Efnahagur Kína á fleygiferð 18. maí 2005 00:01 Fjöldi íslenskra fyrirtækja hefur á undanförnum dögum gert samninga við kínversk fyrirtæki enda er efnahagur Kína á fleygiferð. Það er þó ekki hlaupið að því að hefja viðskipti þar í landi. Á áttunda áratugnum er talað um að kínversk meðalfjölskylda hafi getað vænst þess að eignast hjól, úr og útvarp. Á níunda áratugnum varð þessi óformlega heimilistækjavísitala komin í þvottvél, sjónvarp og ísskáp en í dag geta kínversk borgarungmenni búist við svipuðum og jafnaldrar þeirra í Japan og Hong Kong. Vestræn menning er að ryðja sér til rúms í Kína eins og annars staðar í heiminum. Í Kína vilja íslensk fyrirtæki reyna fyrir sér enda eru 1,3 milljarðar mögulegra viðskiptavina þar. Þó er ekki auðvelt að stunda þar farsæl viðskipti. Til að mynda þarf leyfi stjórnvalda fyrir stórsamningum við ríkisfyrirtæki, treysta þarf á tengslanet sem miserfitt er að komast inn í og stundum að glíma við spillingu. Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Eiginkona stjórnarmanns stundaði óvart innherjaviðskipti Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Fjöldi íslenskra fyrirtækja hefur á undanförnum dögum gert samninga við kínversk fyrirtæki enda er efnahagur Kína á fleygiferð. Það er þó ekki hlaupið að því að hefja viðskipti þar í landi. Á áttunda áratugnum er talað um að kínversk meðalfjölskylda hafi getað vænst þess að eignast hjól, úr og útvarp. Á níunda áratugnum varð þessi óformlega heimilistækjavísitala komin í þvottvél, sjónvarp og ísskáp en í dag geta kínversk borgarungmenni búist við svipuðum og jafnaldrar þeirra í Japan og Hong Kong. Vestræn menning er að ryðja sér til rúms í Kína eins og annars staðar í heiminum. Í Kína vilja íslensk fyrirtæki reyna fyrir sér enda eru 1,3 milljarðar mögulegra viðskiptavina þar. Þó er ekki auðvelt að stunda þar farsæl viðskipti. Til að mynda þarf leyfi stjórnvalda fyrir stórsamningum við ríkisfyrirtæki, treysta þarf á tengslanet sem miserfitt er að komast inn í og stundum að glíma við spillingu.
Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Eiginkona stjórnarmanns stundaði óvart innherjaviðskipti Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent