EasyJet veðjar á Airbus A320 Óli Kristján Ármannsson skrifar 19. júní 2013 07:00 Wow Air er meðal þeirra flugfélaga í heiminum sem notar Airbus A320 þotur. Mynd/Wow Air Lággjaldaflugfélagið EasyJet hefur valið Airbus A320neo farþegaþotur sem þann farkost sem stuðst verður við til framtíðar í starfsemi félagsins. „Neo“ stendur fyrir new engine option og verða vélarnar því búnar næstu kynslóð þotuhreyfla. Gerir félagið ráð fyrir að þurfa 100 slíkar vélar, auki 35 A320ceo (current engine option, búnar þeim hreyflum sem nú eru í boði) áður en kemur að afhendingu hinna. Samkvæmt upplýsingum frá Airbus notast flugfélagið núna við smærri þotur A319 þotur. Þær rúma 156 farþega, meðan nýju vélarnar taka 180 í sæti. Af vélunum 135 sem EasyJet kveðst þarfnast koma 85 í stað annarra sem hætt verður að nota. Mest lesið Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Viðskipti innlent Vinnufélagarnir: Kjaftakerlingin, dramadrottningin, sá svartsýni og fleiri Atvinnulíf Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Viðskipti innlent Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Viðskipti innlent Varað við svörtum eldhúsáhöldum Neytendur Síðasta hláturskast tók verulega á grindarbotninn Atvinnulíf Að taka því ekki persónulega hvernig týpa þinn yfirmaður er Atvinnulíf Milljarðar Menntasjóðsins skrítnir þegar stúdentar sligist undan vöxtum Neytendur Góð ráð: Draumastarfið á draumavinnustaðnum Atvinnulíf Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Viðskipti innlent Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira
Lággjaldaflugfélagið EasyJet hefur valið Airbus A320neo farþegaþotur sem þann farkost sem stuðst verður við til framtíðar í starfsemi félagsins. „Neo“ stendur fyrir new engine option og verða vélarnar því búnar næstu kynslóð þotuhreyfla. Gerir félagið ráð fyrir að þurfa 100 slíkar vélar, auki 35 A320ceo (current engine option, búnar þeim hreyflum sem nú eru í boði) áður en kemur að afhendingu hinna. Samkvæmt upplýsingum frá Airbus notast flugfélagið núna við smærri þotur A319 þotur. Þær rúma 156 farþega, meðan nýju vélarnar taka 180 í sæti. Af vélunum 135 sem EasyJet kveðst þarfnast koma 85 í stað annarra sem hætt verður að nota.
Mest lesið Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Viðskipti innlent Vinnufélagarnir: Kjaftakerlingin, dramadrottningin, sá svartsýni og fleiri Atvinnulíf Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Viðskipti innlent Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Viðskipti innlent Varað við svörtum eldhúsáhöldum Neytendur Síðasta hláturskast tók verulega á grindarbotninn Atvinnulíf Að taka því ekki persónulega hvernig týpa þinn yfirmaður er Atvinnulíf Milljarðar Menntasjóðsins skrítnir þegar stúdentar sligist undan vöxtum Neytendur Góð ráð: Draumastarfið á draumavinnustaðnum Atvinnulíf Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Viðskipti innlent Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira