Sólborg sá um Instagram reikninginn Fávitar á árunum 2016-2020, sem var átak gegn stafrænu og annars konar kynferðisofbeldi og má segja að þættirnir hafi orðið til í kjölfarið.
Um er að ræða kynfræðsluþætti fyrir fólk á öllum aldri. Þættirnir eru framleiddir af Ketchup Creative.
Í fyrsta þættinum er fjallað um kynfræðslu almennt og hvernig sú fræðsla hefur verið fyrir ungt fólk síðustu ár.
Margir foreldrar kannast eflaust við eitt atriði í fyrsta þættinum þar sem sjá mátti föður ræða um kynlíf við son sinn. Barninu fannst umræðan nokkuð vandræðaleg og ekki var faðirinn að gera hlutina betri með því að segja setningar á borð við: „Ég og mamma þín vorum eins og kanínur út um allt.“
Hér að neðan má sjá atriðið í heild sinni.