Norsk auglýsing gegn ölvun á bátum vekur athygli Atli Ísleifsson skrifar 25. júní 2015 11:03 Allsgáði maðurinn á engum vandræðum með verkefnið. Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan. Mest lesið Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Viðskipti erlent Tekjur jukust um helming milli ára Viðskipti innlent Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Viðskipti innlent Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur Neytendur HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play Viðskipti innlent Fleiri fréttir Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan.
Mest lesið Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Viðskipti erlent Tekjur jukust um helming milli ára Viðskipti innlent Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Viðskipti innlent Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur Neytendur HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play Viðskipti innlent Fleiri fréttir Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira