Filterinn fær fleiri „like“ Ritstjórn skrifar 13. júní 2015 10:00 Selfie drottningin Kim Kardashian notar oft filter. Í rannsókn sem gerð var á vegum Yahoo og Georgia Tech kom í ljós að þær myndir sem birtar eru á Instagram, með filter, fá fleiri „like“ en myndir án filter. Þessi niðurstaða kemur mögulega einhverjum á óvart þar sem „hashtag-ið“ #nofilter hefur verið ansi vinsælt á Instagram undanfarið. Í rannsókninni voru 7,6 milljónir mynda skoðaðar og greindar á myndasíðunni Flickr og á Instagram. Niðurstöðurnar voru að myndir með filter voru 21% líklegri til að vera skoðaðar og 45% meiri líkur á að fá komment. Ekki var þó gefið upp hvaða filter væri vænlegastur til þess að fá „like“ en hafa filterarnir Valencia og svarthvíti Willow reynst Instagram sjúklingum vel. Mest lesið Beyonce klæddist 9 milljón dollara virði af demöntum Glamour Var uppgötvuð á Justin Bieber tónleikum Glamour Peysurnar hans Daða brátt fáanlegar almenningi Glamour Bpro dreifingaraðili ársins hjá LabelM Glamour Lifandi gínur í sumarfjöri Gottu Glamour Óþekkjanleg á forsíðu Paper Glamour Steldu stílnum: Blár augnskuggi Glamour Sótsvört Jöræfi frá JÖR og 66°Norður Glamour Feminísk ádeila og töffaraskapur í sumarlínu Dior Glamour Flatbotna skór og grófir saumar Glamour
Í rannsókn sem gerð var á vegum Yahoo og Georgia Tech kom í ljós að þær myndir sem birtar eru á Instagram, með filter, fá fleiri „like“ en myndir án filter. Þessi niðurstaða kemur mögulega einhverjum á óvart þar sem „hashtag-ið“ #nofilter hefur verið ansi vinsælt á Instagram undanfarið. Í rannsókninni voru 7,6 milljónir mynda skoðaðar og greindar á myndasíðunni Flickr og á Instagram. Niðurstöðurnar voru að myndir með filter voru 21% líklegri til að vera skoðaðar og 45% meiri líkur á að fá komment. Ekki var þó gefið upp hvaða filter væri vænlegastur til þess að fá „like“ en hafa filterarnir Valencia og svarthvíti Willow reynst Instagram sjúklingum vel.
Mest lesið Beyonce klæddist 9 milljón dollara virði af demöntum Glamour Var uppgötvuð á Justin Bieber tónleikum Glamour Peysurnar hans Daða brátt fáanlegar almenningi Glamour Bpro dreifingaraðili ársins hjá LabelM Glamour Lifandi gínur í sumarfjöri Gottu Glamour Óþekkjanleg á forsíðu Paper Glamour Steldu stílnum: Blár augnskuggi Glamour Sótsvört Jöræfi frá JÖR og 66°Norður Glamour Feminísk ádeila og töffaraskapur í sumarlínu Dior Glamour Flatbotna skór og grófir saumar Glamour