Sólarvörn Jessicu Alba gagnrýnd Ritstjórn skrifar 7. ágúst 2015 13:45 Snyrtivörufyrirtæki leikkonunnar Jessicu Alba, Honest, hefur undanfarið verið harðlega gagnrýnt fyrir léleg gæði sólarvarnar merkisins. Merkið gefur sig út fyrir að vera bæði lífrænt og umhverfisvænt og því án allra aukaefna sem talin eru skaðleg. Í marsmánuði byrjuðu viðskiptavinir að skilja eftir athugasemdir á sölusíðunni Amazon þar sem þeir kvörtuðu undan því að hafa skaðbrunnið eftir notkun sólarvarnarinnar. Í kjölfarið birtu fjölmargir myndir af sér á twitter þar sem þeir sögðust hafa brunnið illa og börnin þeirra líka, þrátt fyrir að hafa fylgt leiðbeiningum og borið á sig á tveggja tíma fresti. Nú hefur leikkonan loksins svarað gagnrýninni og segir að Honest ætli að endurskoða formúluna. Áður hafi vörnin aðeins verið vatnsheld í 40 mínútur en þau muni nú lengja tímann í 80 mínútur. Hún birti einnig mynd á Instagram síðu sinni þar sem hún sagði ástæðuna fyrir stofnun fyrirtækisins væri að vernda sjálfan sig og börnin. "Protecting our loved ones and yours is the reason we founded @honest. As parents, it pains us to hear that anyone has had a negative experience with our Sunscreen. We develop and use Honest Sunscreen to protect our own children – Honor, Haven, Luke, Evie, and Poppy – at the park, in the pool, outside, every day. As with everything we do, we take sun protection seriously here at Honest." I invite you to read the full message from @christopher_gav and I on our Honest Sunscreen Lotion here: http://honst.co/founders A photo posted by Jessica Alba (@jessicaalba) on Aug 3, 2015 at 8:11pm PDT Glamour Fegurð Mest lesið Blómahellir Dior í París stal senunni Glamour Leyfum sumarflíkunum að lifa í vetur Glamour Natalie Portman eignaðist stúlku Glamour Adobe tískuvæðir myndir úr myndabönkum Glamour NYX opnar snyrtivöruverslun á Íslandi Glamour Íslensk hönnun á BAFTA-verðlaununum Glamour Ný stuttmynd frá Kenzo Glamour Hófst allt sem lítið skólaverkefni Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Í stíl á tískuvikunni Glamour
Snyrtivörufyrirtæki leikkonunnar Jessicu Alba, Honest, hefur undanfarið verið harðlega gagnrýnt fyrir léleg gæði sólarvarnar merkisins. Merkið gefur sig út fyrir að vera bæði lífrænt og umhverfisvænt og því án allra aukaefna sem talin eru skaðleg. Í marsmánuði byrjuðu viðskiptavinir að skilja eftir athugasemdir á sölusíðunni Amazon þar sem þeir kvörtuðu undan því að hafa skaðbrunnið eftir notkun sólarvarnarinnar. Í kjölfarið birtu fjölmargir myndir af sér á twitter þar sem þeir sögðust hafa brunnið illa og börnin þeirra líka, þrátt fyrir að hafa fylgt leiðbeiningum og borið á sig á tveggja tíma fresti. Nú hefur leikkonan loksins svarað gagnrýninni og segir að Honest ætli að endurskoða formúluna. Áður hafi vörnin aðeins verið vatnsheld í 40 mínútur en þau muni nú lengja tímann í 80 mínútur. Hún birti einnig mynd á Instagram síðu sinni þar sem hún sagði ástæðuna fyrir stofnun fyrirtækisins væri að vernda sjálfan sig og börnin. "Protecting our loved ones and yours is the reason we founded @honest. As parents, it pains us to hear that anyone has had a negative experience with our Sunscreen. We develop and use Honest Sunscreen to protect our own children – Honor, Haven, Luke, Evie, and Poppy – at the park, in the pool, outside, every day. As with everything we do, we take sun protection seriously here at Honest." I invite you to read the full message from @christopher_gav and I on our Honest Sunscreen Lotion here: http://honst.co/founders A photo posted by Jessica Alba (@jessicaalba) on Aug 3, 2015 at 8:11pm PDT
Glamour Fegurð Mest lesið Blómahellir Dior í París stal senunni Glamour Leyfum sumarflíkunum að lifa í vetur Glamour Natalie Portman eignaðist stúlku Glamour Adobe tískuvæðir myndir úr myndabönkum Glamour NYX opnar snyrtivöruverslun á Íslandi Glamour Íslensk hönnun á BAFTA-verðlaununum Glamour Ný stuttmynd frá Kenzo Glamour Hófst allt sem lítið skólaverkefni Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Í stíl á tískuvikunni Glamour