum og Reykjavíkurborg eru henni lífsnauðsynlegir. Icelandair er stofnandi Iceland Airwaves og án áframhaldandi stuðnings frá þeim er engin leið að halda hátíðina. Langtímasamningur við Icelandair um stuðning er kjölfestan í tilvist Iceland Airwaves. Samkvæmt upplýsingum frá Icelandair kaupir íslenska ríkið flugmiða hjá Icelandair eins og hver annar viðskiptavinur. Icelandair verður að fara að íslenskum lögum og framfylgja ákvörðunum stjórnvalda en er eingöngu heimilt að neita að fljúga farþegum ef af þeim stafar öryggisógn. Ríkinu er frjálst að kaupa flugmiða af hvaða flugfélagi sem er í hvaða tilgangi sem er. Iceland Airwaves getur ekki með nokkrum hætti breytt þessu. Án tónlistarfólks er engin hátíð. Það er ekki skýrt fyrir okkur hvers er verið að krefjast hér, né hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja stærstu og mikilvægustu hátíð íslensks tónlistarfólks. Og erfitt er að sjá að þessar aðgerðir myndu hafa einhver önnur áhrif, því í raun og veru myndu þær á engan hátt snerta íslensk yfirvöld eða Icelandair. Frumtilgangur hátíðarinnar er að búa til virði fyrir íslenskt tónlistarsamfélag. Enginn efast um hversu vel það hefur tekist síðustu 20 ár. Hátíðin hefur reynst íslensku tónlistarfólki frábær leið til að koma sér á framfæri á stærri mörkuðum. Hún laðar til Íslands á hverju ári erlenda fjölmiðla og bransafólk í stórum stíl. Við teljum að ef veruleg röskun verður á hátíðinni í ár muni það valda hátíðinni óbætanlegum skaða, sem á endanum kemur harðast niður á íslensku tónlistarlífi. Við teljum það hvorki nauðsynlegt né árangusríkt að valda Iceland Airwaves tjóni til að vekja athygli á málstað sínum. Tónlist Airwaves Stjórnsýsla Flóttafólk á Íslandi Flóttamenn Mest lesið Allt að helmingur barna heima vegna veikinda Innlent Gjaldtaka af bílum sé hærri en fjárframlög til vegagerðar Innlent Strætó ekið á hjólreiðamann í Laugardal Innlent Vestfirðingar sjá fram á þrenn ný jarðgöng Innlent Finnst brotið á réttindum barnsins að orlofið sé skert Innlent Konan sem ekið var á er látin Innlent „Mér persónulega fannst þetta gríðarlega gaman“ Innlent Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Innlent Opna fyrir umferð um „fyrstu hraðbraut á Íslandi“ Innlent Hugrakkir drengir opnuðu sig í fréttum, breyttu kerfinu og skáluðu með Ingu Innlent Fleiri fréttir Gjaldtaka af bílum sé hærri en fjárframlög til vegagerðar Allt að helmingur barna heima vegna veikinda Vestfirðingar sjá fram á þrenn ný jarðgöng Landhelgisgæslan eignast sjálfstýrða kafbáta „Mér persónulega fannst þetta gríðarlega gaman“ Hugrakkir drengir opnuðu sig í fréttum, breyttu kerfinu og skáluðu með Ingu Strætó ekið á hjólreiðamann í Laugardal Refsing milduð yfir burðardýri Finnst brotið á réttindum barnsins að orlofið sé skert Þjófar sendir úr landi Fær bara hálft fæðingarorlof og veik leikskólabörn Björn Dagbjartsson er látinn Hvetja til bólusetningar vegna inflúensufaraldurs Slapp ekki með typpamynd til þrettán ára Halda starfsleyfinu þrátt fyrir kröfur íbúa Opna fyrir umferð um „fyrstu hraðbraut á Íslandi“ Vill skoða úrsögn úr EES Leigubílstjóri og vinur í þriggja ára fangelsi fyrir nauðgun Skaftárhlaup enn yfirstandandi Helgi Valberg tekur við ritarastöðunni Stór áfangi Borgarlínu afgreiddur í skipulagsráði og á leið í kynningu Rannsókn lokið þrjátíu árum eftir snjóflóðið Kópavogur svarar: Ljósmagnið á skiltinu minnkað og þverun væntanleg Lífsýni úr öðrum manni nýju sönnunargögnin Ljóst að einhverjir dragi lög sín til baka Konan sem ekið var á er látin Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Tekist á um fangelsismálin og Útvarpsstjóri ræðir framtíð Söngvakeppninnar Sjá meira
Forsvarsmenn Iceland Airwaves sendu frá sér tilkynningu í morgun þar sem sagt var frá því að hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórnvalda varðandi hælisleitendur væri að biðja tónlistarfólk hátíðarinnar um að spila ekki. Með því vill hópurinn setja þrýsting á Icelandair að neita ríkinu um pláss í flugvélum sínum fyrir hælisleitendur sem er vísað úr landi. Icelandair er aðalstyrktaraðili hátíðarinnar. „Iceland Airwaves getur ekki með nokkrum hætti breytt þessu. Án tónlistarfólks er engin hátíð. Það er ekki skýrt fyrir okkur hvers er verið að krefjast hér, né hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja stærstu og mikilvægustu hátíð íslensks tónlistarfólks. Og erfitt er að sjá að þessar aðgerðir myndu hafa einhver önnur áhrif, því í raun og veru myndu þær á engan hátt snerta íslensk yfirvöld eða Icelandair,“ segir í tilkynningu frá forsvarsmönnum hátíðarinnar. Í tilkynningunni segir að ef röskun verði á hátíðinni í ár muni það valda hátíðinni óbætanlegum skaða sem kemur mest niður á íslensku tónlistarlífi. Tilgangur hátíðarinnar sé að koma íslensku tónlistarfólki og tónlistarsamfélagi á framfæri á stærri mörkuðum. „Við teljum það hvorki nauðsynlegt né árangursríkt að valda Iceland Airwaves tjóni til að vekja athygli á málstað sínum,“ segir í tilkynningunni. Hér fyrir neðan má lesa tilkynninguna í heild sinni. Við sem stöndum að Iceland Airwaves höfum orðið vör við að hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórnvalda varðandi hælisleitendur, hefur sett sig í samband við listafólk sem er að spila á hátíðinni og hvatt þau til að koma ekki fram á henni. Ástæðan er að Icelandair er aðalstyrktaraðili hátíðarinnar. Vill hópurinn setja þrýsting á Icelandair um að neita ríkinu um pláss í sínum flugvélum fyrir hælisleitendur sem vísað er úr landi. Á sama tíma og við styðjum heils hugar rétt allra til að berjast fyrir sínum málstað, viljum við leggja orð í belg um þessar baráttuaðferðir. Iceland Airwaves er afar mikilvægur vettvangur fyrir íslenskt tónlistarfólk og önnur sem starfa innan tónlistargeirans. Hátíðin er löskuð eftir tvö strembin ár í COVID faraldrinum. Á það raunar við um tónlistargeirann í heild, á heimsvísu. Sífellt berast fregnir af þekktu tónlistarfólki sem hættir við tónleikaferðir vegna erfiðra aðstæðna í kjölfar faraldursins, oft í miðju kafi. Má þar nefna Shawn Mendes, Placebo og alt-J. Ótalmörg sem hafa lífsviðurværi af tónlist berjast fyrir tilvist sinni og er brýnt að leggja þeim lið. Iceland Airwaves er fjarri því að vera gróðamaskína. Hátíðin er rekin áfram af ástríðu og styrkir frá einkaaðilum og Reykjavíkurborg eru henni lífsnauðsynlegir. Icelandair er stofnandi Iceland Airwaves og án áframhaldandi stuðnings frá þeim er engin leið að halda hátíðina. Langtímasamningur við Icelandair um stuðning er kjölfestan í tilvist Iceland Airwaves. Samkvæmt upplýsingum frá Icelandair kaupir íslenska ríkið flugmiða hjá Icelandair eins og hver annar viðskiptavinur. Icelandair verður að fara að íslenskum lögum og framfylgja ákvörðunum stjórnvalda en er eingöngu heimilt að neita að fljúga farþegum ef af þeim stafar öryggisógn. Ríkinu er frjálst að kaupa flugmiða af hvaða flugfélagi sem er í hvaða tilgangi sem er. Iceland Airwaves getur ekki með nokkrum hætti breytt þessu. Án tónlistarfólks er engin hátíð. Það er ekki skýrt fyrir okkur hvers er verið að krefjast hér, né hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja stærstu og mikilvægustu hátíð íslensks tónlistarfólks. Og erfitt er að sjá að þessar aðgerðir myndu hafa einhver önnur áhrif, því í raun og veru myndu þær á engan hátt snerta íslensk yfirvöld eða Icelandair. Frumtilgangur hátíðarinnar er að búa til virði fyrir íslenskt tónlistarsamfélag. Enginn efast um hversu vel það hefur tekist síðustu 20 ár. Hátíðin hefur reynst íslensku tónlistarfólki frábær leið til að koma sér á framfæri á stærri mörkuðum. Hún laðar til Íslands á hverju ári erlenda fjölmiðla og bransafólk í stórum stíl. Við teljum að ef veruleg röskun verður á hátíðinni í ár muni það valda hátíðinni óbætanlegum skaða, sem á endanum kemur harðast niður á íslensku tónlistarlífi. Við teljum það hvorki nauðsynlegt né árangusríkt að valda Iceland Airwaves tjóni til að vekja athygli á málstað sínum.
Við sem stöndum að Iceland Airwaves höfum orðið vör við að hópur fólks sem berst gegn stefnu íslenskra stjórnvalda varðandi hælisleitendur, hefur sett sig í samband við listafólk sem er að spila á hátíðinni og hvatt þau til að koma ekki fram á henni. Ástæðan er að Icelandair er aðalstyrktaraðili hátíðarinnar. Vill hópurinn setja þrýsting á Icelandair um að neita ríkinu um pláss í sínum flugvélum fyrir hælisleitendur sem vísað er úr landi. Á sama tíma og við styðjum heils hugar rétt allra til að berjast fyrir sínum málstað, viljum við leggja orð í belg um þessar baráttuaðferðir. Iceland Airwaves er afar mikilvægur vettvangur fyrir íslenskt tónlistarfólk og önnur sem starfa innan tónlistargeirans. Hátíðin er löskuð eftir tvö strembin ár í COVID faraldrinum. Á það raunar við um tónlistargeirann í heild, á heimsvísu. Sífellt berast fregnir af þekktu tónlistarfólki sem hættir við tónleikaferðir vegna erfiðra aðstæðna í kjölfar faraldursins, oft í miðju kafi. Má þar nefna Shawn Mendes, Placebo og alt-J. Ótalmörg sem hafa lífsviðurværi af tónlist berjast fyrir tilvist sinni og er brýnt að leggja þeim lið. Iceland Airwaves er fjarri því að vera gróðamaskína. Hátíðin er rekin áfram af ástríðu og styrkir frá einkaaðilum og Reykjavíkurborg eru henni lífsnauðsynlegir. Icelandair er stofnandi Iceland Airwaves og án áframhaldandi stuðnings frá þeim er engin leið að halda hátíðina. Langtímasamningur við Icelandair um stuðning er kjölfestan í tilvist Iceland Airwaves. Samkvæmt upplýsingum frá Icelandair kaupir íslenska ríkið flugmiða hjá Icelandair eins og hver annar viðskiptavinur. Icelandair verður að fara að íslenskum lögum og framfylgja ákvörðunum stjórnvalda en er eingöngu heimilt að neita að fljúga farþegum ef af þeim stafar öryggisógn. Ríkinu er frjálst að kaupa flugmiða af hvaða flugfélagi sem er í hvaða tilgangi sem er. Iceland Airwaves getur ekki með nokkrum hætti breytt þessu. Án tónlistarfólks er engin hátíð. Það er ekki skýrt fyrir okkur hvers er verið að krefjast hér, né hvaða hagsmunum það þjónar að knésetja stærstu og mikilvægustu hátíð íslensks tónlistarfólks. Og erfitt er að sjá að þessar aðgerðir myndu hafa einhver önnur áhrif, því í raun og veru myndu þær á engan hátt snerta íslensk yfirvöld eða Icelandair. Frumtilgangur hátíðarinnar er að búa til virði fyrir íslenskt tónlistarsamfélag. Enginn efast um hversu vel það hefur tekist síðustu 20 ár. Hátíðin hefur reynst íslensku tónlistarfólki frábær leið til að koma sér á framfæri á stærri mörkuðum. Hún laðar til Íslands á hverju ári erlenda fjölmiðla og bransafólk í stórum stíl. Við teljum að ef veruleg röskun verður á hátíðinni í ár muni það valda hátíðinni óbætanlegum skaða, sem á endanum kemur harðast niður á íslensku tónlistarlífi. Við teljum það hvorki nauðsynlegt né árangusríkt að valda Iceland Airwaves tjóni til að vekja athygli á málstað sínum.
Tónlist Airwaves Stjórnsýsla Flóttafólk á Íslandi Flóttamenn Mest lesið Allt að helmingur barna heima vegna veikinda Innlent Gjaldtaka af bílum sé hærri en fjárframlög til vegagerðar Innlent Strætó ekið á hjólreiðamann í Laugardal Innlent Vestfirðingar sjá fram á þrenn ný jarðgöng Innlent Finnst brotið á réttindum barnsins að orlofið sé skert Innlent Konan sem ekið var á er látin Innlent „Mér persónulega fannst þetta gríðarlega gaman“ Innlent Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Innlent Opna fyrir umferð um „fyrstu hraðbraut á Íslandi“ Innlent Hugrakkir drengir opnuðu sig í fréttum, breyttu kerfinu og skáluðu með Ingu Innlent Fleiri fréttir Gjaldtaka af bílum sé hærri en fjárframlög til vegagerðar Allt að helmingur barna heima vegna veikinda Vestfirðingar sjá fram á þrenn ný jarðgöng Landhelgisgæslan eignast sjálfstýrða kafbáta „Mér persónulega fannst þetta gríðarlega gaman“ Hugrakkir drengir opnuðu sig í fréttum, breyttu kerfinu og skáluðu með Ingu Strætó ekið á hjólreiðamann í Laugardal Refsing milduð yfir burðardýri Finnst brotið á réttindum barnsins að orlofið sé skert Þjófar sendir úr landi Fær bara hálft fæðingarorlof og veik leikskólabörn Björn Dagbjartsson er látinn Hvetja til bólusetningar vegna inflúensufaraldurs Slapp ekki með typpamynd til þrettán ára Halda starfsleyfinu þrátt fyrir kröfur íbúa Opna fyrir umferð um „fyrstu hraðbraut á Íslandi“ Vill skoða úrsögn úr EES Leigubílstjóri og vinur í þriggja ára fangelsi fyrir nauðgun Skaftárhlaup enn yfirstandandi Helgi Valberg tekur við ritarastöðunni Stór áfangi Borgarlínu afgreiddur í skipulagsráði og á leið í kynningu Rannsókn lokið þrjátíu árum eftir snjóflóðið Kópavogur svarar: Ljósmagnið á skiltinu minnkað og þverun væntanleg Lífsýni úr öðrum manni nýju sönnunargögnin Ljóst að einhverjir dragi lög sín til baka Konan sem ekið var á er látin Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Tekist á um fangelsismálin og Útvarpsstjóri ræðir framtíð Söngvakeppninnar Sjá meira