Huglúfasta jólaauglýsing þessa árs er frá Þýskalandi Jóhann Óli Eiðsson skrifar 28. nóvember 2015 20:46 Sá gamli var orðinn leiður á að verja jólunum einn. Það er rúmt ár síðan Icelandair sendi frá sér hugljúfa jólaauglýsingu en í henni komst íslenskur heilbrigðisstarfsmaður ekki heim á Frón yfir jólin. Nú virðist þýski verslunarrisinn EDEKA hafa séð auglýsingu Icelandair og hækkað um einn. Ólíklegt þykir að það hafi verið markmiðið en óumdeilt er að auglýsing EDEKA er ekki síður hugljúf og spilar örlítið með tilfinningar manns. Án þess að gefa of mikið upp þá fjallar hún um aldraðan mann sem á í mesta basli með að fá afkomendur sína til að vera saman yfir hátíðirnar. Sjón er sögu ríkari. Tengdar fréttir Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37 Mest lesið Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Búast við tveggja milljarða tapi Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent „Þær eru bara of dýrar“ Neytendur Samruninn muni taka langan tíma Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Það er rúmt ár síðan Icelandair sendi frá sér hugljúfa jólaauglýsingu en í henni komst íslenskur heilbrigðisstarfsmaður ekki heim á Frón yfir jólin. Nú virðist þýski verslunarrisinn EDEKA hafa séð auglýsingu Icelandair og hækkað um einn. Ólíklegt þykir að það hafi verið markmiðið en óumdeilt er að auglýsing EDEKA er ekki síður hugljúf og spilar örlítið með tilfinningar manns. Án þess að gefa of mikið upp þá fjallar hún um aldraðan mann sem á í mesta basli með að fá afkomendur sína til að vera saman yfir hátíðirnar. Sjón er sögu ríkari.
Tengdar fréttir Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37 Mest lesið Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Búast við tveggja milljarða tapi Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent „Þær eru bara of dýrar“ Neytendur Samruninn muni taka langan tíma Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37