
Auglýsinga- og markaðsmál

Íslandsbanki hættir föstu samstarfi um auglýsingar
Íslandsbanki hefur ákveðið ljúka föstu samstarfi við auglýsingastofuna Brandenburg og sinna markaðsmálum innanhúss í meiri mæli en áður hefur verið.

300 þúsund króna peysa Herra Hnetusmjörs
Klárlega besta markaðsstönt ársins, segir Bjarni Ákason framkvæmdastjóri um frammistöðu rapparans Herra Hnetusmjörs í Garðpartýi Bylgjunnar á Menningarnótt.

Aton og Jónsson & Le'macks í eina sæng
Almannatengslafyrirtækið Aton og auglýsingastofan Jónsson & Le'macks hafa nú sameinast undir nafninu Aton.JL.

Heimkaup sektuð um 400 þúsund
Neytendastofa hefur lagt 400 þúsund króna stjórnvaldssekt á fyrirtækið Wedo ehf

Hreyfingu bannað að auglýsa ókeypis líkamsrækt
Neytendastofa hefur bannað líkamsræktarstöðinni Hreyfingu að gefa í skyn að fólk geti æft frítt í stöðinni - þegar nauðsynlegt er að kaupa árskort til að nýta sér tilboðið.

Banna veðmálaauglýsingu sem grínast með framhjáhald Giggs
Breska auglýsingaráðið hefur bannað veðmálasíðunni Paddy Power að birta auglýsingar sem skörtuðu Rhodri Giggs í aðalhlutverki.

Þykir ógeðfellt að verslanir auglýsi sérstök tilboð sem gilda aðeins á verkalýðsdaginn
Ragnar Þór Ingólfsson, formaður VR, segir að sér þyki það ógeðfellt að sjá verslanir auglýsa sérstakan tilboðsdag í dag, á alþjóðlegum baráttudegi verkafólks, 1. maí. Bæði Húsgagnahöllin og Rúmfatalagerinn auglýstu tilboð sem gilda aðeins í dag í Fréttablaðinu í morgun.

Gillette kallar eftir hugarfarsbreytingu karlmanna í nýrri auglýsingu
Ný auglýsing frá rakvélaframleiðandanum Gilette hefur vakið mikla athygli.

Guðlaugur leiðir sköpunarvinnu Íslensku auglýsingastofunnar
Guðlaugur Aðalsteinsson hefur verið ráðinn til Íslensku auglýsingastofunnar og mun hann leiða sköpunarvinnu stofunnar.

„Þetta var ævintýri lífs míns“
Jón F. Benónýsson var í aðalhlutverki í auglýsingu Icelandair sem frumsýnd var fyrir leik Hollands og Íslands.

Innreið samfélagsmiðla kallar á gjörbreytta hugsun í markaðsstarfi
Miklar breytingar hafa átt sér stað í allri markaðssetningu með auknum vinsældum samfélagsmiðla. Aðjúnkt við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands segir samfélagsmiðla kalla á breytta hugsun fyrirtækja. Miklu skipti að þau viti af hverju þau séu á samfélagsmiðlum, við hvern þau ætli að tala og hvernig þau geri það.

Gamla kókauglýsingin kemur með jólastuðið
Guðrún Vilmundardóttir, útgáfustjóri Bjarts, segir hér frá því sem kemur henni í jólastuð.

Verðlaun veitt fyrir afbragðs auglýsingar
Nokkur fyrirtæki sem sýnt hafa afburða árangur í auglýsinga- og markaðsstarfi eiga gott í vændum næstkomandi föstudag. Í síðustu viku lágu dómarar EFFIE-keppninnar yfir innsendum tillögum að auglýsingum og herferðum sem þykja verðskulda lof.