Jaguar Land Rover fram úr Nissan sem stærsti bílaframleiðandi Bretlands Finnur Thorlacius skrifar 22. janúar 2016 09:27 Land Rover Discovery Sport. Afar vel gengur hjá Jaguar Land Rover þessa dagana og árið í fyrra markaði þau tímamót fyrir fyrirtækið að það varð stærsti bílaframleiðandi á Bretlandi. Þá tók fyrirtækið framúr japanska bílaframleiðandanum Nissan, en JLR framleiddi 489.923 bíla, en Nissan 476.589 bíla. Þriðji stærsti framleiðandinn var BMW ásamt dótturfyrirtækinu Mini, í fjórða sætinu var Toyota, svo Honda og þá Vauxhall. Framleiðsla bíla í Bretlandi jókst um 3,9% í fyrra og var 1.587.677 bílar, en náði samt ekki metframleiðsluárinu 2005 er framleiddir voru 1.595.697 bílar. Sala bíla Jaguar Land Rover í heiminum öllum jókst um 24% í fyrra og eru fá dæmi um annan eins vöxt bílaframleiðanda. JLR mun opna nýjar verksmiðjur í Brasilíu og Slóvakíu og hefst framleiðsla í verksmiðjan í Brasilíu í ár en árið 2018 í Slóvakíu. JLR hóf framleiðslu í nýrri verksmiðju í Kína árið 2014. JLR býst við að framleiða 850.000 bíla á ári við lok þessa áratugar. Útflutningur bíla JLR jókst um 11% til annarra Evrópulanda í fyrra og var salan þar 58% af heildarframleiðslu fyrirtækisins og er því lykilmarkaður þess. JLR vill endilega að Bretland verði áfram í Evrópusambandinu í ljósi þess að þar er stærsti markaður fyrirtækisins og brotthvarf úr sambandinu gæti haft neikvæð áhrif á sölu þess í álfunni. Sala bíla sem framleiddir eru í Bretlandi og seldir í Bandaríkjunumjókst um 27% í fyrra og er útflutningsmarkaðurinn þar sá stærsti utan Evrópu og stærri en í Kína. Útflutningur bíla til Rússland frá Bretlandi minnkaði um 69% í fyrra og segja forsvarsmenn Nissan að þangað sé orðið ógjörningur að flytja inn bíla. Hrun rúblunnar rússnesku hefur gert það að verkum að það er ekki arðvænlegt fyrir bílaframleiðendur að flytja þangað inn bíla. Hrun í sölu bíla í Rússlandi og Kína gerði það að verkum að spá um framleiðslu 1,66 milljón bíla í Bretlandi í fyrra stóðst ekki, en varð 1,59 milljón bílar. Mest lesið „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent „Unglingadrykkjan virðist vera orðin norm“ Innlent „Ég segi bara að þögn er sama og samþykki“ Innlent „Nokkur fjöldi“ ísjaka 16 kílómetrum frá Tröllaskaga Innlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent „Það er sú aðgerð sem mun hraðast slá á þetta misræmi“ Innlent Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Minntust Jesse í Vesturbænum: „Það er mikill söknuður að virkilega góðum dreng“ Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent
Afar vel gengur hjá Jaguar Land Rover þessa dagana og árið í fyrra markaði þau tímamót fyrir fyrirtækið að það varð stærsti bílaframleiðandi á Bretlandi. Þá tók fyrirtækið framúr japanska bílaframleiðandanum Nissan, en JLR framleiddi 489.923 bíla, en Nissan 476.589 bíla. Þriðji stærsti framleiðandinn var BMW ásamt dótturfyrirtækinu Mini, í fjórða sætinu var Toyota, svo Honda og þá Vauxhall. Framleiðsla bíla í Bretlandi jókst um 3,9% í fyrra og var 1.587.677 bílar, en náði samt ekki metframleiðsluárinu 2005 er framleiddir voru 1.595.697 bílar. Sala bíla Jaguar Land Rover í heiminum öllum jókst um 24% í fyrra og eru fá dæmi um annan eins vöxt bílaframleiðanda. JLR mun opna nýjar verksmiðjur í Brasilíu og Slóvakíu og hefst framleiðsla í verksmiðjan í Brasilíu í ár en árið 2018 í Slóvakíu. JLR hóf framleiðslu í nýrri verksmiðju í Kína árið 2014. JLR býst við að framleiða 850.000 bíla á ári við lok þessa áratugar. Útflutningur bíla JLR jókst um 11% til annarra Evrópulanda í fyrra og var salan þar 58% af heildarframleiðslu fyrirtækisins og er því lykilmarkaður þess. JLR vill endilega að Bretland verði áfram í Evrópusambandinu í ljósi þess að þar er stærsti markaður fyrirtækisins og brotthvarf úr sambandinu gæti haft neikvæð áhrif á sölu þess í álfunni. Sala bíla sem framleiddir eru í Bretlandi og seldir í Bandaríkjunumjókst um 27% í fyrra og er útflutningsmarkaðurinn þar sá stærsti utan Evrópu og stærri en í Kína. Útflutningur bíla til Rússland frá Bretlandi minnkaði um 69% í fyrra og segja forsvarsmenn Nissan að þangað sé orðið ógjörningur að flytja inn bíla. Hrun rúblunnar rússnesku hefur gert það að verkum að það er ekki arðvænlegt fyrir bílaframleiðendur að flytja þangað inn bíla. Hrun í sölu bíla í Rússlandi og Kína gerði það að verkum að spá um framleiðslu 1,66 milljón bíla í Bretlandi í fyrra stóðst ekki, en varð 1,59 milljón bílar.
Mest lesið „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent „Unglingadrykkjan virðist vera orðin norm“ Innlent „Ég segi bara að þögn er sama og samþykki“ Innlent „Nokkur fjöldi“ ísjaka 16 kílómetrum frá Tröllaskaga Innlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent „Það er sú aðgerð sem mun hraðast slá á þetta misræmi“ Innlent Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Minntust Jesse í Vesturbænum: „Það er mikill söknuður að virkilega góðum dreng“ Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent