EasyJet þróar vetnisflugvélar Sæunn Gísladóttir skrifar 2. febrúar 2016 10:49 Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni. Mest lesið Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Viðskipti innlent HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play Viðskipti innlent Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur Neytendur Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni.
Mest lesið Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Viðskipti innlent Gengi Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Viðskipti innlent HBO Max streymisveitan komin til Íslands Viðskipti innlent Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play Viðskipti innlent Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur Neytendur Að líða ömurlega í andrúmslofti jákvæðrar sálfræði Atvinnulíf Orri til liðs við Íslandsbanka Viðskipti innlent Tæpur milljarður í höfundarréttartekjur Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira