Grófa flísefnið í aðalhlutverki Ritstjórn skrifar 14. janúar 2018 20:45 Það er yfirleitt líklegt til vinsælda þegar tískuhús fara í samstörf við þekkt merki á öðrum sviðum, eins og í þessu tilfelli hjá bandarísku keðjunni Nordstrom sem gerði heila fatalínu með útivistarmerkinu The North Face. Línan smellpassar inn í trend ársins - þar sem litagleðin ræður ríkjum og gróft flísefni í aðalhlutverki. Takið eftir veskinu - maður kannast nú ansi mikið við þessi veski með franska rennilásnum sem gjarna voru föst í buxnunum með keðju til að kóróna heildarútkomuna. Þetta er svo sannarlega vel heppnað samstarf og mun eflaust ekki staldra lengi við í búðinni. ÚlpaTeppi Mest lesið Fjólublár er litur ársins 2018 Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour Ricardo Tisci yfirgefur Givenchy Glamour Glamúr og glimmer hjá Bpro Glamour Mariah Carey opinberar samband sitt við dansarann sinn Glamour Englahár og aðrar öðruvísi hárgreiðslur Glamour
Það er yfirleitt líklegt til vinsælda þegar tískuhús fara í samstörf við þekkt merki á öðrum sviðum, eins og í þessu tilfelli hjá bandarísku keðjunni Nordstrom sem gerði heila fatalínu með útivistarmerkinu The North Face. Línan smellpassar inn í trend ársins - þar sem litagleðin ræður ríkjum og gróft flísefni í aðalhlutverki. Takið eftir veskinu - maður kannast nú ansi mikið við þessi veski með franska rennilásnum sem gjarna voru föst í buxnunum með keðju til að kóróna heildarútkomuna. Þetta er svo sannarlega vel heppnað samstarf og mun eflaust ekki staldra lengi við í búðinni. ÚlpaTeppi
Mest lesið Fjólublár er litur ársins 2018 Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour Ricardo Tisci yfirgefur Givenchy Glamour Glamúr og glimmer hjá Bpro Glamour Mariah Carey opinberar samband sitt við dansarann sinn Glamour Englahár og aðrar öðruvísi hárgreiðslur Glamour