Mikilvægi kínverskra ferðamanna fyrir Ísland og áhrif beins flugs frá Kína Guðmundur Franklín Jónsson skrifar 13. júní 2024 12:01 Kínverskir ferðamenn hafa á síðustu árum orðið æ mikilvægari hluti af ferðaþjónustu landsmanna. Með miklum áhuga á einstökum náttúruperlum, menningu og sérstöðu landsins hafa þeir stóraukið tekjur í íslenskri ferðaþjónustu. Það er því mikilvægt að viðhalda góðum samskiptum við Kína til að halda áfram þessari jákvæðu þróun og jafnvel auka þátttöku kínverskra ferðamanna í íslenskri ferðaþjónustu. Tækifæri í beinu flugi frá Kína Forsvarsmenn Isavia hafa lýst því yfir að beint flug frá Kína til Íslands geti reynst mikil lyftistöng fyrir íslenskt atvinnulíf. Slík tenging mun auðvelda kínverskum ferðamönnum að komast til landsins og skapa betri skilyrði fyrir aukinn ferðamannastraum. En áhrifin eru ekki eingöngu bundin við ferðaþjónustuna, því beint flug skapar einnig fjölmörg tækifæri fyrir íslenska útflutningsaðila. Umbreyting útflutnings og betri viðskiptatengsl Beint flug frá Kína mun umbreyta útflutningi frá Íslandi og draga úr kostnaði og tímalengd vöruflutninga. Þetta getur haft jákvæð áhrif á útflutning á fiski, landbúnaðarvörum og öðrum íslenskum framleiðsluvörum sem njóta aukinna vinsælda í Kína. Styttri flutningstími mun gera íslenskum fyrirtækjum kleift að mæta betur eftirspurn á kínverskum markaði og styrkja viðskiptatengsl. Greiðari innflutningur frá Kína Ekki má gleyma áhrifum beins flugs á innflutning. Betri tengingar við Kína munu greiða fyrir innflutningi kínverskra vara til Íslands, sem getur stuðlað að fjölbreyttara vöruúrvali og mögulega lægra verði fyrir íslenska neytendur. Beint flug myndi einnig auka möguleika íslenskra fyrirtækja á að koma á traustum viðskiptatengslum við kínversk fyrirtæki, sem gæti skapað ný og spennandi viðskiptatækifæri. Raunhæfar horfur Forsvarsmenn Isavia telja að beint flug milli Kína og Íslands sé raunhæft innan næstu þriggja til fimm ára, jafnvel fyrr. Mikilvægt er að halda áfram að vinna að því að bæta og efla viðskiptatengsl við Kína, því það mun ekki aðeins styrkja ferðaþjónustu og útflutning, heldur einnig bæta innflutning og skapa ný tækifæri fyrir íslenskt atvinnulíf. Mikilvægi kínverskra ferðamanna fyrir Ísland er óumdeilt og hefur jákvæð áhrif á ferðaþjónustu og efnahag landsins. Með beinu flugi frá Kína til Íslands eru miklir möguleikar á frekari efnahagslegri uppsveiflu fyrir íslenskt atvinnulíf. Aukinn útflutningur, betri viðskiptatengsl og greiðari innflutningur eru aðeins nokkur þeirra atriða sem gera beint flug mikilvægt fyrir framtíðaruppbyggingu á Íslandi. Það er því mikilvægt að viðhalda góðum samskiptum við Kína til að gera þetta tækifæri að veruleika á næstu árum. Höfundur er viðskipta- og hagfræðingur. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Kína Ferðamennska á Íslandi Mest lesið Hvað er þetta græna? Karlinn er að spræna Jóhanna Jakobsdóttir Skoðun 80.000 manna klóakrennsli í Dýrafjörð í boði Arctic Fish Jón Kaldal Skoðun Lífeyrir skal fylgja launum Jónína Björk Óskarsdóttir Skoðun Af hverju útiloka Ísrael frá Eurovision eins og Rússland? Stefán Jón Hafstein Skoðun Stjórnarandstaðan hindrar kjarabætur Rúnar Sigurjónsson Skoðun Heilbrigðisþjónusta á krossgötum? Einar Magnússon,Gunnar Alexander Ólafsson Skoðun Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson Skoðun Fánar, tákn og blómabreiður: „Enginn bjó á Íslandi fyrr en einhver kom“ Meyvant Þórólfsson Skoðun Frestur til að skila athugasemdum við nýtt deiliskipulag Heiðmerkur að renna út Einar Sveinbjörn Guðmundsson Skoðun Af hverju er ekki 100 klst. málþóf á Alþingi um alvarlega stöðu barna? Grímur Atlason Skoðun Skoðun Skoðun Með skynsemina að vopni Anton Guðmundsson skrifar Skoðun Af hverju er ekki 100 klst. málþóf á Alþingi um alvarlega stöðu barna? Grímur Atlason skrifar Skoðun Knattspyrna kvenna í hálfa öld – þakkir til Eggerts Magnússonar Ingibjörg Hinriksdóttir skrifar Skoðun 80.000 manna klóakrennsli í Dýrafjörð í boði Arctic Fish Jón Kaldal skrifar Skoðun Malað dag eftir dag eftir dag Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Að velja friðinn fram yfir réttlætið Þórdís Hólm Filipsdóttir skrifar Skoðun Af nashyrningum og færni - hvernig sköpum við verðmæti til framtíðar? Guðrún Högnadóttir skrifar Skoðun Hvað er þetta græna? Karlinn er að spræna Jóhanna Jakobsdóttir skrifar Skoðun Heilbrigðisþjónusta á krossgötum? Einar Magnússon,Gunnar Alexander Ólafsson skrifar Skoðun Frestur til að skila athugasemdum við nýtt deiliskipulag Heiðmerkur að renna út Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Stjórnarandstaðan hindrar kjarabætur Rúnar Sigurjónsson skrifar Skoðun Af hverju útiloka Ísrael frá Eurovision eins og Rússland? Stefán Jón Hafstein skrifar Skoðun Lífeyrir skal fylgja launum Jónína Björk Óskarsdóttir skrifar Skoðun Fánar, tákn og blómabreiður: „Enginn bjó á Íslandi fyrr en einhver kom“ Meyvant Þórólfsson skrifar Skoðun Hvernig er staða lesblindra á Íslandi? Guðmundur S. Johnsen skrifar Skoðun Sakar aðra um það sem hún gerir sjálf Sigurjón Þórðarson skrifar Skoðun „Þú verður aldrei nóg“ - Ástæður þess að kerfið bregst innflytjendum Ian McDonald skrifar Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar Skoðun Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson skrifar Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar Skoðun „Fáum við einkunn fyrir þetta?“ Hulda Dögg Proppé skrifar Skoðun Hrossakjöt, hroki og hleypidómar Kristján Logason skrifar Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Að byggja upp á Bakka Hjálmar Bogi Hafliðason skrifar Skoðun Fiskeldi og samfélagsábyrgð Eyjólfur Ármannsson skrifar Skoðun Pólitískt raunsæi og utanríkisstefna Íslands Ragnar Anthony Antonsson Gambrell skrifar Skoðun Vorstjarnan hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Skoðun Fylgið fór vegna fullveldismáls Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Er Ísrael ennþá útvalin þjóð Guðs? Ómar Torfason skrifar Skoðun Flokkurinn hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Sjá meira
Kínverskir ferðamenn hafa á síðustu árum orðið æ mikilvægari hluti af ferðaþjónustu landsmanna. Með miklum áhuga á einstökum náttúruperlum, menningu og sérstöðu landsins hafa þeir stóraukið tekjur í íslenskri ferðaþjónustu. Það er því mikilvægt að viðhalda góðum samskiptum við Kína til að halda áfram þessari jákvæðu þróun og jafnvel auka þátttöku kínverskra ferðamanna í íslenskri ferðaþjónustu. Tækifæri í beinu flugi frá Kína Forsvarsmenn Isavia hafa lýst því yfir að beint flug frá Kína til Íslands geti reynst mikil lyftistöng fyrir íslenskt atvinnulíf. Slík tenging mun auðvelda kínverskum ferðamönnum að komast til landsins og skapa betri skilyrði fyrir aukinn ferðamannastraum. En áhrifin eru ekki eingöngu bundin við ferðaþjónustuna, því beint flug skapar einnig fjölmörg tækifæri fyrir íslenska útflutningsaðila. Umbreyting útflutnings og betri viðskiptatengsl Beint flug frá Kína mun umbreyta útflutningi frá Íslandi og draga úr kostnaði og tímalengd vöruflutninga. Þetta getur haft jákvæð áhrif á útflutning á fiski, landbúnaðarvörum og öðrum íslenskum framleiðsluvörum sem njóta aukinna vinsælda í Kína. Styttri flutningstími mun gera íslenskum fyrirtækjum kleift að mæta betur eftirspurn á kínverskum markaði og styrkja viðskiptatengsl. Greiðari innflutningur frá Kína Ekki má gleyma áhrifum beins flugs á innflutning. Betri tengingar við Kína munu greiða fyrir innflutningi kínverskra vara til Íslands, sem getur stuðlað að fjölbreyttara vöruúrvali og mögulega lægra verði fyrir íslenska neytendur. Beint flug myndi einnig auka möguleika íslenskra fyrirtækja á að koma á traustum viðskiptatengslum við kínversk fyrirtæki, sem gæti skapað ný og spennandi viðskiptatækifæri. Raunhæfar horfur Forsvarsmenn Isavia telja að beint flug milli Kína og Íslands sé raunhæft innan næstu þriggja til fimm ára, jafnvel fyrr. Mikilvægt er að halda áfram að vinna að því að bæta og efla viðskiptatengsl við Kína, því það mun ekki aðeins styrkja ferðaþjónustu og útflutning, heldur einnig bæta innflutning og skapa ný tækifæri fyrir íslenskt atvinnulíf. Mikilvægi kínverskra ferðamanna fyrir Ísland er óumdeilt og hefur jákvæð áhrif á ferðaþjónustu og efnahag landsins. Með beinu flugi frá Kína til Íslands eru miklir möguleikar á frekari efnahagslegri uppsveiflu fyrir íslenskt atvinnulíf. Aukinn útflutningur, betri viðskiptatengsl og greiðari innflutningur eru aðeins nokkur þeirra atriða sem gera beint flug mikilvægt fyrir framtíðaruppbyggingu á Íslandi. Það er því mikilvægt að viðhalda góðum samskiptum við Kína til að gera þetta tækifæri að veruleika á næstu árum. Höfundur er viðskipta- og hagfræðingur.
Frestur til að skila athugasemdum við nýtt deiliskipulag Heiðmerkur að renna út Einar Sveinbjörn Guðmundsson Skoðun
Skoðun Af hverju er ekki 100 klst. málþóf á Alþingi um alvarlega stöðu barna? Grímur Atlason skrifar
Skoðun Knattspyrna kvenna í hálfa öld – þakkir til Eggerts Magnússonar Ingibjörg Hinriksdóttir skrifar
Skoðun Af nashyrningum og færni - hvernig sköpum við verðmæti til framtíðar? Guðrún Högnadóttir skrifar
Skoðun Frestur til að skila athugasemdum við nýtt deiliskipulag Heiðmerkur að renna út Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar
Skoðun Fánar, tákn og blómabreiður: „Enginn bjó á Íslandi fyrr en einhver kom“ Meyvant Þórólfsson skrifar
Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar
Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar
Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Frestur til að skila athugasemdum við nýtt deiliskipulag Heiðmerkur að renna út Einar Sveinbjörn Guðmundsson Skoðun