Icelandair rauk upp meðan Bogi og Eva kynntu uppgjörið Stefán Ó. Jónsson skrifar 1. nóvember 2019 11:45 Uppgjör Icelandair Group fyrir þriðja ársfjórðung var kynnt í Vatnsmýri í morgun. Vísir/vilhelm Yfirstandandi viðræður við Boeing um bætur vegna kyrrsetningar Max-vélanna „flækir upplýsingagjöfina á þessu ári,“ að sögn forsvarsmanna Icelandair. Búið er að bókfæra hluta bótanna en flugfélagið áætlar þó að kostnaður vegna innleiðingar og gagnsetningar vélanna komi fram eftir áramót. Icelandair gerir ráð fyrir því að Max-vélarnar verði komnar í notkun í mars og að níu slíkar vélar sinni áætlunarflugi fyrir félagið næsta sumar.Icelandair kynnti ársfjórðung uppgjör sitt í gærkvöldi, við mikla hrifningu fjárfesta í morgun. Nettóhagnaður Icelandair nam 7,5 milljörðum króna á þriðja ársfjórðungi og lýsir félagið áframhaldandi rekstrarbata. Hlutabréfaverð í félaginu hefur hækkað um 8 prósent frá opnun markaðarins. Tæknibilun olli því þó að viðskipti voru stöðvuð á hlutabréfamörkuðum klukkan 10, en samfelld viðskipti munu hefjast aftur klukkan 12. Eftir sem áður litar kyrrsetning Boeing Max-vélanna uppgjör flugfélagsins. Icelandair hefur orðið fyrir töluverðum fjárhagslegum skakkaföllum á þessu ári, enda ekkert flugfélag orðið fyrir jafn hlutfallslega miklum áhrifum vegna kyrrsetningarinnar, að sögn forsvarsmanna Icelandair. Sex vélar flugfélagsins voru kyrrsettar og þá fengust þrjár til viðbótar ekki afhentar vegna kyrrsetningarinnar. Af þessum sökum brá Icelandair á það ráð að taka fimm vélar á blautleigu yfir háannatímann í sumar. Á fundi þeirra Boga Nils Bogasonar, forstjóra Icelandair Group, og Evu Sóleyjar Guðbjörnsdóttur, fjármálastjóra Icelandair, í morgun þar sem uppgjör síðasta fjórðungs var kynnt kom fram að umræddar leiguvélar væru „aðeins dýrari“ í rekstri en aðrar vélar í flotanum. Aftur á móti hafi bætur frá Boeing vegið upp á móti og voru þær bókfærðar inn í þennan kostnaðarlið uppgjörsins. Bæturnar hafi jafnframt verið bókfærðar sem farþegatengdar hliðartekjur, sem jukust um fjögur prósent á fjórðungnum. Boeing-bæturnar séu „mjög mikilvægar“ fyrir rekstur Icelandair segir Bogi, rétt eins og Úlfar Steindórsson, stjórnarformaður Icelandair Group, gerði í Bítinu á Bylgjunni í morgun. Þrátt fyrir að bótaupphæðin „skipti máli“ fyrir rekstur flugfélagsins, eins og Úlfar komst að orði, hafi kyrrsetning Max-vélanna áfram neikvæð áhrif á afkomuspá Icelandair að sögn Boga. Þannig mun ákveðinn kostnaður vegna gangsetningar og innleiðingar Max-vélanna, sem vonir standa til að verði í mars, koma fram í uppgjör fyrsta ársfjórðungs næsta árs auk þess sem þjálfunarkostnaður flugmanna, sem búist var við að yrði gjaldfærður á þessa ári, flytjast yfir á næsta ár.Tjáningarramminn þröngur Töluvert var spurt um bæturnar frá Boeing á uppgjörsfundinum í morgun, en svörin voru fá. Þau Eva og Bogi sögðust lítið geta tjáð sig um samningaviðræðurnar að öðru leyti en að þær gengju vel. Gengið hafi verið frá öðru bótasamkomulagi við Boeing í gær til viðbótar við fyrra samkomulag og viðræður um frekari bætur standa enn yfir. Þau Eva og Bogi viðurkenndu að þessar samningaviðræður „flæktu upplýsingagjöfina á þessu ári.“ Tjáningarramminn væri þröngur og að þau reyni að gefa eins miklar upplýsingar innan þess ramma og hægt er. „Við erum fyrst og fremst að hugsa um hagsmuni félagsins og okkar hluthafa og þess vegna gerum við þetta svona.“ Samkeppnin mikil, burtséð frá WAB og WOW Aðspurð um hvernig þeim lítist á þau tvö „íslensku“ flugfélög sem nú eru í burðarliðnum, WOW air og WAB, og hvort þau geri ráð fyrir aukinni samkeppni á flugmarkaði vegna þeirra svöruðu Eva og Bogi á almennum nótum. Samkeppnin á þessum markaði sé gríðarleg, þó svo að hún hafi vissulega breyst með brotthvarfi WOW air. Þannig hafi 25 flugfélög flogið til og frá Íslandi í sumar og 15 flugfélög flogið hingað til lands allt árið um kring. „Takist okkur að standa í þessari samkeppni getum við staðið í samkeppni við félög sem staðsett eru á Íslandi,“ segir Bogi. Icelandair sé fyrst og fremst að horfa til þess að bæta eigin rekstur, samkeppnin er og verður áfram mikil.Hér að neðan má hlusta á Úlfar Steindórsson ræða við Bítismenn og Ásdísi Kristjánsdóttur, hagfræðing Samtaka atvinnulífsins, um efnahagsmál í morgun. Fréttir af flugi Icelandair Play Tengdar fréttir Icelandair og Boeing ná samkomulagi um frekari bætur Viðræður er enn sagðar standa yfir um frekari bætur vegna kyrrsetningar Max-vélanna. 31. október 2019 21:41 Mest lesið Um 44 prósent hlynnt inngöngu í Evrópusambandið Viðskipti innlent Bjartara yfir við opnun markaða Viðskipti erlent Truflanir í heimabönkum vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna Viðskipti innlent Gefur reikniformúlu tollgjaldanna falleinkunn Viðskipti erlent Páskaegg allt að fjórðungi dýrari en í fyrra Neytendur Ráðinn forstöðumaður fyrirtækjasviðs Ormsson Viðskipti innlent Greiðslur og rafræn skilríki komin í samt lag Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Tvö hundruð konur töluðu um orkumál á KÍO-deginum Viðskipti innlent Leggja til 25 prósent tolla á valdar bandarískar vörur Viðskipti erlent Fleiri fréttir Greiðslur og rafræn skilríki komin í samt lag Ráðinn forstöðumaður fyrirtækjasviðs Ormsson Truflanir í heimabönkum vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna Tvö hundruð konur töluðu um orkumál á KÍO-deginum Um 44 prósent hlynnt inngöngu í Evrópusambandið Kaupa fyrir 234 milljónir og eiga rúman þriðjung Fátt rökrétt við lækkanirnar Vöruviðskiptin tíu milljörðum óhagstæðari en í mars í fyrra Áframhaldandi hrun í Kauphöllinni Metfjöldi farþega í mars OK með nýjan fjármálastjóra Tollar Trumps kalli á að Ísland aðlagi sig að breyttum leikreglum „Að fá sér Bryndísarpizzu skiptir máli“ Wow fékk bestu þjónustu Airbus eftir að Icelandair valdi Boeing Olíuvinnsla á Drekasvæðinu geti staðið undir rekstri ríkisins í tuttugu ár Kínverskir ferðamenn aldrei fleiri: Beint flug hefjist von bráðar Eldrauð Kauphöll: Bandaríkjamenn horfi fram á lakari lífskjör Sættast við Fjármálaeftirlitið og greiða fimmtán milljóna sekt Guðmundur í Brimi nýr formaður Einar Hrafn og Díana Dögg til Reon Kristjana til ÍSÍ Nánast allir telja útgerðirnar geta greitt hærri veiðigjöld Lítið sem ekkert fékkst upp í kröfur í þrotabú bakarísins Kaupmáttur jókst á milli ára Tollastríð geti haft áhrif á vaxtalækkunarferli og íslenska ferðaþjónustu Trump-tollarnir muni ekki kollsteypa útflutningsgreinum Íslands „Svartari sviðsmynd en flestir bjuggust við“ ÍL-sjóður sýknaður í níu dómsmálum Öll félög lækkuðu nema þrjú Ísland megi ekki verða á milli í stríði ESB og Bandaríkjanna Sjá meira
Yfirstandandi viðræður við Boeing um bætur vegna kyrrsetningar Max-vélanna „flækir upplýsingagjöfina á þessu ári,“ að sögn forsvarsmanna Icelandair. Búið er að bókfæra hluta bótanna en flugfélagið áætlar þó að kostnaður vegna innleiðingar og gagnsetningar vélanna komi fram eftir áramót. Icelandair gerir ráð fyrir því að Max-vélarnar verði komnar í notkun í mars og að níu slíkar vélar sinni áætlunarflugi fyrir félagið næsta sumar.Icelandair kynnti ársfjórðung uppgjör sitt í gærkvöldi, við mikla hrifningu fjárfesta í morgun. Nettóhagnaður Icelandair nam 7,5 milljörðum króna á þriðja ársfjórðungi og lýsir félagið áframhaldandi rekstrarbata. Hlutabréfaverð í félaginu hefur hækkað um 8 prósent frá opnun markaðarins. Tæknibilun olli því þó að viðskipti voru stöðvuð á hlutabréfamörkuðum klukkan 10, en samfelld viðskipti munu hefjast aftur klukkan 12. Eftir sem áður litar kyrrsetning Boeing Max-vélanna uppgjör flugfélagsins. Icelandair hefur orðið fyrir töluverðum fjárhagslegum skakkaföllum á þessu ári, enda ekkert flugfélag orðið fyrir jafn hlutfallslega miklum áhrifum vegna kyrrsetningarinnar, að sögn forsvarsmanna Icelandair. Sex vélar flugfélagsins voru kyrrsettar og þá fengust þrjár til viðbótar ekki afhentar vegna kyrrsetningarinnar. Af þessum sökum brá Icelandair á það ráð að taka fimm vélar á blautleigu yfir háannatímann í sumar. Á fundi þeirra Boga Nils Bogasonar, forstjóra Icelandair Group, og Evu Sóleyjar Guðbjörnsdóttur, fjármálastjóra Icelandair, í morgun þar sem uppgjör síðasta fjórðungs var kynnt kom fram að umræddar leiguvélar væru „aðeins dýrari“ í rekstri en aðrar vélar í flotanum. Aftur á móti hafi bætur frá Boeing vegið upp á móti og voru þær bókfærðar inn í þennan kostnaðarlið uppgjörsins. Bæturnar hafi jafnframt verið bókfærðar sem farþegatengdar hliðartekjur, sem jukust um fjögur prósent á fjórðungnum. Boeing-bæturnar séu „mjög mikilvægar“ fyrir rekstur Icelandair segir Bogi, rétt eins og Úlfar Steindórsson, stjórnarformaður Icelandair Group, gerði í Bítinu á Bylgjunni í morgun. Þrátt fyrir að bótaupphæðin „skipti máli“ fyrir rekstur flugfélagsins, eins og Úlfar komst að orði, hafi kyrrsetning Max-vélanna áfram neikvæð áhrif á afkomuspá Icelandair að sögn Boga. Þannig mun ákveðinn kostnaður vegna gangsetningar og innleiðingar Max-vélanna, sem vonir standa til að verði í mars, koma fram í uppgjör fyrsta ársfjórðungs næsta árs auk þess sem þjálfunarkostnaður flugmanna, sem búist var við að yrði gjaldfærður á þessa ári, flytjast yfir á næsta ár.Tjáningarramminn þröngur Töluvert var spurt um bæturnar frá Boeing á uppgjörsfundinum í morgun, en svörin voru fá. Þau Eva og Bogi sögðust lítið geta tjáð sig um samningaviðræðurnar að öðru leyti en að þær gengju vel. Gengið hafi verið frá öðru bótasamkomulagi við Boeing í gær til viðbótar við fyrra samkomulag og viðræður um frekari bætur standa enn yfir. Þau Eva og Bogi viðurkenndu að þessar samningaviðræður „flæktu upplýsingagjöfina á þessu ári.“ Tjáningarramminn væri þröngur og að þau reyni að gefa eins miklar upplýsingar innan þess ramma og hægt er. „Við erum fyrst og fremst að hugsa um hagsmuni félagsins og okkar hluthafa og þess vegna gerum við þetta svona.“ Samkeppnin mikil, burtséð frá WAB og WOW Aðspurð um hvernig þeim lítist á þau tvö „íslensku“ flugfélög sem nú eru í burðarliðnum, WOW air og WAB, og hvort þau geri ráð fyrir aukinni samkeppni á flugmarkaði vegna þeirra svöruðu Eva og Bogi á almennum nótum. Samkeppnin á þessum markaði sé gríðarleg, þó svo að hún hafi vissulega breyst með brotthvarfi WOW air. Þannig hafi 25 flugfélög flogið til og frá Íslandi í sumar og 15 flugfélög flogið hingað til lands allt árið um kring. „Takist okkur að standa í þessari samkeppni getum við staðið í samkeppni við félög sem staðsett eru á Íslandi,“ segir Bogi. Icelandair sé fyrst og fremst að horfa til þess að bæta eigin rekstur, samkeppnin er og verður áfram mikil.Hér að neðan má hlusta á Úlfar Steindórsson ræða við Bítismenn og Ásdísi Kristjánsdóttur, hagfræðing Samtaka atvinnulífsins, um efnahagsmál í morgun.
Fréttir af flugi Icelandair Play Tengdar fréttir Icelandair og Boeing ná samkomulagi um frekari bætur Viðræður er enn sagðar standa yfir um frekari bætur vegna kyrrsetningar Max-vélanna. 31. október 2019 21:41 Mest lesið Um 44 prósent hlynnt inngöngu í Evrópusambandið Viðskipti innlent Bjartara yfir við opnun markaða Viðskipti erlent Truflanir í heimabönkum vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna Viðskipti innlent Gefur reikniformúlu tollgjaldanna falleinkunn Viðskipti erlent Páskaegg allt að fjórðungi dýrari en í fyrra Neytendur Ráðinn forstöðumaður fyrirtækjasviðs Ormsson Viðskipti innlent Greiðslur og rafræn skilríki komin í samt lag Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Tvö hundruð konur töluðu um orkumál á KÍO-deginum Viðskipti innlent Leggja til 25 prósent tolla á valdar bandarískar vörur Viðskipti erlent Fleiri fréttir Greiðslur og rafræn skilríki komin í samt lag Ráðinn forstöðumaður fyrirtækjasviðs Ormsson Truflanir í heimabönkum vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna Tvö hundruð konur töluðu um orkumál á KÍO-deginum Um 44 prósent hlynnt inngöngu í Evrópusambandið Kaupa fyrir 234 milljónir og eiga rúman þriðjung Fátt rökrétt við lækkanirnar Vöruviðskiptin tíu milljörðum óhagstæðari en í mars í fyrra Áframhaldandi hrun í Kauphöllinni Metfjöldi farþega í mars OK með nýjan fjármálastjóra Tollar Trumps kalli á að Ísland aðlagi sig að breyttum leikreglum „Að fá sér Bryndísarpizzu skiptir máli“ Wow fékk bestu þjónustu Airbus eftir að Icelandair valdi Boeing Olíuvinnsla á Drekasvæðinu geti staðið undir rekstri ríkisins í tuttugu ár Kínverskir ferðamenn aldrei fleiri: Beint flug hefjist von bráðar Eldrauð Kauphöll: Bandaríkjamenn horfi fram á lakari lífskjör Sættast við Fjármálaeftirlitið og greiða fimmtán milljóna sekt Guðmundur í Brimi nýr formaður Einar Hrafn og Díana Dögg til Reon Kristjana til ÍSÍ Nánast allir telja útgerðirnar geta greitt hærri veiðigjöld Lítið sem ekkert fékkst upp í kröfur í þrotabú bakarísins Kaupmáttur jókst á milli ára Tollastríð geti haft áhrif á vaxtalækkunarferli og íslenska ferðaþjónustu Trump-tollarnir muni ekki kollsteypa útflutningsgreinum Íslands „Svartari sviðsmynd en flestir bjuggust við“ ÍL-sjóður sýknaður í níu dómsmálum Öll félög lækkuðu nema þrjú Ísland megi ekki verða á milli í stríði ESB og Bandaríkjanna Sjá meira
Icelandair og Boeing ná samkomulagi um frekari bætur Viðræður er enn sagðar standa yfir um frekari bætur vegna kyrrsetningar Max-vélanna. 31. október 2019 21:41